เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
๋Just WriteFu-Hyong Fu Fu
Kaneoy The Series : About the fits

  • เอาจริง ๆ ก็แอบชั่งใจอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีมั้ย ? เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความซกมกของเรา 2 คน ฮ่า ๆๆๆ .. แต่คิด ๆ ดูเราก็เขียนเพราะอยากเขียน เขียนเพราะสนุกเพราะฉนั้นก็เลยคลอดตอนนี้ออกมาดีกว่า 


    เราเคยขึ้นสเตตัสในเฟสบุคไปว่า “ตอนนี้เริ่มแยกไม่ออกว่าเสื้อใครเป็นเสื้อใคร” ใช่... เรากับเขนยใส่เสื้อด้วยกัน .. และมันไม่ใช่แค่เสื้อ แต่มันทั้งกางเกง ชุดนอน คือพูดง่าย ๆ ว่าเรา 2 คนใส่เสื่อผ้ากันมั่วไปหมด ด้วยความที่เราใส่เสร็จแล้วก็โยนลงตะกร้าเดียวกันไม่มีการแยกอะไรทั้งสิ้น ซักก็ซักพร้อมกัน เพราะฉนั้นเราจึงมีสิทธิ์เท่าเทียมในการใส่เสื้อผ้าในตะกร้านี้พอ ๆ กัน 


    เขนยจะมีวัฒนธรรมอย่างหนึ่งที่เราหมั่นไส้มาก ๆ นั้นคือ เขยนจะเรียกกางเกงยีนส์ทุกตัวว่า “กางเกงหล่อ” ไม่ว่าจะขาสั้น ขายาว ขาสามส่วน อะไรก็ช่างขอแค่เป็นกางเกงยีนส์ เขนยจะเรียกกางเกงหล่อหมด เช่นเดียวกันกับเสื้อ .. ถ้าเสื้อตัวไหนเป็นคอปก เขนยก็จะเรียกว่า “เสื้อหล่อ” ซึ่งบรรดาเสื้อหล่อ กางเกงหล่อทั้งหลาย จะเป็นเสื้อผ้าที่เขนยไม่ยอมใส่อยู่บ้าน เพราะเขนยตั้งมั่นว่าของหล่อ ๆ ต้องใส่ออกข้างนอก ใส่ไปเที่ยวเท่านั้น อยู่บ้านใส่อะไรก็ได้ (ซึ่งปิดเทอมหมกอยู่บ้านกันทั้งวันไม่ได้มีใครไปเที่ยวไหนสักคน ==”) เพราะฉนั้นแน่นอนว่าเสื้อยืดและกงเกงที่เขนยเอามาไม่เคยพอ ซึ่งในที่สุดก็มาเบียดเบียนมนุษย์พี่สาวอย่างเรา ส่วนเรามีเหรอที่จะยอม น้องมาใส่เสื้อเรา เราก็มีเสื้อน้อยลง ก็ขอใส่เขนยไปด้วยละกันถือว่าเจ๊ากันไป ล่าสุดวันนี้เขนยเพิ่งใส่เสื้อยืดเราอยู่บ้านทั้งวัน แล้วเราเองก็ใส่กางเกงน้องไปยิมวันนี้สด ๆ ร้อน ๆ ฮ่า ๆๆๆ 


    เราคิดว่าพรุ่งนี้จะซักผ้าอีกรอบเพราะเสื้อผ้ากองเต็มตะกร้าแล้ว และกำลังเริ่มลามปามไปขุดเสื้อผ้าแม่มาใส่ คิดว่าจะแยกซักก็ไม่ดีกว่าเพราะยังไงสุดท้ายก็ต้องมาใส่ด้วยกันอีกอยู่ละนะ มันกลายเป็นความเคยชินไปแล้วนี่นา XD 


    ปล. แน่นอนว่ากางเกงในและบรา เราแยกกันซัก เอ๊ะ ! หรือไม่แยก

    ปล.2 ตอนนี้เขยนใส่กางเกงเรานอน 

    ปล.3 ตอนนี้เราใส่เสื้อเขนยนอน 


    29/03/2016
    10.50 PM 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in