เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NoChuu Appj e l l y s.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน CUT #NOCHUUAPP SS2 EP.00



  • ปัง คลิ้ก!
    ร่างสมส่วนเดินเข้าห้องของตัวเองก่อนจะปิดประตู
    ไม่สิ ไม่ใช่ห้องของตัวเองซะหน่อย
    ห้องของ’เรา’ต่างหาก
    กรได้ยินเสียงรายการทีวีกับเสียงหัวเราะคิกคักของแฟนตัวดีที่นอนกินขนมอยู่บนโซฟา
    หลังจากที่ถอดร้องเท้าเก็บเข้าตู้เรียบร้อยก็เดินเข้าไปในห้องครัวเพื่อหาน้ำดื่มแก้กระหายพลันสายตาหันไปเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เขาปรี้ดแตกจนอยากวิ่งไปบีบคออีกคน
    “ไอ่เทียน! ทำไมมึงไม่ล้างจาน!”
    ให้ตายเถอะใช้ได้ที่ไหน มีเวลาอยู่บ้านมากกว่าเขาแต่กลับไม่ทำอะไรเลย
    “ขี้เกียจ”
    สีเทียนตะโกนตอบกลับไปทำให้กรส่ายหน้าเอือมระอา
    ชักจะเอาใหญ่แล้วนะ! เมื่อก่อนทำงานบ้านงานช่องไม่เกี่ยงดูตอนนี้ดิจานชามกองพะเนินบนซิงค์ล้างจานเต็มไปหมด
    “ขี้เกียจมากใช้จานกระดาษแดกข้าวมั้ยล่ะ”
    “โอ้ย! อะไรเนี้ย มาถึงก็บ่นๆด่าฉอดๆ จะอะไรนักหนาวะ! ไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำดิเดี๋ยวทำเอง” สีเทียนเดินหุนหันไปที่ห้องครัวเพื่อคุยกับอีกคนให้รู้เรื่อง
    “แล้วเมื่อไหร่จะทำ น้ำท่าก็ไม่กรอกให้กินน้ำก็อกรึไง”
    “นี่มึงจะจับทุกอย่างบนโลกนี้มาเป็นท็อปปิกหมดเลยป่ะ มึงเห็นก็ช่วยๆกันทำดิ กูก็เหนื่อยเหมือนกันมั้ยวะกลับมาแล้วโดนมึงบ่นอีก”
    “ก็กูไม่ชอบเวลากลับมาแล้วเห็นห้องรก”
    “เมื่อก่อนมึงสกปรกกว่ากูอีก คนเก็บห้องให้มึงก็คือกู คนซักผ้าให้มึงก็คือกู ขี้เกียจทะเลาะว่ะพอเหอะ เหนื่อยก็ไปพัก ไม่ใช่เอาแต่ด่าๆไม่ถามเหี้ยไรกูก่อนเลย กูก็คนก็เหนื่อยเป็นป่ะวะ”
    “เออ ไม่พูดแล้วก็ได้” กรเสียงอ่อนลงแต่ไม่ได้หมายความว่าจะหายอารมณ์เสียเขาเดินเลี่ยงเข้าห้องนอนไปเปลี่ยนเสื้อผ้า สีเทียนกลับมานั่งที่เดิม ไม่นานนักกรก็มานั่งบนโซฟาด้วยคน
    “จะแดกเลยป่ะพิซซ่าอ่ะ” กรถามทั้งที่ไม่มองหน้า
    “แดกเลย หิว” สีเทียนเองก็ตอบแบบไม่มองหน้าเช่นกัน
    “เออ”
    พูดจบก็ลุกไปหยิบถุงใส่กล่องพิซซ่าที่วางไว้ในห้องครัวแล้วเดินออกมา เขาวางมันไว้บนโต๊ะกลางก่อนจะเปิดกล่องออกแล้วหยิบขึ้นมาชิ้นนึง
    “อ้ะ”
    –เพื่อยื่นให้อีกฝ่าย
    “อ้าาาา~” สีเทียนอ้าปากรับ
    “ไม่ได้จะป้อน กูก็จะแดกของกูมั้ย”
    “ใจร้าย” เขางับพิซซ่าแล้วใช้มือถือกินเอง
    ฟอดดดด
    กรพุ่งตัวไปหอมแก้มตุ่ยด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนจะหยิบพิซซ่ามากินบ้าง สีเทียนไม่ได้ตกใจอะไร เขาน่ะชินแล้วล่ะกับอาการไบโพลาร์ของคุณแฟนตัวดี

    หลังจากกินเสร็จกรก็เอนตัวนอนลงบนตักสีเทียนส่วนสีเทียนก็ดูซีรีย์ต่อไป ผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมงกรตื่นขึ้นมาแล้วลุกไปอาบน้ำเสร็จแล้วสีเทียนจึงเป็นฝ่ายอาบบ้าง
    ร่างสมส่วนนอนเล่นมือถือบนเตียงส่วนสีเทียนก็กำลังแต่งตัวอยู่ หลังจากนั้นก็–
    “โอ้ย! นอนทับกูทำไมเนี้ย หนัก!”
    กรโวยวายแต่ก็ไม่ได้ดิ้นอะไรเพราะกำลังตีป้อมอยู่ มือเรียวยาวสอดไปที่ใต้ลำตัวของอีกฝ่ายแล้วสะกิดตุ่มนูนเบาๆแกล้งคนรัก
    “เทียนอย่า! กูไต่แรงค์อยู่”
    “ไม่ต้องเล่นแล้ว มาเล่นกับกูดีกว่า”
    “แปปนึง ถือว่ากูขอ” กรพูดเสียงกระเซ่าเล็กน้อยเมื่ออีกคนใช้มือเลื่อยลงไปแล้วลูบหน้าท้องเบาๆ
    “แพคหายหมดแล้วนะ”
    “ไอ่เทียน กูไม่เล่น” กรเริ่มคิ้วขมวด รำคาญแต่ก็รู้สึกดีเช่นกัน “จบตานี้ก่อนขอร้อง”
    “ขี้เกียจรออ่ะ” พูดจบก็จับคางอีกคนดึงเข้ามาจูบกรจะผละออกแต่สีเทียนเร็วกว่าเขาใช้มือล็อคท้ายทอยเอาไว้
    ในที่สุดลิ้นร้อนก็เกี่ยวกระหวัดกันอย่างสนุกสนาน สมองเบลอไปชั่วขณะ กรก็จำไม่ได้เหมือนกันว่าปล่อยมือถือไปตอนไหนรู้ตัวอีกทีก็โดนอีกคนจับนอนหงายเสียแล้ว
    สีเทียนถอดเสื้อออกแล้วโยนไปที่ปลายเตียง เห็นดังนั้นกรจึงถอดออกบ้างแล้วกอดรัดเอวอีกคนจนร่างกายแนบชิดกัน
    ใบหน้าเรียวคมเลื่อนลงไปโลมเลียยอดอกอยากหื่นกระหายพลางใช้มือข้างที่ถนัดล้วงไปใต้กางเกงผ้าบางแล้วลูบไปทั่วส่วนแข็งขื่นให้เกิดอารมณ์จนมีขนาดเต็มที่
    “อ–อื้อ เทียน...” ครางออกมาเมื่อส่วนลับถูกรูดขึ้นลงอย่างเชื่องช้าและยั่วยวน สีเทียนเปลี่ยนเป็นนั่งตรงหว่างขาอีกฝ่ายก่อนจะควักส่วนนั้นของตัวเองออกมาแล้วรูดขึ้นลงพร้อมๆกัน
    “ซี้ด อ่าาา...” เทียนร้องออกมาเบาๆเมื่อรู้สึกอึดอัดตรงส่วนนั้นเหมือนมีบางอย่างใกล้พุ่งออกมากรจิกผ้าปูที่นอนแล้วแอ่นอกบิดเกร็งเมื่อรู้สึกใกล้ถึงฝันไม่นานนักก็ปลดปล่อยออกมา สีเทียนเห็นว่ากรเสร็จธุระแล้วจึงเปลี่ยนเป็นท่าครอมอยู่ตรงช่วงอกอีกฝ่ายก่อนจะจับส่วนนั้นจ่อปากอีกคนให้ช่วยบ้าง ลิ้นร้อนโลมเลียราวกับเป็นไอศกรีมแท่งโปรด ใบหน้าคมเชิดขึ้นก่อนจะกระแทกส่วนเข้าไป2-3ทีแล้วปล่อยน้ำหวานออกมาเต็มปากคนรัก
    จูบซับเหงื่อตรงขมับแล้วพูดกระซิบเบาๆ
    “กรรักเทียนมั้ย”
    “อื้อ รักดิ”
    “จะอยู่กับเทียนไปตลอดใช่มั้ย”
    “อือ”
    “งั้นแปลว่าเทียนเป็นเจ้าของกรแล้วนะ”
    พูดจบก็เปิดกล่องที่อยู่ตรงหัวเตียงซึ่งกรก็ไม่ทราบว่ามันมีตั้งแต่เมื่อไหร่ ตากลมโตมองเห็นสิ่งที่อยู่ภายในกล่อง มีปลอกคอกระดิ่ง หูกระต่าย และ.... หางกระต่าย
    ไอ่สีเทียน ไอ่โรคจิต!
    คนด้านบนหยิบปลอกคอมาใส่ให้อีกฝ่ายและสวมหูกระต่ายบนหัวอีกคน
    “เหมาะกับมึงมากเลยว่ะ คิดไม่ผิดจริงๆที่ซื้อมา” สีเทียนหัวเราะคิกคักพลางอมยิ้ม
    เขาเปลี่ยนมานั่งท่าเดิมอีกครั้งแล้วใช้น้ำรักตรงหน้าท้องอีกฝ่ายชโลมทั่วนิ้วก่อนจะสวนเข้าไปที่ช่องทางคับแคบ
    “อึก –อือ เบาๆ อ่าา”
    สวนนิ้วเข้าไปจนสุดแล้วกดไปที่จุดรับรู้ถี่ๆ ร่างกายอีกฝ่ายบิดเร้าพร้อมกับอ้าขากว้างอย่างต้องการ สะโพกกลมถูกยกขึ้นมาเล็กน้อยก่อนจะถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่ใหญ่กว่า ผู้กระทำสวนเข้าไปจนสุดก่อนจะค่อยสวนเข้าออกเบาๆแล้วปรับเป็นแรงขึ้นเรื่อยๆ คนด้านร่างเผลอร้องครางด้วยความรู้สึกดี
    “อื้อออ เทียน แรงๆหน่อย จะแตกแล้ว”
    ได้ยินดังนั้นจึงจับขาอีกฝ่ายพาดบ่าแล้วสวนเข้าออกถี่จนเตียงเกิดเสียงเอี้ยดอ้าดมือหนารูดชักส่วนของตัวเองไม่นานนักก็ปล่อยน้ำสีขุ่นออกมา สีเทียนส่วนสะโพกอีก2-3ทีแล้วปล่อยออกมาเช่นกัน
    ก้มหน้าลงไปเลียทำความสะอาดให้อีกฝ่าย กรเผลอขมิบเกร็งเมื่อปลายลิ้นโดนเนื้อเยื่อบาง
    สีเทียนเอื้อมมือไปหยิบของเล่นอีกชิ้นแล้วใส่มันเข้าไปแทนที่ส่วนของตัวเองที่อยู่ในตัวกรเมื่อสักครู่นี้
    “ใส่หางแล้วน่ารักมากเลยอ่ะ” ว่าพลางหัวเราะคิกคักชอบอกชอบใจก่อนจะค่อยๆคลานขึ้นคร่อมอีกฝ่าย
    “ที่เขาบอกว่ากระต่ายเซ็กส์จัดเนี้ยจริงรึป่าวน้า~ ไหนพิสูจน์หน่อยสิ เทียนอยากรู้”
    พูดจบร่างสูงโปร่งก็ถูกพลิกตัวให้อยู่ใต้ร่างแทน
    “เรื่องบางเรื่องไม่รู้จะดีกว่านะ แต่คงไม่ทันแล้วแหละ ตอนนี้กูโคตรอยากพิสูจน์เลยว่ะ”
    ซุกหน้าโลมเลียลำคอยาวระหง มันยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้นเมื่อกระดิ่งที่คอของอีกฝ่ายโดนบริเวณไหปลาร้าของเขา สีเทียนเชิดหน้าขึ้นรับสัมผัสวาบหวาม กอดรัดแล้วยกขาขึ้นเกี่ยวสะโพกผายที่อยู่เหนือร่างกาย พลางใช้เท้าสะกิดหางกระต่ายฟูฟองเบา กรครางออกมาแล้วกัดไปที่ไหล่กว้างของคนรักจนเกิดรอยฟัน
    นิ้วเรียวสวยจ่อไปที่ช่องทางเยื่อบางแล้วดันนิ้วเข้าไปจนสุดก่อนจะสะกิดจุดนั้นถี่ๆอย่างที่อีกคนเคยทำให้เขา สีเทียนใช้เท้าถูกหางกระต่ายให้อีกฝ่ายเกิดความรู้สึกวาบหวามตรงนั้นเช่นกัน
    “อ–อื้อ อ่าาา”
    เสียงร้องครางระงมดังไปทั่วห้อง
    กรถอดนิ้วออกแล้วสวนแท่งร้อนเข้าไปแทน กดเข้าไปจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปถี่ๆจนคนรักครางไม่เป็นภาษา
    ยิ่งเห็นอีกคนในคราบกระต่ายน่ารักและปฏิบัติต่อเขาแบบนี้ทำให้กรดูเซ็กซี่เข้าไปอีก ให้ตายเถอะ! ฮอตเป็นบ้า
    สีเทียนจับขาตัวเองให้อ้ากว้างขึ้นทำให้รับสัมผัสได้มากกว่าเดิม ใบหน้าคมเรียวนิ่วหน้าเมื่อเริ่มอึดอัดที่ส่วนปลาย
    “กรเร็วๆหน่อย จะเสร็จแล้ว ...อึก”
    คนรักทำตามอย่างว่าง่ายในที่สุดเขาก็ปลดปล่อยออกมา
    “แฮ่ก –แฮ่ก”
    กรรีบถอดส่วนนั้นแล้วชักขึ้นลงเหนือหน้าอกอีกฝ่าย เพียงแปปเดียวน้ำรักก็พุ่งออกมาแล้วยังกระเด็นไปที่หน้าคมสวยอีกด้วย
    มือคู่สวยถูน้ำเหนียวขุ่นไปทั่วอกอีกคนราวกับเป็นสบู่ชั้นดีก่อนจะกดจูบไปที่ริมฝีปากบางช้ำอย่างเอาใจ
    “ต้องอาบน้ำอีกรอบใช่มั้ยเนี้ย”
    “อือหึ” กรตอบรับ “ไปอาบน้ำกันครับคนเก่ง :)”
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in