เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมคลิป VDO รถมือสอง @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
ออกรถมือสองกับเรามั่นใจได้กับ 3 มาตรการป้องกัน COVID-19 ของทางกฤษฎากู๊ดคาร์
  • ในขณะนี้เจ้าเชื้อร้าย COVID-19 เรียกได้ว่าเป็นปัญหาหนักของโลกเลยก็ว่าได้ ทุกประเทศต่างได้ผลกระทบทำให้ธุรกิจสะดุด หรือหยุดชะงักส่วนบริษัทที่ยังเปิดบริการอยู่ก็ต้องหาวิธีที่จะมารับมือกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่แบบนี้

    มาว่ากันถึงมาตรการรับมือกับเชื้อ COVID-19 กับทาง กฤษฎากู๊ดคาร์ ของเรากัน ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าที่อื่นอาจจะหยุดให้บริการ แต่ของทางเราไม่ปิด และมีมาตรการรับมือกับเจ้าเชื้อตัวร้ายนี้อย่างเคร่งครัดกับ 3 ขั้นตอนสำคัญดังนี้


    3 ขั้นตอนมาตรการป้องกัน โควิด19 ของ กฤษฎากู๊ดคาร์ โชว์รถยนต์มือสอง

    1. พนักงานทุกแผนก รวมถึงเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ที่มาคอยรับเรื่อง และลูกค้าที่มาติดต่อ จะต้องเดินรอดอุโมงค์พ่นฆ่าเชื้อที่มีจัดเตรียมให้ก่อนเข้าห้อง ทุกครั้ง!! หากมีการเดินออกด้านนอกจะต้องเดินรอดฆ่าเชื้อใหม่ทุกครั้ง

    2. ในเรื่องสถานที่ไม่ว่าจะเป็นห้องที่ลูกค้าติดต่อ ห้องออฟฟิตต่างๆ ทางเรามีการพ่นฆ่าเชื้อทุกๆ วันแบ่งเป็น 2 เวลาในช่อง เช้า (เปิดบริการ) - เย็น (ปิดบริการ)

    3. รถยนต์มือสอง ทุกคันที่ทาง บริษัท กฤษฎากู๊ดคาร์ ได้ทำการพ่นฆ่าเชื้อให้ก่อนถึงมือลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการส่งรถไปให้ดูถึงหน้าบ้าน และรวมไปถึงการส่งมอบรถก่อนถึงมือลูกค้า ทุกคัน 

    เรากำชับการปฏิบัติ 3 ขั้นตอนอย่างเคร่งครัด ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาติดต่อ ปรึกษา หรือ ซื้อขายรถมือสองกับเรามั่นใจปลอดภัยหายห่วง และหากลูกค้าไม่สะดวกเดินทางมาที่เรา ทางเรายังมีบริการส่งรถให้ดูถึงหน้าบ้านพร้อมจัดไฟแนนซ์ให้เลย ฟรี

    สนใจรถยนต์มือสองสภาพดี หรืออยากให้เราส่งรถไปให้ดูถึงหน้าบ้าน ติดต่อเราได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in