เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฉันกับเธอ #fictober2017mmorning
day 7 - shy
  • day 7 - shy

    "มึง กูโดนจีบ"

    เธอเอ่ยขึ้นมาในตอนที่เราเจอกันในตอนเช้าของวันหนึ่ง

    "ไอ้เหี้ย คนนี้กูว่าอาจจะเวิร์คด้วยว่ะ" เธอหลุบตา แก้มสองข้างแดงระเรื่อจากเมคอัพผสมผสานไปกับอุณหภูมิของร่างกาย

    มันเป็นใบหน้าเขินอายของเธอที่ฉันไม่ได้เห็นมานาน

    "แน่ใจ? เดี๋ยวก็พังอีกอ่ะ รอบนี้กูจะไม่พาไปทั้งเกะไปทั้งผับ" พอฉันขู่ไปแบบนั้น เธอก็ขมวดคิ้วเข้าหากันทันที

    "มึงสนับสนุนเพื่อนมึงหน่อย นี่เพื่อนไง เพื่อนน"

    "เออ ก็เพื่อนไง เลยไม่อยากสนับสนุนให้มึงเสียใจอีก"

    ฉันโกหก มันก็จริงว่าฉันไม่อยากให้เธอเสียใจ

    แต่ฉันเองก็ไม่อยากเสียใจไปมากกว่านี้ มันก็เท่านั้น

    หากเธอกับใครคนไหนไปด้วยกันได้ดี

    ฉันก็จะถูกทิ้งให้กลั้นหายใจอยู่ใต้ผืนน้ำแห่งนี้ต่อไป

    ฉันรู้ว่าเธอขี้เหงา แต่รักใครก็รักนาน

    และยังรู้ดีด้วยว่าความรักครั้งเก่าของเธอนั้นยังไม่จางหายไปไหน

    "แต่กูว่าอาจจะเวิร์คจริงๆนะ"

    กระนั้นเธอก็ยังคงไม่หยุดที่จะตามหาความรัก

    อยู่ห่างผู้คนไม่ได้ ไม่ชอบอยู่คนเดียว

    ก็เธอชอบแบบนั้น มีความสุขแบบนั้น

    ฉันจะไปห้ามอะไรเธอได้

    "กูก็ไม่เคยห้ามมึงได้อยู่แล้ว"

    "แต่ถ้าแป้กคราวนี้ กูไม่ปลอบ"

    "แง อย่าใจร้ายดิ" เธอทำเสียงเศร้า เอื้อมมือมาคล้องแขนของเราไว้ด้วยกัน เอียงหน้าซบลงมาที่ไหล่ฉันเหมือนทุกครั้งที่เธออยากอ้อน

    "ก็เพราะกูใจดีด้วยจนเคยตัวไง มึงอ่ะ" พอว่าไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะขึ้นมา

    "อือ ก็มึงอะทำกูนิสัยเสีย"

    "เพราะงั้นการรับผิดชอบที่ทำกูเป็นคนแบบนี้ คือมึงต้องใจดีกับกูตลอดไป"

    พวกเราเปลี่ยนจากแขนที่คล้องกันมาเป็นประสานนิ้วเข้าด้วยกัน

    ถึงจะทำอยู่เป็นประจำ แต่มันก็ยังน่าอายอยู่บ้างเวลาทำแบบนี้ในที่สาธารณะ

    พวกเราหยุดเดิน หันมาสบตาแล้วหัวเราะอย่างเคอะเขิน

    ฉันชอบเวลาเราหัวเราะและเดินจับมือกัน

    ฉันชอบที่เธออยู่ข้างกันแบบนี้

    แต่รู้อะไรไหม

    ฉันไม่เคยใจร้ายกับเธอแม้แต่ครั้งเดียว

    เพราะคนที่ใจร้ายน่ะมันเธอต่างหาก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in