เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
midnight thoughtsfeltnoreal
If we’re alone together
  • คุณเชื่อเรื่องความบังเอิญมั้ยครับ
    ความบังเอิญที่ทำให้ใครสองคนมาเจอกัน
    ความบังเอิญที่ทำให้ใครสองคนได้มารู้จักกัน
    มันเป็นความบังเอิญที่ทำให้โลกดันเหวี่ยงให้เธอและเขา
    ได้มาพบกัน ในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก

    เธอที่ดูหวงอิสระมากเกินกว่าจะมีใคร
    และเขาที่ดูหวงอิสระมากเกินกว่าจะให้ใครมาเป็นเจ้าของ
    หากแต่ทั้งสองบังเอิญพบกัน
    ณ ความสัมพันธ์ ชั่วขณะหนึ่ง
    หากแต่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ชั่วคราวยามเมื่อข้ามคืน
    แต่เมื่อตื่นกลับต้องกลายเป็นคนแปลกหน้าของกันและกัน
    แต่เพราะเหตุใดใยความสัมพันธ์เพียงแค่ชั่วคืนที่อยู่ด้วยกัน
    มันกลับทำให้ทั้งสองต่างก็โหยหาช่วงเวลาเหล่านั้น

    จากที่เธอเคยคิดว่าจะปล่อยให้เขาผ่านไป เหมือนกับใครที่ผ่านมา
    และจากที่เขาคิดว่าจะไม่ฉุดดึงเธอไว้ เพราะไม่อยากมีใครที่ต้องบอกลา
    จากที่ทั้งสองคิดว่าไม่จำต้องมีใครเคียงข้างยามนิทรา
    แต่อาจจะเพราะมีแรงดึงดูดอะไรบางอย่างที่เชื่อมความรู้สึกของทั้งสองไว้
    การติดต่อกันอีกครั้งจึงเริ่มต้นขึ้น

    หากแต่คืนนั้นมันเป็นเพียงแค่เซ็กส์
    ที่มีกฎห้ามฝ่ายใดรู้สึกมากกว่า
    หากแต่ความสัมพันธ์นี้อาจดูคลับคล้ายคลับคลา
    ว่าจะเป็นแค่ระยะเพื่อน
    หากแต่ความสัมพันธ์นี้กลับเป็นความสัมพันธ์ที่ทั้งเธอและเขาต่างรู้กันแค่นี้
    หากแต่ความสัมพันธ์นี้มีเส้นบางๆกั้นอยู่
    เส้นบางๆที่ทำให้เธอหรือเขาอาจเผลอทำไปมากกว่านั้น
    อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เธอเผลอทำช็อคโกแลตเลอะที่มุมปากแล้วเขาดันเช็ดให้
    อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เขาเผลอใส่ใจเธอด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ

    เส้นบางๆที่ทำให้เธอหรือเขาอาจะเผลอรู้สึกเกินไปมากกว่านั้น
    อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ทั้งเธอและเขาเผลอคิดถึงกันเมื่อยามเหงา
    อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ทั้งเธอและเขารู้สึกดีกับการนอนหลับไปโดยมีอีกฝ่ายเคียงข้างยันเช้าของอีกวัน
    อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ทั้งเธอและเขาเผลอสบตากัน
    อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ทั้งเธอและเขาดันจูบกันตอนหวั่นไหว

    หรืออาจจะเพราะเธอชอบฟังเพลงเศร้า
    ส่วนเขาชอบฟังเพลงรัก
    กลับกลายเป็นว่าแนวเพลงเหล่านั้นไม่น่าจะไปด้วยกันได้

    อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เธอและเขาบังเอิญอยู่ข้างกัน แล้วพบว่า

    การมีเขามานั่งข้างๆ อาจทำให้เธอรู้สึกว่าเพลงรักก็น่าฟังขึ้นอีกหน่อย
    การมีเธอมานั่งข้างๆ อาจทำให้เขารู้สึกว่าเพลงเศร้าก็น่าฟังขึ้นอีกบ่อยๆ

    อ่านมาถึงตรงนี้แล้วผมก็คงปฏิเสธได้ไม่เต็มปากว่านั่นไม่ใช่เรื่องราวของผมกับเธอ
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีกันและกันของเรามันดีแค่ไหน
    อาจจะเพราะความคลุมเครือไม่ชัดเจนของความสัมพันธ์
    ที่ผูกพันกันเกินกว่าคำว่าเพื่อน
    แต่หากความสัมพันธ์นั้นมีเส้นกั้นเป็นคำว่าอิสระ
    ทั้งผมและเธออาจจะต้องผละตัวออกจากกัน 
    หากเริ่มรู้สึกเกินกว่าเส้นกั้นนั้น
    เพื่อรักษาระยะความสัมพันธ์ให้การมีกันและกันมันนานกว่านี้อีกหน่อย
    เพื่อรักษาความสบายใจจากการพูดคุยกันบ่อยๆ

    บางทีทั้งผมและเธออาจจะรักและหวงอิสระ
    มากกว่าการจะครอบครองหรือเป็นเจ้าของกันและกัน

    เหมาะกับการเป็นเพื่อนสัมพันธ์ที่สำคัญแค่ตอนเหงา
    หรือบางทีเราอาจจะโดดเดี่ยวไปด้วยกันได้
    ในความสัมพันธ์ที่ไม่มีคำนิยาม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in