เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
ชมความเพอร์เฟคทั้งทำเลและดีไซน์ของ 3 บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮมราชพฤกษ์
  • ถนนราชพฤกษ์เป็นถนนสายสำคัญที่เป็นรอยต่อของกรุงเทพฯกลางและโซนกรุงเทพฯตะวันตก ซึ่งปัจจุบันการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของโซนกรุงเทพฯกลาง ย่านราชพฤกษ์จึงพลอยได้รับอานิสงส์และก้าวขึ้นสู่ทำเลทองน่าจับจองที่ไม่ควรพลาด

    แสนสิริชวนคุณไปชมบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ สุดเพอร์เฟคที่ไม่ได้มีดีเพียงทำเล แต่ครบครันไปทุกด้าน ตรงตามความต้องการของคนยุคใหม่ที่ใคร ๆ ต้องยกนิ้วให้กับบ้านสิริเพลส ราชพฤกษ์ และคณาสิริ ราชพฤกษ์ 

    คณาสิริ ราชพฤกษ์ -346

    บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์จากแสนสิริซึ่งเป็นโครงการบ้านใหม่ที่ผสมผสานการออกแบบให้ทุกครอบครัวได้ใกล้ชิดธรรมชาติ Modern style single house ที่หรูหราทันสมัยจึงแวดล้อมไปด้วยความสดชื่นของไม้ยืนต้น สนามหญ้า ชวนให้พักผ่อน บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ทั้ง 234 ยูนิตตั้งอยู่บนที่ดินโครงการเกือบ 50 ไร่ มีบ้าน 2 ชั้น ให้เลือกถึง 5 แบบ ดังนี้

    ABLE (อา-เบล) พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน

    ADIL (อะ-ดีล) พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

    ALLY (แอล-เล) พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน

    AADI (เอ-ดี) พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

    ส่วนทำเลของโครงการตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี จึงรายล้อมไปด้วยสถานศึกษาชั้นนำได้แก่ โรงเรียนสารสาส์นวิเทศราชพฤกษ์, Denla British School, โรงเรียนสารสาส์นวิเทศบางบัวทองโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี เป็นต้น ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในนั้นคลับเฮ้าส์ออกแบบด้วย Biophilic Design มีฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์สุดทันสมัย สระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ ล็อบบี้ พื้นที่อเนกประสงค์ อีกทั้งสวนสาธารณะให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติ พักผ่อนใต้เงาของร่มไม้ บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์สุดเพอร์เฟคเช่นนี้ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 – 6 ล้านบาท 

    สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

    ทาวน์โฮมรัตนาธิเบศร์ซึ่งมาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์เช่นกัน แต่บรรยากาศภายในค่อนข้างเป็นส่วนตัวเพราะบนที่ดินโครงการกว่า 9 ไร่ มีทาวน์โฮม 2 ชั้น เพียง 93 ยูนิตเท่านั้นแน่นอนว่าด้านพื้นที่ใช้สอยจัดเต็มแบบจุใจถึง 133 ตร.ม. ทาวน์โฮมทุกหลังประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนอเนกประสงค์ 1 ส่วนรับแขก 1 ครัวพร้อมที่จอดรถ 2 คัน ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว บรรยากาศรายรอบจึงเต็มไปด้วยสนามหญ้า ไม้ยืนต้นและสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ เหมาะสำหรับการพักผ่อนของทุกครอบครัวอย่างแท้จริง ด้านทำเลซึ่งตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีนั้นนับว่าดีมาก เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางพลู เซนทรัลพลาซา เวสต์เกตโรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้าและ บิ๊กซี บางใหญ่ เป็นต้น อยากครอบครอง บ้านรัตนาธิเบศร์รูปแบบ townhouse หลังนี้ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.49 ล้านบาท

    สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 345  

    นี่คือทาวน์เฮ้าส์- ทาวน์โฮมราชพฤกษ์ ขนาด 2 ชั้น สุดเพอร์เฟค ทันสมัยด้วยสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ซึ่งผสมผสานการตกแต่งแบบ Industrial Loft อย่างลงตัว ทำเลโดดเด่นบนที่ดินโครงการ 34 ไร่ ทางคู่ขนานทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 345 บางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี ซึ่งอยู่ใกล้กับ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาม.รังสิต วิทยาเขตนนทบุรี, The Tree, โรบินสัน ศรีสมานโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ตลาด ส รุ่งเรือง อีกทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางรักน้อยท่าอิฐ เป็นต้น จำนวน townhome มี 345 ยูนิต แบบ townhome มี 3 แบบให้เลือก คือ 

    LOFT 133 มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. ห้องหน้ากว้าง 5.7 เมตร 

    LOFT 117 มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม. ห้องหน้ากว้าง 5.7 เมตร

    LOFT 93 มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. ห้องหน้ากว้าง 5.2 เมตร

    ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่ Co-Working Space อินทอร์เน็ตไร้สาย สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่จุใจ ฟิตเนสริมสระพร้อมอุปกรณ์แบบครบวงจร รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ 1.86 ล้านบาท

    บ้านในย่านราชพฤกษ์ทั้ง 2 โครงการข้างต้น ล้วนเพอร์เฟคทุกด้าน ทั้งทำเล ดีไซน์และราคาที่จับต้องได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องอาศัยอยู่ท่ามกลางความรีบเร่ง ชวนคุณมาสัมผัสกับบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮมราชพฤกษ์ที่จะทำให้การใช้ชีวิตทุกวันของคุณให้ง่ายขึ้นในพริบตา นอกจากนี้ยังมีโครงการบ้านใหม่ 2563 กรุงเทพ หากสนใจสามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์หลักของแสนสิริได้เลย

     

             

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in