เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
It's mekimmono_kao
Drabble : Shirt #ชวนติดคุก
  • Drabble : Shirt #ชวนติดคุก
    Paring : Logan x Peter (Wolverine x Quicksilver)
    Rate : PG - 13
    เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Week 22 : shirt #Heroอาทิตย์ละครั้ง

    *เพิ่งร่วมกิจกรรมเป็นวีคแรก ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ*

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    2 อาทิตย์


    โลแกนไม่ได้กลับมาที่โรงเรียนได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว หลังจากที่เขาออกไปทำงานที่โปรเฟสเซอร์ X  ได้มอบหมายให้เขาทำ


    เขาเดินเข้าไปในโรงเรียนอย่างไม่เร่งรีบนัก เมื่อเขาเดินผ่านพวกเด็กๆก็ทำหน้าอึกอักเหมือนกลัวอะไรนักหนาไม่รู้ มีเพียงไม่กี่คนที่กล้ายิ้มทักทายเขา


    เขาเดินขึ้นมาถึงบริเวณห้องพักส่วนตัวก็พบจีนกับสก็อตที่กำลังจะออกไปข้างนอกเข้าเสียก่อน เขาหยุดคุยกับทั้งคู่พักนึง ก่อนจะขอตัวกลับเข้าห้องของตน


    สิ่งแรกที่เขาเห็นหลังจากเปิดประตูเข้าไปคือซองขนมขบเคี้ยวหลากหลายยี่ห้อมีทั้งที่เปิดกินจนหมดแล้ว และที่ยังไม่ถูกกิน โดยทั้งหมดวางอยู่เกลื่อนพื้นห้อง


    เขาขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะหันไปเห็นตัวต้นเหตุที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียงของเขา 


    เจ้าเด็กแสบนี่



    เขาคิดในในก่อนตัดสินใจเดินไปปลุกเจ้าเด็กจอมกวนอย่าง ปีเตอร์ แม็กซิมอฟ ที่แอบมาใช้ห้องและเตียงของเขาอย่างสบายใจ


    ขณะที่เขาคิดว่าจะก้มลงไปเขย่าเรียกปีเตอร์ให้ตื่นนั้น เขาเหลือบไปมองเห็นชายผ้าบางอย่างที่เจ้าเด็กนี่กอดเอาไว้อย่างแนบแน่นเสียก่อน


    เมื่อลองมองดูดีๆแล้ว เขาก็พบเหตุผลที่ทำให้ริมฝีปากของเขายกยิ้มขึ้นมาอย่างอดไม่ได้ เพราะว่าสิ่งที่ปีเตอร์ใช้กอดอยู่น่ะคือ เสื้อเชิ้ต ที่เขาใส่อยู่เป็นประจำ


    ให้ตายเถอะ
    จับกินเสียเลยดีไหม


    เขาถอยออกมาจากเตียงเล็กน้อย ก่อนเปลี่ยนใจหันไปหยิบผ้าห่มที่หล่นอยู่ตรงข้างเตียงขึ้นมาห่มให้ปีเตอร์แทน พร้อมกับใช้มือลูบเส้นผมสีเงินสวยเบาๆ ก่อนที่เขาจะหันหลังตรงไปที่ระเบียง และยืนสูบซิการ์อยู่ข้างนอกนั่น


    รีบๆตื่นมาเสียทีล่ะเจ้าหนู

    .
    .
    .
    .
    .
    .


    หากเพียงโลแกนหันหลังมาดูอีกครั้ง เขาคงได้เห็นคนที่กำลังทำเป็นแกล้งหลับยกยิ้มอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับซุกใบหน้าหน้าที่แดงจัดนั่นลงบนเสื้อเชิ้ตของเขาเป็นแน่นอน


    .

    .

    .

    .

    END


    Talk : พลังแห่งคุกมันน่าดึงดูดเหลือเกินค่ะ //ปิดตา


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in