เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BANLUE BOOKS X06BANLUEBOOKS
ผู้ชายเขาคิดกันแบบนี้เหรอ?
  • วิธีแสดงความรักโดยไม่เอ่ยคำว่ารักของผู้ชาย จากแวดวงต่างๆ ที่ทั้งฮา น่ารัก และอบอุ่น

    การแสดงความรัก ดูเหมือนจะเป็นอะไรที่เข้าทางสำหรับผู้หญิง แต่จริงๆ แล้วพวกผู้ชายที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมุ้งมิ้ง เขาเองก็มีมุมที่อยากแสดงความรักกับแฟนเหมือนกันนะ วันนี้เรามีโจทย์ยากขึ้นไปอีกขั้นกับการไม่ให้บอกรักกันแบบตรงๆ แมนๆ แต่อยากรู้ถึงวิธีการแสดงออกในรูปแบบอื่นๆ ถ้าต้องบอกรัก โดยไม่ให้พูดคำว่า ‘รัก’ 

    หลุย rap is now 

    ผมจะถามเรื่องที่แฟนสนใจ ทั้งๆ ที่ผมก็ไม่ได้อยากรู้อะไร แต่เค้าจะได้พูดสิ่งที่สนใจออกมา ซึ่งผมชอบสายตาแบบนั้น

    หมู—ไตรภัค สุภวัฒนา นักวาดการ์ตูนสุดแนวที่สลัดคราบมาเป็นหนุ่มสุดอบอุ่น 

    ผมจะทำในสิ่งที่ถนัดให้เธอครับ ถ้าผมเป็นพ่อครัวก็ทำอาหาร ถ้าเป็นจิตรกรก็วาดรูปให้ ถ้าเป็นหมอ
    ก็ตรวจภายนอกภายในฟรี (เดี๋ยวๆ) ทำในทุกๆ อย่างที่เราถนัดเพียงใส่ใจไปเยอะๆ ครับ (จบหล่อเชียว)


    เส่งทรงวิทย์  สี่กิติกุล นักวาดมากรายละเอียดที่แค่ตอบออกมาก็รู้ว่าพ่อบ้านสุดๆ

    ช่วยทำงานบ้านครับเพราะผมเชื่อว่างานบ้านไม่มีใครอยากทำ ผมเลยไม่คิดจะโยนให้เมียทำอย่างเดียว (ปรบมือให้เลยครับรออะไร)


    ะอาดธนิสร์ วีระศักดิ์วงศ์ หนุ่มการ์ตูนนิสต์สุดจี๊ด

    ผมขอส่งเพลงหวานหยดย้อยน่ารักๆ แทนใจให้ละกัน



    ต๊อด—สเลดทอย นักวาดมาดทะเล้นเจ้าของลายเส้นสุดกวน

    เราจะโรยดอกกุหลาบเป็นรูปหัวใจไว้กลางเตียง บนหมอนมีผ้าขนหนูพับเป็นรูปห่านกำลังสะบัดน้ำ
    ใต้ห่านเป็นหน้ากากกับชุดพยาบาลและกล่องถุง (ติ๊ด) รสสตรอว์เบอร์รีสีชมพู (อืม...)


    ปิดท้ายด้วย อาร์ตจีโน นักวาดการ์ตูนลายเส้นร่วมสมัย

    ที่ไม่ขอพูดพร่ำทำเพลงอะไร แต่ขอยื่นแบงก์พันให้ซะเลย นี่สินะแบกความรักมาเต็มกระเป๋าก็ไม่สู้
    แบงก์เทาของอาร์ต จีโน


    เดี๋ยวๆ ยังไม่หมด อีกนักเขียนการ์ตูนชื่อดังที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ‘เดอะดวง’ แต่เขาจะไม่มาบอกตอนนี้หรอกว่าการบอกรักในแบบของเขาเป็นแบบไหน แต่จะมีนิทานเล่มใหม่ที่ถ่ายทอดมุมมองความรักโดยสายตาของผู้ชายที่เปรียบตัวเองเป็นปีศาจที่ไม่ศรัทธาในรัก กับหญิงสาวที่พลัดหลงเข้ามา จนทำให้คุณต้องหันมามองความสัมพันธ์ข้างกายดูใหม่


    มาเจอกันที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ บูธบันลือบุ๊คส์ X06 ตั้งแต่ 29 มีนาคม - 10 เมษายน 2559
    ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in