อรุณสวัสดิ์จ๊ะฤดูหนาว .. เธอหวนมาอีกคราวแล้วหรือ ??
แสงแดดในยามของเธอที่ทอผ่านยอดหญ้าจะงามจับตา ..
แต่ที่รักเธอรู้ไหมว่าเธอก็ได้หอบเอาความหนาวและความเหงามาให้ฉันเช่นเดียวกัน ..
... สายลมหนาวจ๋า เธออย่าพัดแรงจนเกินไป
เธอรู้ไหมว่าเธอทำให้ใจของฉันสั่น .. ช่วยพัดผ่านเพียงเบา ๆ เท่านั้น
เพื่อที่จะเหลือความอบอุ่นให้ฉันเก็บเอาไว้ในหัวใจ
.. เพียงแค่พัดเบา ๆ ที่รัก ได้โปรดอย่าทำร้ายฉันจนเกินไป
เพราะว่าฉันกลัว กลัวจะรับมือกับเธอไม่ไหวในวันที่หัวใจอ่อนแอ ..
.. โอ้ความเหงาเพื่อนรัก เธอก็ยังคงอยู่กับฉันตลอดมา
แม้บางครั้งที่เธอจะหายหน้า แต่ที่รักจ๋าบางคราเธอก็มาอยู่กับฉันบ่อย .. บ่อยจนเกินไป
ฉันไม่เคยรู้ว่าเธอเข้ามาในใจฉันตั้งแต่เมื่อไหร่
มาพบเจอ มาสนิท มาชิดใกล้
มาทำให้หัวใจของฉันที่วูบไหวอ่อนระโหยและโรยแรง..
.. แสงแดดที่รัก ได้โปรดช่วยฉันสักนิดได้ไหม เพียงแค่ทอแสงของเธอให้แรงอีกนิด..
เพียงแค่นิดเดียวที่รักเพราะมีเพียงเธอเท่านั้นที่จะทำให้ฉันอบอุ่นในหัวใจ
และได้โปรดอยู่เคียงข้างฉันในยามที่สายลมหนาวและความเหงาเพื่อนรักแสนใจร้าย
เข้ามาทำให้ใจฉันอ่อนแอ..
อรุณสวัสดิ์อีกครั้งจ๊ะฤดูหนาว ... เธอหวนกลับมาอีกคราวตามหน้าที่ฉันเข้าใจ
แต่ที่รักในครั้งนี้ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันจะรับมือกับเธอไหว
แม้หัวใจของฉันจะไม่แข็งแรงสักเท่าไหร่ ..
แต่ฉันจะคอยประคองหัวใจดวงนี้ไว้และผ่านเธอไปอย่างงดงาม..
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in