เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
๋Just WriteFu-Hyong Fu Fu
friend for ever ... right ?
  • "เพื่อน" .. เป็นคำที่ทำให้ฉันรู้สึกดีได้เสมอ

    แม้ว่าฉันตัวฉันเองจะไม่รู้หรอกนะ  ว่าคำคำนี้ความหมายมันคืออะไร

    .. แต่คนที่อยู่รอบข้างตัวฉัน  คนที่ฉันเรียกว่าเพื่อน

    ทำให้ฉันเข้าใจความหมายของคำนี้อย่างลึกซึ้ง และ ทำให้ฉันรู้สึกดีใจ

    อุ่นใจเสมอเมื่อมีพวกเค้าเหล่านี้อยู่เคียงข้าง


    ฉันดีใจ.....ที่มีได้อยู่ท่ามกลางพวกเขา

    ฉันอุ่นใจ...ที่มีพวกเขาอยู่ใกล้ ๆ เสมอ

    และฉันมั่นใจ...ที่ไม่ว่านานแค่ไหนเราจะยังเป็นเพื่อนกัน


    แม้บางครั้งจะทะเลาะกัน โกธรกัน ไม่เข้าใจกัน แต่สุดท้ายเราก็ยังคงอยู่ด้วยกัน

    มันก็เพราะคำคำนี้เป็นเหมือนเส้นใยบาง ๆ ที่หลอมพวกเราไว้


    .

    .

    .

    .

    .


    ฉันเคยมองดูเพื่อนหลายต่อหลายคนทะเลาะกัน

    บางครั้งสิ่งเล็ก ๆ บางอย่าง ก็สามารถทำลายเส้นใยนี้ให้ขาดสบั้น

    แต่ถึงแม้มันจะขาดไปแล้ว ..

    แต่ตัวฉันก็เชื่อ เชื่อเหลือเกินว่า มันยังคงเหลือร่อยรอยเล็ก ๆ แห่งอดีตเอาไว้

    และสุดท้าย เส้นใยนั้นก็จะต่อกลับมาเหมือนเดิม




    "Even though we've changed and we're all finding our own place in the world, we all know that when the tears fall or the smile spreads across our face, we'll come to each other because no matter where this crazy world takes us, nothing will ever change so much to the point where we're not all still friends" (Anonymous, 2007).


    "ถึงแม้ว่าเราอาจจะเปลี่ยนไป และอาจมีโลกส่วนตัวกันบ้าง เราต่างรู้ว่า ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่เราร้องไห้ หรือมีรอยยิ้มเต็มใบหน้า เราจะแบ่งปันทุกข์และสุขนั้นร่วมกันเสมอ เพราะหลายๆ อย่างบนโลกใบนี้อาจทำให้เราเปลี่ยนแปลงไปต่างๆ นานา แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่สามารถเปลี่ยนมิตรภาพระหว่างเรานี้ได้"

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in