เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My จัดฟัน Journeyspeedyguard
6th Step ... ดึงฟันครั้งแรก
  • ผ่านมาเดือนนึงพอดี คุณหมอนัดดึงฟันครั้งแรก มาถึงก็เลือกสียาง ยังคงคอนเซปต์สีม่วง
    ภาพที่วาดไว้คือเปลี่ยนลวดเปลี่ยนยาง ตึงๆเหมือนเดิม สบ๊ายยยย (สามวันก่อนไปจัดหนักจัดเต็มกินบุฟเฟ่ต์ชาบูมาจ้าาา)
    เข้าไปถึงก็บ้วนปากด้วยยาฆ่าเชื้อตามปกติ
    แล้วคุณหมอก็บอกว่าจะติดซี่ในนะวันนี้ บอกแค่นี้เลย
    เราก็อ่าา มีคนรีวิวไว้ว่าซี่ในสุดนี่ของจริงละ TT
    พอนอนลงอ้าปาก ก็ขัดๆฟันซี่ที่จะติดคือ 4 ซี่ในสุด บ้วนปาก (ชั้นลงรายละเอียดเยอะไปไหม 555) ก็เริ่มติดอุปกรณ์ทีละซี่ อ้อ ฟันล่างคุณหมอเอาผ้าก๊อซมายัด เดาว่าเอามากันน้ำลายมั้ง หรือไม่ก็เพื่อถ่างกระพุ้งแก้มไม่ให้เบียดฟัน ขั้นตอนก็เหมือนเดิม อ้าปากบ้าง กัดฟันบ้าง มีกลิ่นกาวๆหน่อย ติดๆ ฉายแสง จบครบ 4 ซี่ แถมว่าแบร๊กเก็ตตัวในสุดหน้าตามันไม่เหมือนเพื่อนนะ แอบๆเป็นทรงกระบอกแปลกๆ
    และได้ยินคุณหมอสั่งสปริง.... ในใจคือแบบ ติดเลยหรอออ นึกว่าจะนานกว่านี้ซะอีก ก็วัดสปริงเพื่อติดสปริงบนลวดระหว่างฟันซี่ที่ซ้อนด้วย เพื่อดันให้มีช่องว่างพอที่จะดึงซี่นั้นออกมา หน้าตาสปริงคือแบบนี้ร้อยเข้ากับลวดเกี่ยวกับแบร๊กเก็ต 2 อัน 

    ADVERTISEMENT

    ติดลวด รัดยาง โอ้โหจังหวะกดลวดลงเหล็กแล้วรัดยางนี่คือ เจ็บแฮะ
    เสร็จเรียบร้อย เช็คว่าบาดปากมั้ย ไม่มีก็จบสำหรับวันนี้
    จริงๆก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเช็คยังไงนะ ก็ได้แต่ขยับๆแก้มมันก็ปกติดีอะ
    จ่ายตังค์ รอบนี้ก็ยัง 4,200 + 100 เหมือนเดิม
    นัดรอบหน้า 3 วีค

    อัพเดทหลัง 1 วัน บ้าบออออ
    ตึงมาก กินข้าวแทบไม่ได้เคี้ยว เพราะสบฟันแทบไม่ได้ แต่ยังกินอยู่ ทรมานแต่กินไม่พัก ถถถ

    อัพเดท 3 วัน
    ก็คืออออโดนเหล็กทำร้ายแทบจะทั้งปากร้อนในไม่ต่ำกว่าสาม บ้าบอชั้นจัดฟันเพื่อที่จะไม่เป็นร้อนใน นี่คือระหว่างจัดฟันร้อนในยับเลยค่ะ ????
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in