เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I love your tonguepattnya
Your tongue is my passionate art
  •         สังคมตีกรอบให้ผู้หญิงมากเกินไป มากจนฉันอึดอัด สำหรับฉันเซ็กส์ไม่ต่างอะไรจากงานศิลปะ เมื่อคนทั้งสองร่วมรักไม่ต่างอะไรจากศิลปินที่ร่วมกันสรรสร้างงานศิลป์ ต่างต้องรู้น้ำหนักที่จะถ่ายเท กดทับลงบนร่างอีกฝ่าย ไม่ต่างอะไรจากน้ำหนักมือยามแต่งแต้มสี กระทั่งจังหวะการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายเพื่อประสานจังหวะนั้นให้เคลื่อนไปอย่างสอดคล้องจนสีหยดสุดท้ายที่ปลายพู่กันแห้งสนิท สำหรับฉันเซ็กส์ให้อะไรมากกว่าการปลดปล่อยแรงขับทางเพศ มันทำให้ฉันอยากเขียน เช่นตอนนี้ฉันกำลังเขียน
    อ่านมาถึงตรงนี้ คุณบางคนอาจกำลังจินตนาการว่าก่อนหน้านี้ฉันมีเซ็กส์กับใคร ดีแค่ไหน อ่อนโยนหรือรุนแรงเยี่ยงสัตว์ป่า หากต้องการคำตอบ นั่นคงเป็นสิ่งที่มากเกินกว่าฉันจะให้ได้ เอาเป็นว่าฉันรักเลยหละ ย้อนกลับไปบรรทัดแรก 
            'สังคมตีกรอบให้ผู้หญิงมากเกินไป มากจนฉันอึดอัด' คุณคงพอเดาได้ ตีกรอบในที่นี้ฉันหมายถึงเรื่องไหน ผู้ชายกับผู้หญิงอาจต่างกันในเรื่องของกระบวนการคิด วิเคราะห์ และแยกแยะ อาจต่างกันในเรื่องของรสนิยมบางประการ แต่สำหรับเซ็กส์ ฉันมองไม่เห็นความต่าง กามารมณ์ไม่ต่างอะไรจากอารมณ์รัก โลภ โกรธ หลง นั่นคือธรรมชาติ นั่นคือสิ่งที่ทำให้มนุษย์เป็นมนุษย์อย่างสมบูรณ์แบบ หากผู้หญิงต้องการที่จะแสดงออกว่าเซ็กส์เป็นอีกสิ่งที่เติมเต็มความสุข เติมเต็มความเป็นมนุษย์ในตัวเธอ ฉันมองไม่เห็นอีกเช่นกันว่าตรงไหนคือความผิด ตรงไหนน่าอับอาย ในทางกลับกันการเปิดเผยกามารมณ์ของผู้ชาย นอกจากไม่ถูกตราหน้า บางครั้งในบางสังคมยังได้รับการยกย่องเชิดชูว่าหาญกล้า มาดแมนสมชายไปเสียอีก เกินไป เกินไปจนอึดอัด
            แต่ฉันโชคดีที่อย่างน้อยฉันมีเขาคอยเข้าใจ เขาไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์ยามฉันโหยหา เรียกร้อง  ออดอ้อนเซ็กส์จากเขา หนำซ้ำเขายังปลอบประโลมด้วยการพาฉันมุ่งสู่จุดสูงสุดของยอดเขาแห่งความสุข บนยอดเขานั่น เขาปรนนิบัติฉันอย่างราชินีดอกไม้ ฉันเปี่ยมสุข เบ่งบาน สะพรั่งไปด้วยความงามชนิดที่ว่ามวลแมกไม้นานาพันธุ์จำต้องหุบกลีบหลีกทางให้ฉัน คุณเอ๋ย จงอิจฉาฉันเถอะ.. 
            คุณผู้หญิงทั้งหลาย.. ฉันไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญแต่หลายต่อหลายครั้ง เซ็กส์จะดีได้ก็ต่อเมื่อสื่อสาร ไม่ว่าจะด้วยวัจนภาษาหรืออวัจนภาษา ในยามปกติผู้ชายอาจไม่ชอบผู้หญิงที่แสดงออกถึงความใคร่มากเกินไป แต่ยามร่วมรัก เชื่อฉันเถอะ ยิ่งคุณบอกความต้องการ ยิ่งคุณกรีดกราย ยิ่งคุณเปล่งเสียง นั่นยิ่งทำให้คุณคู่ควรกับตำแหน่งราชินี อ่านมาถึงตรงนี้คุณอาจคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงนอกกรอบ นั่นก็ถูกแต่ไม่ทั้งหมด ฉันไม่ชอบที่ผู้หญิงถูกตีกรอบ ถูกครอบด้วยนิยามต่างๆ ตามขนบของสังคมก็จริง แต่ระบบประมวลผล สิ่งไหนควร สิ่งไหนไม่ควรของฉันยังมีประสิทธิภาพ ใช้การได้ดีอยู่ อย่าได้ห่วงเลย
            ฉันมองว่าการที่ผู้หญิงอยู่ในกรอบอย่างพอดีพอควรนั้นเป็นเรื่องน่าชื่นชม เน้นว่าพอดีพอควร นั่นคือไม่เข้มงวด รัดกายรัดใจเสียจนอึดอัดอย่างยุคสมัยก่อน ปัจจุบันการแสดงออกเรื่องเพศของผู้หญิงนั้นพอจะได้รับการยอมรับจากสังคมอยู่บ้าง แต่ทั้งนี้ก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกันที่ยังยึดถือขนบเดิม กรอบเดิม นิยามของสตรีตามแบบเดิม คุณเอ๋ย.. ที่ฉันเป็นเดือดเป็นร้อนอยู่นี่เพราะสำหรับฉัน ทั้งหมดทั้งมวลนั้นเชื่อมโยงกับอิสระและเสรีภาพ เป็นผู้หญิงควรได้โบยบินดั่งใจต้องการ โบยบินอวดรูปโฉมและความงดงามของสตรีเพศไงคุณ
            เซ็กส์ ศิลปะ อิสระ และเสรีภาพล้วนเป็นบันไดสู่ความงาม งามอย่างราชินีดอกไม้ หากคุณมีทั้งหมดที่ว่ามานี้ฉันขอร่วมยินดี ฤดูกาลที่คุณจะเบ่งบานมาถึงแล้ว จงวางใจผู้ร่วมทาง (ร่วมรัก) แล้วมุ่งสู่จุดสูงสุดของยอดเขาแห่งความสุขเถอะ
             โปรดอ่าน.. เนื้อหาในเรื่องได้มาจากความรู้สึกนึกคิดตามดุลพินิจของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว หากมีสิ่งใดผิดเพี้ยนไปจากข้อเท็จจริง กระทั่งผิดเพี้ยนไปจากดุลพินิจของผู้อ่าน กรุณาอย่าถือสา แต่ขอจงร่วมรื่นเริงไปกับตัวละครและภาษาที่ผู้เขียนตั้งใจสรรสร้างนี้แทนเถิด.. จากใจที่เป็นสุขถึงใจที่สุขเช่นกัน
            
            

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in