เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My #Novelber2017falamafair
News paper

  • Seongwu x Daniel


    ข่าวหน้าหนึ่งที่ลงหนังสือพิมพ์วันนี้คือ ข่าวการแต่งงานของสองตระกูลใหญ่ของเกาหลี ตระกูลองและตระกูลคังซึ่งก็คือ อง ซองอูและคัง ดาเนียล


    ข่าวนี้เมื่อได้เปิดเผยต่อสาธารณชนแล้วนั้นก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารย์อย่างหนักว่าทำไมถึงให้ลูกชายของทั้งสองตระกูลมาแต่งงานกันเอง แต่แล้วยังไงละผู้นำตระกูลทั้งสอฃหาได้สนใจไม่ขอแค่ทั้งสองตระกูลได้ปองดองกันและร่วมกันทำธุรกิจให้ยิ่งใหญ่นั้นก็มากพอแล้ว


    " พ่อครับ ผมไม่อยู่ไม่ได้หรอ ". คัง ดาเนียลอ้อนวอนต่อผู้เป็นพ่อ ตอนนี้ทั้งสองคนยืนอยู่ที่บ้านตระกูลคัง


    " จะบ้ารึไง แต่งแล้วก็ต้องมาอยู่บ้านสามีสิ ". พ่อของดาเนียลเอ็ดลูกชายที่ทำตัวเป็นเด็กไม้รู้จักขนบธรรมเนียม


    " แต่ผมไม่อยากอยู่ ". ดาเนียลยังคงอ้อนต่อ เขาจะอ้อนจนพ่อยอมเลย


    " ต้องอยู่ ไป ไปหาพี่ซองอูไป ". ผู้เป็นพ่อไม่สนใจก่อนจะผลักลูกชายตัวเองไปหาซองอู


    " พ่อ ถ้าผมล้มอะ ". ดาเนียลโวยที่อยู่ๆก็ผลักเขามาหาซองอูอย่างไม่ทันตั้งตัว


    " ไม่ล้มหรอกน่าาา ถึงจะล้มไปแกก็ไม่เจ็บหรอกตัวออกใหญ่ ". ผู้เป็นพ่อบอกอย่างไม่สนใจเท่าไหร่


    " งั้นผมก็ต้องเป็นผัวสิ " ดาเนียลโวยต่อ เขาจะโวายวายๆๆๆจนคนตระกูลองไม่อยากอยู่ร่วมกับเขาเลย


    " คำพูดคำจานะ รูปร่างส่วนสูงมันไม่เป็นผลต่ิแนวราบหรอกนะลูกรัก ". ผู้เป็นพ่อเดินมาตบบ่าดาเนียลเบาๆก่อนจะยิ้มให้


    " พ่อไปก่อน ฝากดาเนียลด้วย ". ผู้เป็นพ่อเอ่ยลาลูกชายก่อนจะหันไปบอกซองอู เขารู้ว่าลูกชายบ้านนี้ตกหลุมรักลูกของเขาเต็มเปาแถมเป็นคนดีขนาดนี้เขาพร้อมยกให้ และอีกอย่างคำพูดลูกผู้ชายพูดแล้วไม่คืนคำ ' ถ้าลูกของเราสองคนเกิดเมื่อไหร่จับเขาสองคนมาแต่งงานกันเถอะ'


    ดาเนียลขยับตัวออกจากอ้อมแขนของซองอูก่อนจะเดินขึ้นบ้านไปไม่สนใจว่าจะมีผู้ใหญ่อีกคนยืนอยู่


    " ขึ้นไปดูน้องเถอะ ". ซองอูพยักหน้าแล้วเดินตามดาเนียลไป


    ซองอูเปิดประตูห้องก็พบกับคัง ดาเนียลที่นั่งร้องไห้อยู่บนเตียงเสียน่าสงสาร การที่ได้แต่งงานกับเขามันทำให้อีกคนเสียใจขนาดนี้เลยหรอ เขาไม่ดีพอขนาดนั้นรึไงนะ


    " ดาเนียล ". ซองอูเอ่ยเรียก ดาเนียลยกมือเช็ดน้ำตาก่อนจะหันมาหาเขา ดวงตาของดาเนียลแดงกล่ำเขาจึงยกมือจับดวงตานั้นเบาๆ


    " อะ คุณจะทำอะไร ". ดาเนียลเขยิบหนี เขาไม่ไว้ใจคนคนนี้หรอกนะ


    " เดี๋ยวฉันไปหาน้ำแข็งมาประคบให้ มันจะบวม ". ซองอูบอกแล้วหันหลังเดินไปที่ประตูแต่เดินไปได้เพียงสองก้าวเขาก็ต้องหยุดลงเพราะดาเนียลจับชายเสือเขาไว้


    " คือที่ผมทำมารยาทไม่ดีกับพ่อของคุณ ผมเสียใจ ". ซองอูเดินกลับมาก่อนจะนั่งลงข้างๆดาเนียล


    " ยังไง ". ซองอูแกะมือดาเนียลที่จับชายเสื้ออกแล้วสอดประสานมือเข้าด้วยกัน


    " ที่ผมร้องไห้เพราะผมทำไม่ดีใส่พ่อคุณ ". ดาเนียลเงยหน้ามองซองอู


    " ไม่เป็นไรแต่ไม่ทำแบบนี้อีกนะครับ ". ซองอูลูบหัวดาเนียลกลับ


    " ครับ ". ดาเนียลพยักหน้า เขาจะต้องไม่ทำตัวก้าวร้าวให้ผู้ใหญ่มาว่าได้


    " แล้วเรียกพี่ว่าพี่ซองอูด้วย ". ซองอูเอ่ยเสียงเด็ดขาดมาเรียกคุณๆห่างเหินจะตาย


    " แทนชื่อตัวเองด้วยยิ่งดีเลย ". ซองอูบอก ดาเนียลพยักหน้าก่อนจะส่งยิ้มบางๆมาให้


    " ครับ พี่ซองอู แดนจะเรียกแบบนี้ตลอดนะ ". ซองอูยกยิ้ม เขาพอใจสุดๆไปเลยถ้าเราได้อยู่ด้วยกันนานๆดาเนียลก็จะรักเขาเองแหละ


    " ขอบคุณครับ "


    ฟอดดดดด ดาเนียลโน้มไปหอมแก้มซองอูฟอดใหญ่ เขามองหน้าซองอูที่ตอนนี้นิ่งไปแล้ว ดาเนียลลุกขึ้นยืนก่อนจะส่งรอยยิ้มสดใสให้กับซองอูก่อนจะเดินออกมาจากห้อง


    หึ ผมน่ะก็ตกหลุมรักพี่ตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน เหตุนี่ละเขาถึงได้ยอมแต่งงานกับอง ซองอู


    The End.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in