เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Health and BeautyKat Narumon
เสริมจมูกที่ไหนดี 2022


  • เสริมจมูก เริ่มต้นปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็สนใจที่จะหาอะไรมาอัปเกรด พัฒนาเปลี่ยนแปลงให้สมกับที่เปลี่ยนปีใช่ไหมคะ ปีใหม่หน้าใหม่ เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงที่รักตัวเอง เพราะความสวยมันหยุดอยู่กับที่ไม่ได้ วิธีเพิ่มความสวยง่าย ๆ ที่ทำแล้วหน้าเปลี่ยนแน่ ๆ อยากมีใบหน้าสวยพุ่งมีมิติ อัปความเป๊ะปัง เสริมโหงวเฮ้ง ต้องทำจมูกเท่านั้นค่ะ  

    ในปี 2022 นี้ เทรนความสวยที่กำลังนิยมคือสวยแบบธรรมชาติแม่ให้มา เพราะฉะนั้นเสริมจมูกที่ไหนดี ที่เมื่อทำจมูกมาแล้วคุณยังคงเป็นคนเดิมแต่เป็นตัวเองในแบบที่สวยขึ้นเลือกทรงจมูกที่เหมาะสมกับตัวคุณมากที่สุด บอกแค่นี้อาจจะยังไม่เข้าใจ วันนี้ Sowon Clinic รวบรวมมาให้แล้วค่ะ ทั้งทรงจมูกสวยธรรมชาติ พุ่งละมุนในปี 2022 และ เคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกคลินิกทำจมูก ถ้าพร้อมจะสวยแล้ว เริ่มกันเลยค่ะ


    โครงหน้าแบบนี้เลือกเสริมจมูกทรงไหนดี

    ทรงจมูก ที่หลาย ๆ คนมักเลือกมักจะเลือกตามดารา เน็ตไอดอล หรือทรงที่กำลังนิยมสุด ๆ ในช่วงนั้น แล้วมาปรึกษากับหมอ แต่ยังไงก็ตามต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า ทรงจมูกสวย ๆ ที่เราอยากได้อาจไม่เข้ากับใบหน้าหรือจมูกเก่าของเรา เพราะโครงสร้างจมูกเดิมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกทรงจมูกควรเลือกให้เข้ากับใบหน้ากับเราให้มากที่สุดแบบไม่โป๊ะ พร้อมกับคุยกับคุณหมอช่วยเลือกทรงจะได้ไม่ผิดหวังทีหลังกันนะคะ

    วันนี้แอดจะมาบอกทริคในการเลือกทรงจมูกให้เข้ากับตัวเองได้ง่าย ๆ ตามนี้เลยคือ ทรงจมูกต้องรับกับความยาวของรูปหน้าได้ดี ไรผมไปถึงสันจมูก สันจมูกไปถึงปลายจมูก ปลายจมูกไปถึงคาง 3 ส่วนที่ควรจะมีความยาวที่เข้ากันได้ดี  


    ทรงจมูก 2022 คุ้มละมุนต้องเสริมจมูกทรงสโลปปลายยอดเท่านั้นค่ะ


    ทำไมต้องเป็นทรงปลายพุ่ง ทรงจมูกนี้เราจะเห็นได้บ่อย ๆ ในหมู่ดารา เน็ตไอดอล ทั้งไทย และเกาหลี เพราะสามารถเข้ากับรูปหน้าได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นใบหน้ารูปไข่ หน้ากลม หน้าเหลี่ยม หน้ารูปไดมอน หรือหัวใจ เหมาะกับคนที่มีปัญหาดั้งจมูกไม่โด่งหรือไม่สมส่วน เมื่อทำแล้วจมูกจะดูสโลปที่หัวตา ปลายจมูกจะยกสูงขึ้น มีหยดน้ำเล็กน้อยดูละมุน ช่วยเสริมให้หน้าพุ่งมีมิติ เป๊ะปังหวานละมุนในแบบของตัวคุณเองค่ะ
    นอกจากนี้ ทรงจมูกสโลปจะช่วยเสริมบุคลิกของสาว ๆ ให้เด่นชัด มีเสน่ห์ขึ้น คนที่น่ารักก็จะยิ่งน่ารักละมุนขึ้น ดูเป็นธรรมชาติเพราะสันจมูกที่สโลปเล็กน้อย ดูจิ้มลิ้ม ส่วนคนที่เซ็กซี่อยู่แล้วก็จะยิ่งเซ็กซี่ น่าค้นหาขึ้นไปอีก เพราะทรงจมูกที่เรียวสโลปสวยปลายพุ่งดูมีมิตินั่นเองค่ะ Sowon Clinic รับรองได้เลยว่า ทำจมูก ทรงนี้สวยขึ้นทุกคน และสามารถเสริมจมูกแบบโอเพ่นหรือแบบปิดได้ทั้งสองแบบเลยค่ะ

    อยากได้จมูกสวย ๆ เสริมจมูกแบบเปิดหรือแบบปิดดี?


    เสริมจมูกแบบเปิด

    เป็นการผ่าเปิดจมูกเพื่อปรับโครงสร้างฐานจมูกโดยตรงเลยค่ะ การเสริมจมูกแบบโอเพ่นแบบนี้จะเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างใหญ่ หากใครที่ยังลังเลว่าจะทำจมูกแบบไหนดี การผ่าตัดนี้จะช่วยในเรื่องของคนไข้ที่มีฮัมพ์ตรงสันจมูกด้วยนะคะ คนไข้ที่มีฮัมพ์ที่จมูกจะรอยนูนขึ้นมาตรงสันจมูก คุณหมอจะทำการตอกสันหรือว่าตะไบฮัมพ์ตรงนี้ได้ง่าย แต่แผลผ่าตัดของการทำจมูกแบบเปิดก็จะมากกว่าแบบปิด คนที่ปกติมีแผลเป็นง่าย หรือเป็นคีลอยด์ง่ายตรงระวังให้ดีนะคะในการดูแลแผลหลังการผ่าตัดนะคะ เช่น ทานอาหารเสริมที่ช่วยลดรอยแผลเป็น หรือคีลอยด์ แต่อย่างไรก็ตามการทำจมูกแบบเปิดแพทย์สามารถปรับโครงสร้างหรือตกแต่งทรงจมูกได้ง่ายกว่า ใครที่สะดวกแบบนี้ก็จัดได้เลยค่า


    เสริมจมูกแบบปิด

    เป็นการผ่าตัดที่อยู่ในโพรงจมูกนะคะ เป็นการผ่าตัดเล็กเรียกได้ว่าไปรบกวนเนื้อเยื่อน้อยที่สุดด้วย แล้วจะเสริมจมูกที่ไหนดีล่ะที่มีการทำจมูกแบบปิดแบบนี้ ที่โซวอนคลินิกจะใช้ เทคนิคทำจมูกพิเศษที่เรียกว่า Ultra Lock ในแบบฉบับของโซวอนเท่านั้น จะช่วยให้หลังผ่าตัดบวมช้ำน้อย แผลหายเร็ว ออกไปใช้ชีวิตได้เร็วด้วยค่า ซึ่งทางคุณหมอเนี่ยจะฉีดยาชาแล้วทำการกรีดด้านในจมูก เป็นแผลเล็ก ๆ เพื่อทำการใส่ ซิลิโคนจมูก เข้าไปข้างในค่ะ การทำจมูกแบบนี้นะคะ จะเหมาะกับคนไข้ที่ไม่ได้มีปัญหาทางโครงสร้างจมูกมาก แค่อยากจะเสริมเพื่อให้โด่งขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น โดยที่คุณหมอของทางโซวอนคลินิกของเราจะทำการประเมินก่อนเป็นอันดับแรกอยู่แล้วค่ะ ว่าจมูกของคนไข้จะต้องเข้ารับการเสริมแบบไหนค่ะ คุณหมอของเราจะประเมินกันตั้งแต่ขนาดของจมูก กระดูกอ่อน รวมไปถึงความหนาของเนื้อตรงบริเวณจมูกเลยค่ะ ว่าจะสามารถรองรับได้มากน้อยแค่ไหนถึงจะปลอดภัยที่สุดค่า

    เสริมจมูกที่ไหนดี ให้จมูกสวยไม่โป๊ะ แซ่บเวอร์


    1. ดูรีวิวประกอบการตัดสินใจ ดูรีวิวได้ แต่ก็ต้องเลือกดูให้ดี เพราะมีหลายคลินิกที่ใช้รีวิวหลอก โดยการเเต่งรูปหลังทำจมูกออกมาเกินความจริง แนะนำว่าให้ดูรีวิวหลาย ๆ รูปประกอบกันทั้งรูปภาพและวิดิโอ ที่สำคัญดูรีวิวจากไลฟ์สดหลังทำจมูกทันทีจะน่าเชื่อถือได้ที่สุดค่ะ อย่างที่โซวอนคลินิกของเรามีเคสรีวิวมากกว่า 10,000 เคส ช่วยให้ทุกคนตัดสินใจได้ไม่ยากเลยค่าา


    2. ต้องเลือกคลินิกที่คุณหมอมีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการทำจมูก สามารถให้คำปรึกษาได้อย่างตรงไปตรงมา ปัญหาที่พบได้บ่อย เช่น คุณหมอแนะนำให้ทำจมูกโด่ง ๆ ไปเลยแต่ไม่ดูเรื่องความปลอดภัย อาจเสี่ยงทะลุในอนาคตได้นะคะ คุณหมอที่โซวอนจะแนะนำให้เสริมแบบสุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อเพื่อให้ได้จมูกที่สวยแถมปลอดภัยควบคู่กันไปเลยค่า


    3. เช็กให้ดีว่า คุณหมอมีการเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส สำหรับคุณโดยเฉพาะหรือไม่ เนื่องจากซิลิโคนสำเร็จรูปที่ไม่ได้ผ่านการเหลาตกแต่งใหม่ ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับโครงสร้างใบหน้าสำหรับทุกคน ซึ่งคุณหมอของเราจะเหลาซิลิโคนให้เข้ากับรูปหน้าแต่ละคนร่วมกับใช้เทคนิค Ultra Lock เพื่อที่จะได้ทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้าและโครงสร้างของคุณมากที่สุด ดูเป็นธรรมชาติซิลิโคนแนบสนิทไปกับกระดูก ไร้รอยต่อ ดูเรียบเนียน ตามเทรนด์ 2022 นี่แหละค่า


    4. สถานที่ ทำจมูก นั้นสำคัญไม่แพ้กัน ต้องเลือกคลินิกที่ สะอาด ปลอดภัย และที่โซซอนคลินิกอุปกรณ์ทุกอย่างผ่านการฆ่าเชื้อและได้มาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล สามารถดูจากเลขที่ใบอนุญาตเปิดสถานพยาบาลจากกระทรวงสาธารณสุขค่ะ


    เทคนิคเสริมจมูกเฉพาะที่ SOWON CLINIC


    ทำจมูกให้สวย คือ ทำจมูกให้เข้ากับใบหน้าตนเอง ใครที่ยังไม่มั่นใจจะ เสริมจมูกที่ไหนดี  Sowon Clinic แนะนำว่าลองส่งรูปภาพเข้ามาให้เราปรึกษาเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสะดวกเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่คลินิกก็ได้ค่ะ เพื่อที่คุณหมอจะได้ประเมินใบหน้า ดูความเป็นไปได้ โด่งได้แค่ไหน และออกแบบปรับทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าของคุณโดยเฉพาะและใช้เทคนิคการทำจมูก Ultra Lock เป็นเทคนิคล็อคซิลิโคนและฐานจมูกของคนไข้ทุกคนไม่ให้เคลื่อน ป้องกันการเบี้ยวเอียงได้สูงมาก และทำให้ทรงจมูกที่เราได้เป็นธรรมชาติ คุณหมอของเราก็จะเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของทุกคนมากที่สุด เรียกได้ว่าบวมช้ำน้อย แผลหายไว ช่วยล็อคทรงสวย ไร้รอยต่อ เรียบเนียนทุกผิวสัมผัส และคุณหมอจะเสริมให้สุดเนื้อ แต่ไม่ฝืนเนื้อเลยค่า ทรงจมูกที่ได้ก็จะโด่งแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ไม่เห็นแท่งซิลิโคน ทุกคนสามารถสอบถาม นัดคิวเข้ามาปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in