เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MyReviewsbabyyodaja
บันทึกการเรียนออนไลน์เพื่อพัฒนาตัวเอง: คอร์สเรียน PowerPoint​ Infographic​ for​ Business by VCOURSE
  • ก่อนหน้านี้เราได้แชร์เรื่องเรียนทำ Presentation คอร์สแรกไป อันนี้เป็นคอร์สที่สองค่า หลังจากที่มีสกิลการทำพรีเซนต์มากขึ้น และด้วยราคาคอร์สที่มันถูกเว่อร์ (290 บาท)  เราก็เลยลงเรียนคอร์สที่สองต่ออย่างไม่รอช้า เป็นคอร์สสอนทำสไลด์พรีเซนต์เหมือนกัน แต่มีความเรียบ หรู ดูแพงมากขึ้น เพราะสอนทำพรีเซนต์แบบเป็น Infographic 


    คอร์ส PowerPoint​ Infographic​ for​ Business สอนอะไรบ้าง

    1. เทคนิคการทำ PowerPoint Infographic อย่างละเอียด

    2. วิธีแปลงเนื้อหาเยอะๆ ให้กลายเป็น Infographic 

    3. เทคนิคการออกแบบงาน Presentation ให้ดูสวย น่าสนใจ และอ่านข้อมูลง่าย 

    4. เทคนิคการทำงาน และการออกแบบ Presentation อย่างมืออาชีพจากประสบการณ์ตรง 

    5. มี Workshop ท้ายบทถึง 5 part ให้เราได้ลงมือทำจริง

    *มี Sheet เรียนให้ดาวน์โหลด และมีใบ Cer ให้


    สำหรับคอร์สนี้เราว่าดีย์แบบเต็มสิบไม่หัก คนสอนมีเทคนิคแพรวพราว สอนละเอียด ไม่เร็วหรือช้าเกินไป พูดไม่น่าเบื่อ คุมโทนเสียได้น่าฟังตลอดคลิป ฮ่าๆ ที่ประทับใจเราสุดคือเทคนิคในการแปลงข้อมูลเยอะๆ ให้กลายเป็นภาพ Info ซึ่งมันดีมากกกกก มันทำให้สไลด์ดูแกรนด์ขึ้นมาทันที และยังเอาไปทำงานอื่นๆ ต่อได้อีก (เราทำงานสายคอนเทนต์) 


    เรามองว่าทักษะพวกนี้เป็นอะไรที่ต่อยอดการทำงานได้ค่อนข้างเยอะ ใครที่สนใจแต่กลัวว่าตัวเองไม่มีพื้นฐานการทำ Info เลยจะไปรอดมั้ย ขอบอกเลยค่ะว่ารอดแน่นอน เพราะคอร์สนี้สอนตั้งแต่เบสิคเริ่มต้นเลย เราไม่เก่งทำ Info ก็เรียนและทำ Workshop ผ่านมาแล้ว (ขออวดหน่อย ฮ่าๆ) เอาเป็นว่าแนะนำค่ะ เพราะมันคุ้มจริงและไม่จกตานะเออ จริงๆ อยากแคปหน้าเว็บตอนที่เรียนมาให้ดู แต่กลัวเรื่องลิขสิทธิ์เลยไม่กล้าทำ ฮ่าๆ


    โดยส่วนตัวเรามองว่าเป็นคอร์สเรียนที่คุ้มค่ามากทั้งในแง่ของราคา (290 บาท) และคุณภาพของคอร์สที่ให้ความรู้แบบจัดเต็ม สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ link นี้ >> https://vcourse.ai/sections/29 


    โปรโมชั่นราคาคอร์สเรียนออนไลน์ลดเหลือ 290 บาท กับ 390 บาท ทาง Vcourse เขาจัดถึงวันที่ 28 กพ. 2566 ยาวๆ เลย ส่วนบทความหน้าเราจะมารีวิวคอร์สเรียนออนไลน์อะไรอีก ฝากติดตามกันด้วยน๊า ~~


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in