เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โหลฝึกงานของปลาทองplatonguon
บันทึกฝึกงาน: สัปดาห์ว่าง
  •           หากคุณได้อ่านชื่อเรื่อง นั่นแปลว่าสัปดาห์นี้ก็ยังไม่ได้เรียนดูแลเว็บไซต์อีกแล้ว แต่ส่วนหนึ่งเพราะพี่เลี้ยงเองก็ติดงานเดียวกับในสัปดาห์ที่แล้ว แค่ถ้าหากเขาได้โฟกัสกับงานของตัวเองโดยที่เราไม่ได้รบกวนฝ่ายนั้น ก็คงเรียกได้ว่าเป็นเรื่องดี
              
              แต่ความจริงสัปดาห์นี่ทางพี่เลี้ยงไม่ได้มอบหมายงานให้เรา กลับกันทางเราก็ไม่ได้ถามเรื่องงานเพราะกลัวจะรบกวน โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นช่วงที่อาจารย์ช่วยเรื่องธีสิสของรุ่นพี่ด้วย ความจริงก็คิดว่าควรถามหรือไม่ เพราะไม่มีงานจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้แจ้งว่าสัปดาห์นี้เองก็เลื่อนหรืออะไรด้วย ก็เลยคิดว่าอาจจะยุ่งมาก ๆ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ถาม ทางเราเองก็ติดเรื่องต้องไปเยี่ยมครอบครัวฝั่งแม่เพราะมีคนป่วยหนัก แม้ว่าจะมาเรียนทางไกลได้แต่ก็ทำให้ลืมเรื่องการทักถามไปขณะหนึ่ง

              ส่วนงานดูแลเพจก็ไม่มีอะไรพิเศษในช่วงนี้ การแจ้งเตือนมักจะทั่วไปจนทั้งโล่งใจและใจหายเหมือนกัน

              ในสัปดาห์ถัดไปคงจะทำงานต่อเนื่องจากอาทิตย์ก่อน เพราะรุ่นพี่บางคนยังใส่ข้อมูลไม่ครบก็มี (และเหมือนจะมีคนลบลิงก์ไดร์ฟที่เอาไว้รวมไฟล์งานออกด้วย ตกใจมาก-) หากถึงกลางสัปดาห์และเราไม่ลืม ก็คงจะถามถึงงานกับพี่เลี้ยงบ้างก็อาจจะดีกว่าปล่อยเงียบแบบคราวนี้ เพราะบางทีพี่เลี้ยงอาจจะมีงานแต่ไม่ได้แจ้งก็ได้

              ในสัปดาห์นี้ก็คงจะมีเพียงเท่านี้ ขออภัยด้วยนะคะที่รอบนี้ไม่ได้มีอะไรมาก ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านจนถึงตรงนี้ ไว้เจอกันในสัปดาห์ถัดไปค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in