เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
music stationArine
Rocoberry คุณอาจจะไม่รู้จักพวกเขา แต่คุณรู้จักเพลงของพวกเขาแน่นอน
  • Rocoberry วงของนักดนตรีคู่หูดูโอ้มากความสามารถที่พอพูดถึงชื่อนี้คุณอาจจะไม่รู้จัก แต่รับรองว่าถ้าหากเอ่ยชื่อเพลง หรือเปิดเพลงเหล่านี้ให้คุณฟัง คุณจะต้องร้องอ๋อ หรือทึ่งในความจริงที่ว่าพวกเขามีความสามารถขนาดนี้เลยเหรอ? ก็เป็นได้ เพราะเวลาที่เราฟังเพลงบางทีส่วนใหญ่เราก็จะไม่รู้ว่าใครเป็นคนแต่ง แต่สำหรับ Rocoberry ตอนนี้แล้ว เราคงต้องขอแชร์

    เริ่มกันที่เพลงแรก


    1. Stay With Me สุดฮิต จากหนังเรื่อง Goblin ขับร้องโดย Chanyeol (EXO) และ Punch ด้วยยอดวิวปัจจุบัน 117.5 ล้านวิว (17.05.2018)


  • 2. Everytime จาก ชีวิตนี้เพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the sun) ขับร้องโดย Chen (EXO) และ Punch ด้วยยอดวิวปัจจุบัน 65.9 ล้านวิว (17.05.2018)


  • 3. I Will Go To You Like A First Snow จาก Goblin ขับร้องโดย Ailee ด้วยยอดวิวปัจจุบัน 36.3 ล้านวิว (17.05.2018)


  • 4. I Miss You จาก Goblin ขับร้องโดย Soyou ด้วยยอดวิวปัจจุบัน 21.2 ล้านวิว (17.05.2018)
  • ประวัติโดยย่อ: Rocoberry มีสมาชิกทั้งหมด 2 คน ประกอบด้วย Roco และ Conan ทั้งคู่ได้เดบิวท์เมื่อปี 2014 พวกเขามีอัลบั้มและผลงานเพลงเป็นของตัวเอง แถมยังได้ทำผลงาน OST ประกอบซีรีย์มากมาย อย่าง Goblin และ Descentdants Of The Sun ดังเช่นที่ได้กล่าวไปตอนต้น และยังมีผลงานอื่นๆ อีก เช่น

    - Love Is Like Snow จากเรื่อง Pinocchio
    - Today I Miss You ขับร้องโดย Davichi และ 
    - Words I Want To Hear ขับร้องโดย Suzy จากเรื่อง While You Were Sleeping

    Pinocchio: Lee Jong Suk & Park Shin Hye

    While You Were Sleeping: Lee Jong Suk & Suzy
  • R o c o b e r r y

    สามารถติดตามผลงานอื่นๆ ของพวกเขาได้ในยูทูปเมื่อพิมพ์ว่า Rocoberry หรือจากแชนแนลของทางค่าย Stone Music Entertainment (CJ E&M) 

    Have a good day ค่ะ :)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in