เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
彼のお茶と人間関係cheloline
Eight Treasure
  • Eight Treasure

    ประเภท: Blend Tea
    ส่วนประกอบ: ใบชาเขียวจีน เก๋ากี้ พุทราแดง ลำไยแห้ง ซางจา ดอกเก๊กฮวย น้ำตาลกรวด น้ำร้อน
    จุดเด่น: รสโทนผลไม้แห้ง




    หล่อนแตกเนื้อสาวอยู่ในรุ่นราวกำลังบานสะพรั่ง
    ความงามและความเพียบพร้อมของหญิงสาวกระจายปากต่อปาก
    ไม่ต่างไปจากเชื้อวัณโรคในไอละออง


    น้ำคำของหล่อนแสนหวานฉะฉานชัดถ้อยคำ
    มันอุดมไปด้วยการบ่มเพาะอย่างผู้ดี
    การแต่งตัวสะสวย มีรสนิยม มั่นใจในทุกย่างก้าว
    ฉายแววชัดว่าเสื้อผ้าพวกนั้นหล่อนเป็นคนเลือกเอง
    จริตจะก้านราวหญิงสูงศักดิ์
    เรียงร้อยรัดเข้าด้วยกันจากการศึกษาระดับสูง
    ส่วนรอยยิ้มประดับดวงหน้า
    ติดตรึงลึกแก่นใจชวนชายน้อยใหญ่เหลียวหันมอง


    ความงามตามที่ว่าคือความจริง
    ราวกับเชือกเส้นใหญ่แผ่กระจายออกจากตัวหล่อน
    มันรัดรึงดึงกระชากผู้คนรอบกายให้ปรี่เข้าหาหล่อนอย่างขัดขืนมิได้
    และพวกเขาเหล่านั้นต่างจำยอมอย่างหน้ามืดตามัว


    หล่อนงดงามอย่างหมดจด ไม่ว่ารูปกายภายนอก หรือความคิดความอ่านภายใน
    ยกเว้นเสียแต่ว่าหัวใจหล่อนด้านชา ฝังติดกับความรักหมดอายุ
    หญิงสาวเก่งในเรื่องทำให้ใครต่อใครลุ่มหลง
    โดยที่ตัวหล่อนเองไม่เคยประสงค์ให้เป็นเช่นนั้น
    ความรู้สึกผิดจะกัดกินเนื้อหนังหล่อนทุกครั้งที่มีคนหาญกล้าสารภาพ
    จนกระทั่งหล่อนดูเหมือนหญิงสาวร้ายกาจ
    เฝ้าโปรยเสน่ห์และเผาไหม้ผู้ชายให้กลายเป็นเถ้าถ่านทางความรู้สึก
    เถ้าถ่านที่หล่อนไม่สามารถหาประโยชน์อันใดจากมัน


    เหล่าชายช้ำรักชี้หน้าประณามหล่อน
    บอกว่าหล่อนไม่มีทางเข้าใจ หล่อนไม่รู้จักความโศกเศร้า
    แต่กระนั้น หญิงสาวรู้ดีในความฝาดเฝื่อน
    รสชาติแห่งสนิมกรังหลุมบ่อในอกข้างซ้ายแทบทะลุแผ่นหลัง
    ไม่มีความหวานจากดวงใจบริสุทธิ์ใดเติมเต็มหล่อนได้
    น้ำเชื่อมพวกนั้นจึงหยดเป็นสายภายในดวงตาพวกเขา


    ระหว่างนั้น ความรู้สึกผิดหนึ่งกองกำลังก็เข้ากัดทึ้งหล่อนแทบสิ้นใจ
    พอจะเทียบเคียงได้หรือไม่?
    กับความโศกาที่ชายเหล่านั้นว่ากัน .




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in