เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
AESTHETIC VIDEO AND EVERYTHING IN BETWEENappdluff
YOU ARE TOO SKINNY






  • คือปีที่แล้วผอมลงเยอะ(ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรพิเศษ แค่มีผัวแล้วมันก็อยากดูแลตัวเอง) แล้วหลายคนก็ทักว่า ผอมเกิน กินโน้นนี่บ้างนะ ก็ตลกดีชีวิตถูกทักว่าผอมเกิน ไม่คิดว่าจะได้เจอ เป็นฝันที่ไม่กล้าฝันนนน 


    แรกๆ ก็รำคานทักอะไรวะ แต่ไม่อยากพูดอะไรไม่ดี ไม่ได้โกรธด้วยนะ เข้าใจว่าคนทักอาจไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะไรนะ แต่นี่คิดไปเอง เลยเข้าใจว่าเวลาโดนทักอะไรซ้ำๆ บ่อยๆ กับเรื่องเดิมๆ มันทำให้เรา insecure ได้จริงๆ ทั้งที่เราก็คิดว่าเราเป็นคน secure ระดับนึง แต่อะไรที่ไม่เคยโดนก็ไม่รู้จะจัดการกับมันยังไง ยกเว้นโดนทักว่าสวย อันนั้นทักซ้ำได้น้อ ไม่ว่ากัน  


    ที่ตลกคือ ช่วงแรกๆ ซื้อแมคกินบ่อย (ลองกินแมคเนื้อด้วยทั้งที่ไม่เคยกินแมคเนื้อ เลยรู้ว่ามันอร่อยจังวะ) แต่ที่กินน่ะไม่ใช่โปรตีนดีเลยจ่ะแม่ แต่เพราะอยากอ้วนขึ้นแค่นั้นเลย เลิกอัพสตอรี่เพราะไม่อยากรับมือกับการที่คนมาทัก แอบไปตรวจสุขภาพด้วย เพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นโรคอะไรป่ะวะ เออทำหมด เช็คหมด แต่ก็ปกติดีไม่ได้ป่วยอะไร แค่ผอมลง คือเป็นบ้าไปเลยจ่ะแม่ กว่าจะจัดการตัวเองได้ก็สักพัก
    เอาเป็นว่าอย่าทักเรื่องรูปร่างกันเลย มันไม่ใช่ไม่ดีหรอก เราแค่ไม่รู้ว่าคนฟังเขาจะใจบางแค่ไหน 


    “สบายดีมั้ยมึง” “ชีวิตช่วงนี้เป็นไง” นี่ว่ามันน่ารักกว่า น่าคุยด้วยกว่าด้วย จบ     




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in