เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีกุมภ์ - Aquarius (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)
  • ราศีกุมภ์ - Aquarius (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

    การงาน + ทั่วไป : อาจมีความเครียดหรือความไม่ได้ดั่งใจเข้ามาแทรกแซงความมั่นใจและการตัดสินใจของเรานะคะ แต่โดยรวมปีนี้ของชาวราศีกุมภ์จะดีมากในเรื่องของงาน จะดีขึ้นเรื่อย แต่อาจมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจค่อนข้างเยอะนิดหน่อย ให้ระวังการทะเลาะหรือการมีปากมีเสียงกับเจ้านายหรือมีการเกิดความขัดแย้งขึ้นกับคนบางคนในที่ทำงานหรือในสายงาน ให้ระวังว่าความเห็นของเราหรือการตัดสินใจบางอย่าง การช่วยเหลือใครบางคนของเราอาจไปขัดกับผลประโยชน์ของเจ้านายหรือใครบางคนเข้านะคะ หรือในเคสที่เบาที่สุดอาจเป็นงานที่ค่อนข้างยุ่งจนเราหัวหมุนและต้องทะเลาะตบตีกับตัวเองอยู่บ่อยครั้งถึงความต้องการเบื้องลึกในจิตใจ บาลานซ์เวลาว่างไม่ค่อยได้ 

    ชาวกุมภ์บางท่านอ่านได้เริ่มใหม่หรือได้ทำงานในที่ๆไกลบ้าน หรือต้องเดินทางบ่อยชีพจรอาจลงเท้าในช่วงปลายปี โดยรวมมันค่อนข้างดีแล้วแต่เราเองอาจยังไม่พอใจกับผลลัพธ์ของงานที่ทำ มีเกณฑ์ที่จะได้ทำในสิ่งใหม่ๆหรือทดลองทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำในช่วงกลางปีนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นทางผู้ใหญ่หรือคนที่เป็นเจ้านายของเราอาจมีคำสั่งเด็ดขาดหรือถูกสั่งงานแบบกะทันหันบ่อยๆ อยากให้เตรียมตัวรับความเปลี่ยนแปลงหรืออะไรที่ค่อนข้างกะทันหันบ่อยๆให้ดีค่ะ งานค่อนข้างไปได้ดีแต่ก็ล้นมือเช่นกัน ได้รับมอบหมายเยอะมากๆ ในช่วงเดือนที่สามเป็นต้นไปจะเเริ่มมีโอกาสใหม่ๆหรือสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตชาวราศีกุมภ์มากขึ้นนะคะ ช่วงปีนี้อาจยุ่งจนไม่มีเวลาพักผ่อนหรือดูแลตัวเองจนมีช่วงเวลาที่รู้สึกอยากพักหรือปลีกวิเวกบ้าง บางทีงานเยอะจนรู็สึกว่าคอนโทรลไม่ไหว แต่ทั้งหมดทั้งมวลคืองานที่เข้ามาเหมือนเป็นประตูที่เชื่อมโอกาสของเราในอนาคต แต่ก็อย่ารับหรือทำทุกงานที่เข้ามาเพราะมันจะทำให้เราล้าแล้วทำงานด้วยประสิทธิภาพกายและใจที่ลดลง 

    ในปีนี้อาจต้องได้คุยหรือประสานงานกับคนที่อยู่ในระดับสูงหรืออาวุโสกว่าค่อนข้างเยอะ จึงควรที่จะมีสติและเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ เหนื่อยมาก แบบก.ไก่ล้านตัว แต่วามรุ่งโรจน์และสิ่งที่จะเข้ามาตอบแทนก็คุ้มค่ากับที่ลงแรงไป การตัดสินใจในบางเรื่องอาจยากเกินกว่าที่เราจะสามารถคอนโทรล ตรงนี้แนะนำให้เข้าหาผู้ใหญ่หรือคนที่แก่ประสบการณ์กว่าให้ช่วยแนะนำค่ะ 


    ความรัก
    คนโสด  : มีเกณฑ์ที่จะเจอเนื้อคู่เป็นคนที่มียศมีตำแหน่ง หรือเป็นคนที่มีหน้ามีตาทางการงานทางสังคมในระดับหนึ่ง มีคนเข้ามาในชีวิตให้ชาวราศีกุมภ์ได้เลือกและศึกษาดูใจค่อนข้างเยอะและหลากหลายมากๆ เป็นจังหวะที่ดีของชาวราศีกุมภ์ในเรื่องความรักเลยค่ะ 


    สถานะซับซ้อน : เราเองอาจผิดหวังในบางเรื่องหรือทัศนคติบางอย่างของคนที่ราศีกุมภ์คุยด้วยหรือกำลังศึกษาอยู่ มีเกณฑ์ที่อาจติดปัญหาในเรื่องของเงื่อนไขทางครอบครัวหรือผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านของชาวราศีกุมภ์หรือคนที่ชาวราศีกุมภ์คุยด้วยจะค่อนข้างมีอิทธิพลในการตัดสินใจบางอย่างเกี่ยวกับการพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตค่ะ 


    คนมีคู่ : อาจมีปัญหาเรื่องคนในครอบครัวที่เป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อเราทั้งคู่ค่อนข้างมาก การตัดสินใจส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับครอบครัวค่อนข้างเยอะนะคะ จะปฏิเสธก็ค่อนข้างจะยาก เรื่องผู้ใหญ่หรือความช่วยเหลือบางอย่างที่เรามีให้กับทางครอบครัวจะเริ่มส่งผลต่อการบาลานซ์เวลาชีวิตคู่ไป ให้ระวังการทะเลาะหรือการมีปากมีเสียงกันเพราะคนอื่นหรือเพราะความใจดีของตัวชาวราศีกุมภ์ที่มีต่อคนอื่นในบางกรณี


    เรื่องเงิน : ลงทุนแล้วค่อนข้างดีแต่ในช่วงแรกอาจติดขัดหรือมีผลลัพธ์ที่ไม่ได้ตามที่เราต้องการบ้าง ให้ระวังการถูกหยิบยืมเงินหรือที่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นในเรื่องเงินๆทองๆ หรือมีส่วนกับความขัดแย้งในเรื่องเงินของคนรอบตัวนะคะ เงินได้มาเยอะแต่ก็จ่ายออกเยอะ ค้าขายค่อนข้างดี แต่บางครั้งชะล่าใจ เก็บเงินไม่อยู่ หาเงินได้เยอะแต่มักจะรั่วหรือเสียไปกับความต้องการของคนในครอบครัว หรือรายจ่ายกะทันหันของครอบครัว ชาวกุมภ์ใครที่มีลูกมีหลาน อาจเสียเงินเปย์หรือจ่ายไปกับลูกๆหลานๆ มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินและจ่ายไปกับคนที่อายุน้อยกว่า คนเด็กกว่าในบ้าน 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in