เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายวายkawebook.com
ชีวิตมหัศจรรย์สองชาติภพ

  • ADVERTISEMENT

    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Hangzhou Jiukuang Network Technology Co., Ltd.

    ประพันธ์โดย : 大树根

    ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

    บรรณาธิการ :วลีรัตน์ แทนคง

    แปลและเรียบเรียงโดย : เสี่ยวเวยเวย


    ?คำโปรย

    ‘จุนห่าว’ นายทหารกล้าผู้มีความลับที่เขาชอบเพศเดียวกันมาตลอด 30 ปี ได้ข้ามเวลามาอยู่ในร่างชายผู้มีชื่อเดียวกับเขา บนแผ่นดินชางหลาน แผ่นดินที่มีแค่พลังปราณเท่านั้น เป็นตัวตัดสินทุกสิ่ง! แต่ทว่า พลังปราณในร่างใหม่ของเขานี้กลับเป็นศูนย์ไปเสียได้
    เขาได้พบ ‘หานรุ่ย’ ภรรยาชายของร่างเดิมที่ถูกสเปคเขาทุกอย่าง จุนห่าวตกหลุมรักหานรุ่ยตั้งแต่แรกเห็น ทั้งหานรุ่ยกำลังตั้งครรภ์ และนี่คือความฝันสูงสุดของจุนห่าว ที่จะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง! เพื่อที่จะดูแลครอบครัวใหม่ของเขา จุนห่าว ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อแผ่นดินชางหลาน เขาต้องมีพลังปราณขั้นสูงสุด เพื่อดูแลครอบครัวของเขาให้ได้ !


    ?รีวิวจาก Kawebook

    เรื่องนี้เป็นนิยาย Y ที่บอกเล่าความน่ารักของนายเอกผ่านมุมมองของพระเอก แล้วยังสอดแทรกความรัก ความโอ๋ ตามใจภรรยา แถมอัดแน่นไปด้วยกำลังภายในจุกๆ เพราะในนิยายเรื่องนี้ให้ความสำคัญกับพลังปราณมาก! อีกทั้งมีปมของนายเอกที่แต่ก่อนนับว่าเป็นคนที่เก่งกาจ แต่มาเสียพลังไปเพราะปกป้องคู่หมั้นเก่าของตัวเองทางการเมือง จนถูกถอนหมั้น และมาแต่งงานกับจุนห่าวนั่นเอง ถือว่าโชคดีแล้วลูกเอ๋ย เพราะจุนห่าวหลงหนูหนักมาก

    ส่วนเรื่องราวความรักนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะคู่นี้เขาหว๊านหวานนนน~ อยากกินอะไรข้าจะหามาให้ จะเดินไปไหนข้าจะอุ้ม นอนตรงไหนข้าจะกอดเจ้า คือแบบว่า รับบทคนคลั่งรักไม่ไหวแล้วรู้กพี่~!

    ของวิเศษของพระเอกอย่าง ‘เสี่ยวไป่’ น้อย ก็เป็นของวิเศษที่นอกจากจะเทพแล้วยังตัลล้าคคค ฮือ พลาดไม่ได้แล้ว สามารถติตตามต่อได้ที่  kawebook.com เลยค่า!


    ?อ่านต่อได้ที่ >> bit.ly/3roFZ8k

    ?หรือสามารถติดตามนิยายเรื่องอื่นจากกวีบุ๊คได้ที่: kawebook.com



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in