เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวบ้านๆPphiraphan Sukmani
Silence of Love โฆษณาไทยประกันชีวิต


  • เป็นหนึ่งโฆษณาของ ไทยประกันชีวิต ที่ ห้ามพลาด


    ได้ใช้วิธีการนำเสนอในแบบ Drama   ชีวิตที่กระทบกระทั่งสังคมไทยในปัจจุบันจริงๆและใช้ความรัก ความเป็นครอบครัว มาเป็นตัวหัวใจสำคัญของหนังสั้นโฆษณานี้ และมาพร้อมๆความขัดแย้ง มาพร้อมกับปม ของตัวเอก และความน่าสงสาร บวกกับความรัก มาดึงกระชากน้ำตาของใครหลายๆคนที่ได้ดูผลงานชิ้นโบแดงชิ้นนี้เลยก็ว่าได้ แหม่ ผมเองดูครั้งแรกในทีวี ที่บ้านก็เขื่อนแตกออกมาเหมือนชาวบ้านเขานั่นแหละ ก็พี่ต่อแกเล่น บทพ่อกิการมาจี้วัยรุ่น Sensitive อย่างเราใครจะทนไหว ฮือๆๆๆ มาเข้าเรื่องเลยดีกว้า

    เรื่องมีอยู่ว่า

    เด็กวัยรุ่นสาวคนหนึ่งมีสังคมมีเพื่อนฝูงมีแฟนหนึ่ง แต่เขามีพ่อ ที่เป็นใบ้ เขาถูกเพื่อนๆที่ โรงเรียนกั่นแกล้ง รังแก ล้อ ว่าลูกไอ้ใบ้บ้าง ส่วนเรื่องความรัก ตนก็ยังไร้เดียงสา โดนแฟนหนุ่มหลอก หักอก แหม่ชีวิตช่างรันทด คิดฆ่าตัวตาย แต่จะมีใครหล่ะ ที่รักเขาได้ที่สุด ก็ไม่พ้น ท่านพ่อเขานั่นแหละ เล่นเอาบ่อน้ำตาแตกกันทั้งในจอทั้งนอกจอก็ตอนท้ายเรื่อง  

    ฝากไว้นิดนึงแง่คิดที่พี่แก่จะสื่อให้

    ไม่มีใครรักเราได้เท่าคนในครอบครัว ถึงแม้จะไม่ใช่พ่อแม่ก็ตาม คนเรามักจะสนใจ คนนอกก่อนคนใกล้ตัวเสมอ และผลที่ตามมาก็มีทั้งดีร้าย แล้วแต่โชคชะตาเจอให้เราเจอ ฝากไว้นิดนึง ชมกันแล้ว ก็อย่าลืมหละอย่าลืม รักคนที่เขารักเราบ้างก็ได้ รักคนใกล้ตัวเรา สุดท้ายแล้ว เราอาจจะต้องการเขามากที่สุดก็ได้ บางทีหากเรารู้ช้า มันอาจสายไปก็ได้นะ เขาอาจไม่อยู่ให้เรารักแล้วเมื่อเรา โหยหาเขา 

    ปล.ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยจ้า ครั้งแรกเปิดซิงงง อิอิ งิงิ 
    สวัสดีพี่น้องชาวไทย



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
memoriestanz (@memoriestanz)
ดูกี่ครั้งก็ร้องไห้ตลอดเลย
Kessarin Kitsumret (@dev.kitty.kitty)
เยี่ยมมม??
Chanuntorn Ply (@plyplycha)
ดีมากมากค่ะ❤️
Tommy Watronachai (@rm.tommy)
ให้3คำ 'โดน ใจ มาก'
เนื้อหาเยอะมากเลยครับอ่านไม่หมดเลย
Jirayus Intharasiri (@fb1021661004635)
เนื้อเรื่องละเอียดีครับ ชอบๆๆ
A38 (@fb1000003814022)
เห้ยขนาดนั้นเลยหรอ ?