เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
彼のお茶と人間関係cheloline
Rou Gui
  • Rou Gui

    ประเภท: Oolong Tea (อู่หลงแก่)
    ส่วนประกอบ: ใบชา
    จุดเด่น: กลิ่นคล้ายอบเชยจีน, สมุนไพรยาจีน, เปลือกไม้, ควันไฟ มีรสฝาดแหลม




    ต้นไม้สูงใหญ่เอนใบลู่ลม ฤดูใบไม้ผลิเดินทางมาถึงระยะใหญ่แล้ว
    เขาไม่ได้อาศัยอยู่ในป่า เพียงแค่นั่งอยู่ในป่า
    สวมกิโมะโนะสีเปลือกไม้เข้ม ประดับลายดอกไม้กระจิดริด
    ความงามผลิกลีบกระจายสีขาวเป็นเส้นปะด้ายเดี่ยวยากต่อการสังเกต
    แม่ของเขาถือวิสาสะปักไว้เมื่อนานมาแล้ว ก่อนที่เขาจะฝึกปรือผลักดันตนเองเป็นซามูไร
    แต่แรกเขาไม่ชอบมัน เขาบอกแม่ว่าชุดนั้นทำให้ทหารกล้าหมดความแข็งแกร่ง
    คำคนช่างผกผัน... ตอนนี้เขาใส่มัน หลังจากวันที่แม่จำต้องลาโลกไป


    สิ่งต่างๆถูกย้อมด้วยอดีตกาลผ่านเวลาและนาฬิกาไม้เรือนใหญ่
    เขากลับกลายเป็นซามูไรพเนจร
    สู้เพื่อความดี แต่บางทีเขาเคยนึกอยากวางมือจากคาตานะปลิดชีพคน
    การฆ่าคนชั่ว จริงหรือที่จะบอกได้ว่าเราเป็นคนดี?
    สิ่งใดเป็นมาตรฐานสามารถใช้ตัดสินกัน...


    เขามักนั่งเงียบๆ ตรงนี้เสมอ ณ โขดหินต่ำเตี้ยกลางต้นไม้สูงใหญ่ที่ได้ขึ้นชื่อว่าป่า
    สายตาทอดวางระยะไกลแต่ใกล้พอที่จะเห็นที่พักพิงเดียวสำหรับมนุษย์
    บ้านสร้างจากไม้ไผ่ มุงหลังคาด้วยหญ้าแห้ง และชายคนหนึ่ง
    ชายคนที่เขาไม่เคยย่างกรายเข้าไปใกล้เกินกว่าระยะปัจจุบัน
    ไม่รู้แม้กระทั่งชื่อ หรือเหตุผลใดถึงได้พาร่างกายและจิตใจออกมาห่างไกลจากชุมชน


    ความงามของชายผู้นั้นสะท้อนในดวงตานิ่งงัน
    เขาสูดความสุนทรีย์เข้าปอดในขณะที่บ้องยาสูบโลหะถูกอัดเต็มไปด้วยยาเส้นกำลังเผาไหม้
    ควันสีขาวเทาขนาดย่อมพร่างพรูออกมาแทนความพึงพอใจ
    เขาหลงใหลชายผู้นั้น... ใบหน้า เรือนกาย จริตจะก้าน
    หรือแม้กระทั่งความนิ่งเย็นคลับคล้ายสายลมโชยอ่อน
    รอยยิ้มถูกจุดขึ้นบนใบหน้าคมคาย
    เขาคงไม่เข้าไปใกล้มากกว่านี้ ยินยอมที่จะอยู่ในระยะห่างขนาดกำลังดี
    เป็นระยะห่างที่เขามั่นใจว่าตนเองสามารถเชยชมบุปผางามตรงหน้าได้ตลอดไป .




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in