เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันนี้ฉันดูอะไรthitha
ALL OF US ARE DEAD : มัธยมซอมบี้ที่เดาตอนจบได้
  • โรงเรียนฮโยซันในจังหวัดคยองกี เป็นต้นเหตุของการแพร่ไวรัสชนิดหนึ่ง แล้วเมื่อร่างกายได้รับไวรัสจะมีปฏิกิริยาตอบสนองคล้ายสิ่งมีชีวิตกึ่งเป็นกึ่งตาย หรือที่เรียกว่าซอมบี้ แล้วนักเรียนมัธยมปลายฮโยซันห้องหนึ่งที่ยังไม่กลายร่าง จะมีเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ซอมบี้ในโรงเรียนได้ยังไงบ้าง?




    ส่วนตัวมองว่าบทถูกสร้างให้ตัวละครผู้หญิงเป็นคนที่น่ารำคาญ เเจ้าปัญหา ชอบมีปากเสียงกัน แต่ตัวละครผู้ชายกลับรักใคร่กลมเกลียว อีกทั้งมุมกล้องบางซีนก็มาในรูปแบบ Male Gaze คือมุมกล้องหื่นๆ ถ่ายช้อนกระโปรงบ้าง เน้นสัดส่วนบ้าง ซึ่งไม่มีความจำเป็นที่จะถ่ายออกมาในรูปแบบนั้นเลยด้วยซ้ำ

    เนื้อเรื่องมีทั้งหมด 12 ตอนโคตรยืดเยื้อ (มากๆ) นี่ว่าตัดจบเป็น 6 ตอนยังได้เลยด้วยซ้ำไป บางตอนบางซีนไม่รู้จะใส่มาทำไม เพื่อ? ดูแล้วงง อีกทั้งยังใส่เหตุการณ์นอกเหนือจากเว็บตูนด้วย คือใส่มันก็ได้แหละ แต่ถามว่าใส่เพื่ออะไร อยากตอบสนองผู้ชายเป็นใหญ่ขนาดนั้นเลย?



    เพราะในเรื่องพูดถึงระดับชนชั้นของคนในโรงเรียน เรื่องรัฐบาลการแก้ไขปัญหา และการกลั่นแกล้งในโรงเรียน ซึ่งส่วนตัวติดใจการแกล้งกันในโรงเรียน ฉากที่ผู้หญิงต้องโดนกดขี่จากการกลั่นแกล้งของผู้ชาย ที่ทำอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายแล้วก็ต้องยอมจำนน ยอมเป็นเหยื่ออยู่เรื่อยๆ ตลอดไปใช่ไหมอ่ะ

    แต่ถามว่าพอจะเดาเรื่องได้ไหม ตอบเลยว่าได้จ้า เพราะก็สูตรสำเร็จหนังซอมบี้ไหมนะ ที่ต้องมีผู้เสียสละเรื่อยๆ ใครออกโรงเป็นแนวหน้าในตอนนั้น รู้เลยว่าอ๋อ ตามนั้น ? 

    สรุปให้เลยว่า บทแย่อะ ลากยาวมากด้วย วนแม่น้ำทั้ง 5 มาเขียนล่ะมั้งให้มันได้ 12 ตอน โคตรน่าเบื่อ เป็นหนังซอมบี้เกรดต่ำเถอะ ซีจีก็ลอยๆ อ่ะ งงไปโหม้ด นักแสดงแบกบทจนหลังแอ่น น้องๆ เล่นเก่งกันมากๆ ทุกคนเลย นี่ก็ทนดูจะจบเพราะอยากดูเมนตัวเองในซีรีส์อะ โอ้ย ผิดหวังอ่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in