เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
my sweet hurtKrittamate Mate
160520/2202(835)
  • ADVERTISEMENT

    16-05-2564 

    ถึง โชคชะตา พรหมลิขิต และเธอผู้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต

    เวลา 22.02 น.
    ฉันเคยมอบความรู้สึกดี ๆ ให้ใครหลายคนหลังเธอจากไป แต่ไม่มีใครที่จะก้าวข้ามไปสู่คำว่า "รัก" จริง ๆ ส่วนหนึ่งอาจมาจากจังหวะชีวิต ความเร่งเร้าของความสัมพันธ์ ความต้องการผิวเผิน และอื่น ๆ อีกมากมายของเธอคนนั้น ของเธอคนนี้ และของฉันที่ไม่อาจบรรจบกันได้ มันเป็นเส้นขนานที่ไม่สามารถขีดเขียนรวมกันเป็นเส้นเดียวได้ ฉันไม่อาจอธิบายทั้งหมดออกมาเป็นคำพูด แต่ก็มั่นใจได้ว่าทั้งหมดนั้นไร้ความมั่นคงและความจริงอันเป็นแก่นแท้ของสิ่งที่เรียกว่า "รัก" หากจะบอกว่าปลอมก็คงไม่ใช่นัก เพียงแค่มันพร้อมเปลี่ยนแปลงไปได้ทุกเวลา ทุกห้วงคำนึงของความรู้สึก ฉันต้องการความมั่นคง แต่ช่างน่าเศร้าที่ความมั่นคงมีได้แค่หนึ่งเดียว หากมีมากกว่านี้จะเรียกว่ามั่นคงได้ไม่เต็มปาก และฉันยังคงวนเวียนอยู่ในวังวนของความมั่นคงครั้งเก่า

    เวลา 22.11 น.
    ฉันไม่เข้าใจว่าความรู้สึกหวีดหวิวในใจเวลานึกถึงเธอว่ามันหมายความว่าอะไร แต่สิ่งนี้มักจะมาพร้อมกับน้ำในตาเสมอแม้ไม่หลั่งไหลอาบแก้มในทันที แต่ก็คลอพอที่จะทำให้ภาพตรงหน้าไม่พร่ามัว กลับกันความทรงจำที่ไม่ปะติดปะต่อเข้ามาในห้วงคำนึงมากมายและชัดเจนจนยากจะเป็นเล่าเรื่องราว นาทีนั้นฉันก็พ่ายแพ้ให้แก่ภาพเก่าเหล่านั้น น้ำตาไหลอย่างหมดทางควบคุม ฉันคิดยอมแพ้กับทุกอย่างในชีวิตทุกครั้งไป... เสียงสะอื้นเบา ๆ ตามมาหลังจากนั้นไม่นาน 
    ฉันเกลียดความรัก...
    ฉันไม่อยากรักใครอีกแล้ว...
    ฉันเจ็บปวดเหลือเกิน...
    ฉันอยากหนีความรู้สึกแบบนี้...
    ฉันไม่อยากรักเธอแล้ว...
    แต่ฉันไม่อยากลืมเธอเลย ฉันอยากมีเธออยู่กับฉันตลอดไปแม้ว่าจะเจ็บปวดแสนสาหัสขนาดไหน...
  • เวลา 22.31 น.
    ณ ตอนนี้ฉันอยากลืมเรื่องราวเหล่านั้น เรื่องดี ๆ ของเรา แม้มันจะเคยเกิดขึ้นจริง แต่มันมีความรู้สึกรักจริง ๆ ปะปนอยู่สักเท่าไร... มีวินาทีไหนบ้างที่เธอไม่นึกถึงเขาบ้างนะ ฉันอยากรู้แต่ก็ไม่ต้องการคำตอบ ความทรงจำเหล่านี้ทำร้ายฉันเหลือเกิน อย่านึกถึงมันอีกเลยนะตัวฉัน ขอร้องล่ะ ตอนนี้ฉันชักจะเขียนต่อไปไม่ไหวแล้วสิ...

    เวลา 22.47 น.
    เธออาจเคยรักฉันจริงหรือไม่ก็ได้ นั่นไม่ใช่ไม่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญ คือควรทำความเข้าใจและยอมรับให้ได้มากที่สุดว่าเธอไม่รักฉันแล้ว ทุกอย่างมันเรียบง่าย รวดเร็ว และมั่นคงเป็นที่สุดในวันที่เธอบอกลา เธอมั่นใจยิ่งกว่าการตัดสินใจครั้งไหน ๆ ราวกับผ่านการขบคิดมาเป็นอย่างดี และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมันได้
    ฉันจำได้ว่าเธอไม่ชอบดูหนังประเภทไหน น่าเสียดายที่เป็นหนังประเภทที่ฉันชอบ เธอไม่อยากดู และจะไม่ดู แม้ว่าฉันจะอยากดูมันมาก แต่ก็เธอไปดูกับเขาได้ เหตุผลคงเพราะฉันเป็นฉันสินะ...
    ฉันยอมรับว่าฉันทำผิด อาจไม่ใช่คนรักที่ดีมากเท่าเขา เขาที่เธอรู้จักและรู้ใจกันดีมาก่อนฉัน คนที่เธอคงอยากให้กลับมานานแสนนาน ฉันไม่แปลกใจนักถ้าเธอจะไปจากฉัน เพราะฉันไม่ดีพอ แต่ถ้าฉันเป็นเขา เธอจะไปจากฉันไหม...  เหตุผลคงเพราะฉันเป็นฉันสินะ...

    ฉันคิดว่าเข้าใจดี มันไม่ง่ายเลยที่จะออกจากวัฏจักรที่ประกอบไปด้วย

    1. น้ำตา
    2. ความทุกข์ไม่รู้จบ
    3. ความแหลกสลายทุกเมื่อเชื่อวัน
    4. ความเจ็บปวดจากบาดแผลสะสม
    5. ความทรงจำหวานขม
    6. ความหวังที่แสนหลอกลวงที่ฉันสร้างขึ้นเพื่อหลอกตัวเอง :)
    8. ภาพหลอนที่เกิดจากความทรงจำหวานขม 
    9. ความทรมานรอวันหลุดพ้น
    10. ความกลัวฝังใจ
    11. ความรักมั่นคงอันไร้ความหมาย (อันเป็นบ่อเกิดของ 10 ข้อก่อนหน้า)

    สักวันฉันคงจะผ่านมันไปได้ แม้มันจะยากแสนยากจนเวลาผ่านมาสองปีกว่าก็ยังไม่เพียงพอให้ฉันลบความรักอันมั่นคงนี้ออกไปจากใจสักที

     


  • เวลา 23.18 น.
    ฉันขอให้เธอมีความสุข แม้ว่าฉันจะทุกข์สักเท่าไร
    อย่าเป็นแบบฉันเลยนะ อย่าให้เขาทิ้งเธอไปเลยนะ เพราะฉันรู้ว่ามันทรมานขนาดไหน
    เธอรักเขาจริง 
    ฉันรักเธอจริง
    และฉันไม่เคยไม่รักเธอ แม้ว่าฉันจะเจ็บปวดขนาดไหน และต้องอยู่กับความทุกข์นี้อีกนานแสนนาน...
    ฉันจะคอยมองความสุขของเธอกับเขา แม้ว่าเธอจะไม่เห็นฉันเลยก็ตาม
    ฉันขออวยพรให้เธอ ให้เขา ให้ครอบครัวของเธอพบเจอแต่สิ่งที่ดี และสุขสมหวังในทุกเรื่อง :)

    Oh, my Sweet Heart หากความเจ็บปวดของเราสามารถแลกให้เธอมีชีวิตที่ดีได้ เจ็บเท่าไรเราก็ยอมได้ทั้งนั้น... เพราะความสุขของเธอ คือความสุขของเรา แม้ในเวลาเดียวกันนั้นเราจะทุกข์เท่าไรก็ตาม 

    Oh, my Sweet Hurt...

    16/05/2564
    อ้วน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in