Chris Martin ฟรอนท์แมน Coldplay กับ Gwyneth Paltrow นักแสดงฮอลลีวู๊ดชื่อดัง ที่ข่าวโคมลอยเป็นสื่อรักทำให้ทั้งคู่มาพบกัน
จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ต้องย้อนไปตั้งแต่ปี 2002 ขณะนั้น Coldplay เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่มาแรงที่สุดของยุคด้วยอัลบั้ม A Rush of Blood to the Head พวกเขาออกทัวร์โปรโมทอัลบั้มที่ลอสแองเจลิส ในคอนเสิร์ตวันนั้นคริส มาร์ตินก็หยอดมุขตลกสนุกๆแบบไม่คิดอะไรกับคนดูว่า
"ขอมอบเพลงนี้ให้ Gwyneth Paltrow แฟนสาวของผม"
มุขตลกของ Chris ทำให้คนดูกับสื่อมวลชนในวันนั้นตื่นตกตะลึงว่า "เกิดอะไรขึ้น?" ประโยคพูดไม่คิดของเขาสั้นๆเพียงเท่านั้นทำให้วันรุ่งขึ้นทุกสำนักข่าวบันเทิงฮอลลีวู๊ดก็เปิดประเด็น "Chris Martin เปิดตัวคบกับ Gwyneth Paltrow" แต่อันที่จริงนางเอกชื่อดังกลับไม่เคยแม้แต่พบหน้า Chris Martin ตัวเป็นๆเลยสักครั้ง อย่าว่าแต่คบเป็นแฟนเลย แค่คุยหรือเห็นหน้าสักครั้งก็ไม่เคยด้วย
พวกเขาได้พูดคุยกันครั้งแรกหลังเวทีคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอนจึงเป็นครั้งแรกที่ฟรอนท์แมน Coldplay ได้พบกับนางเอก Iron Man หลังปล่อยให้สื่อมวลชนตีข่าวอยู่นาน มันเป็นจุดเริ่มต้นให้พวกเขาเริ่มคบหากันจริงๆและแต่งงานกันในปี 2003 Gwyneth ให้สัมภาษณ์ติดตลกถึงการพบกันของพวกเขาว่า
"ขอบคุณข่าวลือที่ทำให้เรามาพบกัน"
แม้ Chris Martin กับ Gwyneth Paltrow จะเลิกรากันไปแล้วตั้งแต่ปี 2014 แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและช่วยกันเลี้ยง Apple กับ Moses ลูกชายและลูกสาวเหมือนเดิม
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in