เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Tarot Journeyเจ้าแน่น
ดวงรายสัปดาห์ 18-24 มีนาคม 2562 (interlude)
  • วันนี้แน่นนำ "ดวงรายสัปดาห์" มาให้ทุกคนได้อ่านเพลิน ๆ กันก่อนครับ :))

    สวัสดีครับทุกคนน  ในดวงรายสัปดาห์ครั้งนี้ แต่ละคนคงจะเริ่มสงสัยกันแล้วว่า 'ควรจะอ่านตามลัคนาหรือราศีปกติดีนะ?'
    แต่เนื่องด้วยครั้งนี้แน่นใช้ไพ่ในการทำนายเนอะ เพราะฉะนั้นแน่นจะไม่เคร่งมาก ใครอยากอ่านลัคนา ก็อ่านลัคนา ใครอยากอ่านราศี ก็อ่านราศีฮะ :)

    แต่ถ้าใครอยากเช็ค 'ลัคนาราศี' ของตัวเองในฉบับโหราศาสตร์ไทย  ก็สามารถตามลิ้งค์นี้ไปได้เลยนะครับ แน่นเคยมีสอนที่หน้าเพจอยู่ <3 

    ถ้าพร้อมแล้ว ก็มาเช็คดวงรายสัปดาห์กันเลยครับ :))

    'คำทำนายต่อไปนี้ จะเป็นแค่ประมาณ 80%-90% ของคนราศีนั้น ๆ นะฮะ ถ้าแบบละเอียด แนะนำว่ามาเช็คดวงกับแน่นได้นะครับ อิ้อิ้ (ขายของง)'


    ราศีเมษ 
    คนเมษในช่วงสัปดาห์นี้ต้องระวังในเรื่องของลูกน้อง, เพื่อนร่วมงาน หรือรวมถึงการตรวจงาน, เอกสารสัญญา ระวังอาจจะมีปัญหา หรือรวมถึงอาจจะมีเรื่องความขัดแย้งทางอารมณ์หรือความคิดเกิดขึ้

    ราศีพฤษภ
    ตอนนี้เป็นช่วงที่ดีที่คนพฤษภจะเริ่มวางแผนทำอะไรใหม่ ๆ ที่เริ่มมีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะการลาออก การเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถตัวเอง แต่ต้องเตรียมการให้ดีก่อน

    ราศีมิถุน
    ช่วงนี้คนมิถุนอาจจะต้องมีการพักโปรเจกต์หรือว่ามีเรื่องต่าง ๆ ที่ทำให้คนมิถุนไม่ค่อยสบายใจ รวมถึงอาจจะมีในเรื่องของความวุ่นวายจากสภาพแวดล้อมที่อยู่ อาจจะมีอะไรเข้าหูเรา ทำให้เราไม่พอใจบ้าง จนไม่ค่อยมีกำลังใจในการทำอย่างอื่น

    ราศีกรกฎ
    คนกรกฎมีโอกาสจะได้จบโปรเจกต์งานที่กำลังทำอยู่ หรือจะต้องเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของงานที่ทำในช่วงนี้ รวมถึงมีโอกาสที่จะได้ลาออกจากงาน หรือว่าเดินออกจากความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยโอเต

    ราศีสิงห์
    เป็นช่วงที่ดีที่คนสิงห์จะเริ่มเรียนรู้ถึงความเจ็บปวดหรือการเข้าใจตัวเองในมุมเศร้าหรือในสถานการณ์ที่ไม่น่ารัก ว่าเราควรจะทำอะไร ยังไง เหมือนเป็นช่วงทบทวนตัวเองจากบทเรียนที่ได้รับมา

    ราศีกันย์
    คนกันย์มีโอกาสเจอคนถูกใจหรือคนน่ารักเข้ามาพูดคุยหรือทักทาย ทำให้ช่วงวีคนี้จะค่อนข้างอมหวานหน่อย ๆ หรือรวมถึงภาพรวมในอาทิตย์นี้มักจะมีสิ่งต่าง ๆ คอยเข้ามาทำให้เรามีความสุขอยู่เสมอ

    ราศีตุลย์
    ช่วงนี้คนตุลย์อาจจะรู้สึกกลัวการออกไปเผชิญกับสิ่งที่รออยู่ คนตุลย์หลายคนอาจจะมีความคิดอยากจะอยู่ในเซฟโซนของตัวเองต่อไป เพราะกลัวว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยในอดีต แต่ทุก ๆ อย่างในชีวิตที่เข้ามา ล้วนเป็นบทเรียนให้เราพัฒนาตัวเองฮะ

    ราศีพิจิก
    เรียกว่าเป็นช่วงรีสตาร์ทของคนพิจิกเลยก็ว่าได้ เพราะมีโอกาสที่จะจบหรือปิดจ๊อบกับโปรเจกต์อะไรที่คามานาน ไม่ว่าจะปัญหาต่าง ๆ หรืออะไรก็แล้วแต่ และจะเป็นช่วงที่เราพร้อมจะรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามา เป็นช่วงแห่งการเซ็ทซีโร่

    ราศีธนู
    คนธนูมีโอกาสได้ใช้เงินลงทุนไปกับอะไรสักอย่างที่ต้องใช้ทรัพย์สินค่อนข้างมาก หรืออาจจะเป็นช่วงที่หลังจากเราเก็บหอมรอมริดมา เราก็พร้อมที่จะปล่อยเงินหรือทรัพยากรให้ไปเก็บเกี่ยวสิ่งที่เราตั้งเป้าเอาไว้อย่างมั่นใจ หลังจากที่เราทำงานแลกมาอย่างหนั

    ราศีมกร
    ช่วงนี้ต้องระวังว่าคนมกรอาจจะมีปากเสียงหรือมีทัศนคติที่ไม่ค่อยจะตรงกับชาวบ้าน รวมถึงอาจจะมีการต้องยอมเสียอะไรบางอย่างเพื่อที่จะยังคงเหลือบางสิ่งไว้ และก็เป็นช่วงที่ดีที่จะพูดคุยกับคนที่เราเคารพนับถือ, เทพเจ้าที่เรารักและนับถือ เพื่อหาทางออกหรือช่วยกันทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ น่าพอใจมากยิ่งขึ้น

    ราศีกุมภ์
    การเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างจะเกิดขึ้นกับคนกุมภ์ในช่วงนี้ รวมถึงความไม่โปร่งใสในเรื่องต่าง ๆ เช่นงานที่ถามไปอาจจะไม่ได้รับคำตอบกลับมา ความสัมพันธ์ที่คุย ๆ อยู่อาจจะยังไม่มีความชัดเจนมาก รวมถึงเป็นช่วงที่ค่อนข้างมีอารมณ์แปรปรวนของคนกุมภ์

    ราศีมีน
    คนมีนมีโอกาสที่จะต้องคอยไปคุมโปรเจกต์ใหญ่ หรือมีเจ้านายลงมาดูงานที่เราทำ ซึ่งอาจจะทำให้คนมีนขาดความมั่นใจและเกิดความกังวลได้ สิ่งที่คนมีนช่วงนี้ควรทำก็คือเชื่อมั่นในสัญชาติญาณและหัวใจของตนเอง และงานทุกอย่างจะออกมาดีครับ

    พบกันบทความต่อไปครับ, #ดูดวงกับเจ้าแน่น

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in