เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
スタートRada Subphachaisirikul
スタート DAY 03 - Ima, Hanashitai Dareka ga Iru
  • "
    Being alone was the easiest for me
    When I'm with someone
    I'm not myself.
    -
    一人でいるのが 一番楽だった
    誰かと一緒にいると 僕は僕じゃない
    "

    เพลงที่เราชอบที่สุดของวง Nogizaka46 (乃木坂46) เลยล่ะค่ะ เป็นเพลงประกอบอนิเมะ Kokoro ga Sakebitagatterunda ด้วย (แต่ไม่เคยดูนะ) เมโลดี้ค่อนข้างสดใสเลย เป็นเพลงที่ทำให้รู้สึกอยากจะร้องตามถึงจะได้แบบเก้ๆ กังๆ ก็เถอะ ฮ่าๆๆ แต่ว่ามิวสิกวิดีโอค่อนข้างจะเศร้าเลยแหละ ถ้าช่วงไหนอ่อนไหวหน่อยแล้วเปิดดูนี่เราก็ร้องไห้เลย



    สำหรับเพลงนี้ เซ็นเตอร์เป็น W เซ็นเตอร์หรือสองคนนั่นเอง ได้แก่ Nishino Nanase กับ Shiraishi Mai ซึ่งเป็นสองตัวท็อปของวงเลยก็ว่าได้ ถ่ายแบบเยอะมาก ถ้าลองเดินเข้าคิโนะคุนิยะแล้วไล่ดูนิตยสารญี่ปุ่นของสาวๆ จะเจอทั้งสองคนอย่างแน่นอน คนละปกสองปก แต่บางครั้งก็คนละสามปกก็มี

    Nishino Nanase เนี่ย เป็นนางแบบให้กับนิตยสารด้วย และได้ถ่ายแบบอะไรเยอะพอตัว เป็นคนที่หน้าตามีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์ 
    ในมิวสิกวิดีโอคือคนที่แสดงเป็นคนใบ้ หรือในรูปปกมิวสิกวิดีนี้ก็คือคนที่ใส่เอี๊ยมเหลืองค่ะ 

    Young Jump 2017 No.22-23

  • ส่วน Shiraishi Mai เนี่ย เป็นสาวสวยแบบเพอร์เฟกต์เลยแหละค่ะ เป็นคนที่เห็นหน้าปุ๊บก็บอกได้เลยว่าคนนี้สวย และมีเสน่ห์ด้วย เพราะคนสวยบางคนก็ใช่ว่าจะมีเสน่ห์ แต่กับไมยันแล้วล่ะก็ ทั้งสวยและมีเสน่ห์เลยล่ะค่ะ (ภาพเยอะหน่อยนะคะ อยากให้ได้เห็นหลายๆ มุม เพราะเขาสวยจริงๆ นาาาา) ก็ เป็คนที่มีงานถ่ายแบบตลอด ไปเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าก็มี
    BLT 2017 No.05 - Nogizaka46 Edition -
    Smart 2017 No.5 อันนี้จะได้เห็นทั้งตัว รูปร่างดีมากกกก
    anan No.2051

  • เพลงก็เจริญหู คนร้องก็เจริญตา (ถ้าเปิดเอ็มวีดูน่ะนะ)

    มาเริ่มต้นวันด้วยอะไรดีๆ ด้วยกันเถอะค่ะ!

    スタート!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in