เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
รีวิว 2 โครงการบ้านและทาวน์โฮมย่านรังสิต-ลำลูกกา ที่คุณห้ามพลาด
  • แม้ว่าย่านรังสิตกับชีวิตคนเมืองจะดูห่างไกลกันเสียหน่อย แต่เชื่อเถอะว่าหากใครต้องการมีบ้านที่เงียบสงบ ต้องการใช้ชีวิตวันหยุดของคุณด้วยการพักผ่อนแสนสบาย บรรดาโครงการบ้านใหม่ทั้งหลายในทำเลนี้ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยวลำลูกกา บ้านเดี่ยวย่านรังสิต  บ้านรังสิต หรือแม้แต่ทาวน์โฮมรังสิตเองนับว่าตอบโจทย์ความพิเศษได้เป็นอย่างดี และถ้าหากใครกำลังมองหาทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวคุณภาพดีสักแห่งเพื่อสร้างความสุขให้กับชีวิตอันแสนเรียบง่ายในบ้านของคุณ ห้ามพลาดกับโครงการดี ๆ นี้เด็ดขาด

    1. สิริ เพลส รังสิต

    หากคิดว่าการมองหาบ้านแถวรังสิตจะดูราคาสูงไปหน่อย ทาวน์โฮมถือว่าราคาย่อมเยาลงแต่คุณภาพไม่ได้ด้อยกว่ากันเท่าไหร่นัก สำหรับใครที่รักการอยู่บ้านเลือกทาวน์โฮมรังสิตจากแสนสิริโครงการนี้โดนใจแน่นอน ด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ภายใต้แนวคิด Simply Sophisticate ที่นำเสนอความเรียบง่ายแต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นสุดพิเศษไม่แพ้townhome โครงการอื่น ๆ แน่นอน พื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้นเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนชอบพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ด้านหลัง ห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจคิด รวมถึงช่องแสงธรรมชาติที่ให้ลมและแสงผ่านเข้ามาช่วยทำให้ประหยัดไฟมากขึ้นกว่าเดิม สิ่งอำนวยความสะดวกใน townhome ถือว่าครบครันทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก ฟิตเนสครบวงจรวิวพาโนรามา 270 องศา คลับเฮ้าส์พร้อม Wi-Fi และพื้นที่สำหรับรังสรรค์ความคิดใหม่ ๆ Co-Working Space พร้อมกับสวนสำหรับออกกำลังกาย รวมถึงสนามเด็กเล่นสำหรับหนู ๆ 

    แบบแปลนที่นี่จะใช้ดีไซน์ ทาวน์เฮาส์ สไตล์ลอฟท์เน้นโทนสีน้ำเงิน-ฟ้า เพื่อบ่งบอกถึงชีวิตที่อยู่คู่กับสายน้ำของชาวรังสิตมาอย่างยาวนาน ราวระเบียงกันตกลายเหล็กเพิ่มความเท่ให้กับ townhouse ได้อีกหลายเท่าตัว โดยมี 2 ขนาดคือ LOFT-93 พื้นที่ 93 ตร.ม. 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 1 คัน และ LOFT-133 พื้นที่ 133 ตร.ม. 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 2 คัน ทำเลดีเพียง 13 กม. จากสนามบินดอนเมือง แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญอย่างสถานศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารมากมาย กับราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทเท่านั้น คนต้องการปลีกวิเวกกับครอบครัวในวันหยุดห้ามพลาดเด็ดขาด

    2. คณาสิริ รังสิต คลอง 2 

    บ้านแถวรังสิตที่น่าสนใจและเหมาะกับคนต้องการพักผ่อนแบบขั้นสุดบ้านเดี่ยวรังสิตคลอง 2 แห่งนี้ (คลิกชม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-rangsit-klong-2/th/) โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Urban Grid กับพื้นที่อันแสนอุดมสมบูรณ์ในย่านรังสิต ลำลูกกา ที่เป็นคลองกับทุ่งนา ดังนั้น จะเรียกว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวลำลูกกาก็คงไม่ใช่เรื่องผิดนัก ตัวโครงการจึงเน้นความเป็นธรรมชาติ เต็มไปด้วยพุ่มไม้และต้นไม้นานาพรรณ ตัวบ้านเน้นการเปิดโล่งเพื่อรับลมและแสงแดด สอดรับกับวัสดุที่แข็งแรงทนทานเพื่อให้รู้สึกเย็นสบายในทุกช่วงเวลา แต่ยังคงเอาไว้ซึ่งความเรียบง่ายในแบบที่คุณเองพึงพอใจขั้นสุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตามสไตล์ single house ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนหย่อมสำหรับการพักผ่อน คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. 

    บ้านรังสิตโครงการนี้มีแบบให้เลือก 3 สไตล์ ที่เน้นดีไซน์แห่งความเป็นเส้นสายให้ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย ประกอบไปด้วย คณาภัทร พื้นที่ 116 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถในร่ม 1 คัน, คณาสุข พื้นที่ 135 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และคณานันท์ พื้นที่ 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน ด้านทำเลของบ้านเดี่ยวแห่งนี้ถือว่าดีไม่น้อยห่างจากถนนวิภาวดี - ดอนเมืองโทลเวย์ 5.14 กม. รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงเรียน สวนสนุก สถานพยาบาล และอื่น ๆ อีกมากมาย กับราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท ใครอยากมีบ้านแถวรังสิตหรือต้องการบ้านเดี่ยวลำลูกกา บ้านรังสิตโครงการนี้โดนใจแน่นอน

     

    นี่คือโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต และทาวน์โฮมรังสิต สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้อยู่กับครอบครัวในวันหยุดอย่างแท้จริง สนใจโครงการไหนไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยไม่ผิดหวัง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in