เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการลดน้ำหนักprangsri4
ทดลองทำ OMAD วันแรก
  •            หลังจากศึกษาข้อมูลและเทคนิคที่จะทำ OMAD (One Meal A Day) มาพอสมควรทั้งจากหนังสือ จากคนรอบข้าง จากอินเตอร์เน็ตและโซเชียล  ฉันตัดสินใจเริ่มทดลองด้วยตนเองวันนี้เป็นวันแรก  หลังจากที่ได้ผ่านการลองทำ 16/8, 18/6 มาสักพักนึงแล้ว คิดว่าลองดูก็ไม่เสียหายอะไร

    เทคนิคที่ได้จากการอ่านหนังสือ แนะนำให้เราทานอาหารมื้อเย็น เหตุผลของผู้เขียนคือหากทานมื้อกลางวันก็จะทำให้ตอนบ่ายนั้นง่วงอย่างมาก แต่ฉันได้ปรับปรุงการทานอาหารให้เหมาะสมกับฉัน นั่นคือเลือกทานอาหารมื้อเที่ยง เนื่องจากฉันคิดว่ามันค่อนข้างพอดีกันมากกว่า อยู่ในระหว่างวันพอดี อีกอย่างด้วยอาชีพของฉันที่ไม่ค่อยได้นั่งโต๊ะเท่าไหร่นัก ต้องเดินดูไลน์ผลิตตลอด อาการง่วงช่วงบ่ายจึงไม่ค่อยมี 

    สิ่งที่ยากมากกว่าคือการควบคุมสารอาหารให้พอดีต่อการใช้งานในแต่ละวัน แม้เราจะเลือกทาน1มื้อ แต่สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายจะต้องครบเสมอ ไม่งั้นร่างกายเราจะพังได้ และเป็นการลดน้ำหนักที่ไม่ยั่งยืน 

    น้ำหนักปัจจุบันของฉันคือ 76.0 kg. ซึ่งลดลงจากก่อนหน้าเกือบๆ 3 กิโลกรัมแล้ว 
    หลังจากการทำ OMAD ก็จะพยายามบันทึกข้อมูลเก็บไว้


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in