เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวบ้านๆPphiraphan Sukmani
About Time (หนังที่ไม่ดูคือโครตพลาด)



  • หนังแนวไหนเหรอ?

    เป็นหนัง Comedy - Drama - ผมว่าแม่งบวก Sci-fi ไปก็ได้อีก เป็นหนังย้อนเวลาอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนไม่ควรพลาด บอกไว้ก่อนเลยว่าเรื่องนี้มีทุกอารมณ์ให้สัมผัสไม่ว่าจะตลก มีความสุข ความกดดัน ทุกข์ หม่นหมอง และให้แง่คิดได้เป็นอันเริศ

    เกิดอะไรขึ้นเหรอ?

    เริ่มเข้าเรื่องกันเลยจากตัวเอกของเรา พระเอกของเราที่สามารถเดินทางย้อนเวลาไปแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้นมาแล้วได้เมื่อตัวเองนึกถึงและอยู่ในที่มืด แต่ความสนุกของการย้อนเวลาในเรื่องนี้นั้น ไม่ใช่การฆาตกรรมเหมือนกับเรื่องอื่นๆ แต่สนุกตรงที่หลักๆคือพระใช้ความสามารถนี้ไปใช้จีบสาวซ่ะงั้น
    เปิดเรื่องมาเลยโดยพระเอกจะเป็นเด็กวัยรุ่นโง่ๆงั่งๆคนนึงเลยนั่นเอง ขี้อายปอดแหก และมีอยู่วันหนึ่งพ่อของเขาได้มาเฉลยความลับของครอบครัวเขานั่นคือผู้ชายในตระกูลเขาสามารถย้อนเวลาได้ทุกคน การย้อนเวลาครั้งแรกของเขาก็เล่นเอาเรื่องผู้หญิงด่อนเลย ย้อนไปในคืนปาตี้เคาท์ดาวปีใหม่ในบ้านเขาที่เขาพลาดการจูบกับสาวเฉิ่มคนหนึ่ง อ่าา เป็นไง เปิดเรื่องมาก็สนุกแล้วสิ


    แล้วมันเป็นยังไงต่อ?


    มาต่อกัน จนมาถึงปมของเรื่องเลยพระเอกได้ไปเจอะกับนางเอกเข้าและหลงรัก แต่ด้วยความสามารถของเขาเขาใช้เวลามั่วสั้วไปหมด จนทำให้ขีวิตของเขานั้นแทบพัง ย้อนไปได้อย่างก็เสียอีกอย่างจะย้อนไปแก้อีกอย่างก็พังอีกอย่าง และใครที่ชอบหนังย้อนเวลาแบบไม่น่าเบื่อ ผมขอแนะนำเรื่องนี้ไม่มีผิดหวัง About Time
    เขาจบได้อย่างให้แง่คิด เหี้**ๆ ต้องเซ็นเซอร์

    ขอฝากไว้ให้คิดกับหนังเรื่องนี้


    - การย้อนเวลาได้ไม่ได้แปลว่าคุณจะไปทำให้ใครรักคุณได้ถึงคุณจะย้อนไปจีบเขาใหม่เป็น ร้อย พัน ครั้ง

    - ทุกอย่างที่คุณตัดสินใจทำไปที่ผ่านมาทุกวันนี้มันดีที่สุดแล้วเชื่อสิ อย่าไปแก้มันเลย จงทำสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นเตรียมตัวรับมันให้ดีก็พอ จะได้ไม่ต้องเสียดายและอยากย้อนไปทำมันใหม่

    ปล.นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของผม ซ้ำใครผิดหรืออะไรยังไง ต้องขอประธานอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเถิด
    สวัสดีพี่น้องชาวไทย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Korkaew Kubpom (@korkaewkubpom)
ดีงามพระราม8
Kessarin Kitsumret (@dev.kitty.kitty)
เจ๋งงอ่ะน่าดูจังง
Dennapa Limsakul (@peach_zela)
น่าสนใจมากเลยค่ะ
Chanuntorn Ply (@plyplycha)
ดีมากค้า??
Tommy Watronachai (@rm.tommy)
หนีงดีครับเรื่องนี้
ผมไม่เคยเจองานรีวิลที่เทพขนาดนี้มาก่อน
Jirayus Intharasiri (@fb1021661004635)
ดีงามครับ
A38 (@fb1000003814022)
เยี่ยมมากครับ