เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2021 With You Haruto1101
Be happy with a new heart
  • 170321
    เด็กชายตัวน้อยๆ ของผมทวีตข้อความลงบน Application รูปนกสีฟ้ามีข้อความดังนี้

    "여러분! 잘 자고 새로운 마음으로 행복하게 지내요 잘 자!

    #HARUTO #하루토"

    "Everyone! Sleep well and be happy with a new heart Good night!"
    "ทุกคนครับ! ขอให้นอนหลับฝันดีและก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับความคิดใหม่ๆ นะครับ ฝันดีครับ!"

    ADVERTISEMENT


    มีเรื่องแปลกจะมาเล่าเก็บไว้หน่อย ไม่รู้ทำไมน้องชอบมาอัพทวิตตอนช่วงจังหวะชีวิตเราบ่อยๆ ใช่อยู่ที่เราอาจจะโยงไปเอง และครั้งนี้ก็เช่นเดิม 
    วันนี้เราตัดสินใจปฏิเสธงานที่เราเพิ่งจะได้รับคำตอบเมื่อวานว่าเราไม่สะดวกที่จะไปเริ่มงานกับเขา เนื่องจากเราลองคิดทบทวนและปรึกษากับทางบ้านแล้วมันมีปัจจัยหลายๆ อย่าง แอบคิดเหมือนกันว่าเราตัดสินใจไปถูกไหมนะ หรือการที่เรารอโอกาสมันจะเรียกว่าโอกาสได้ไหมนะ 
    เมื่อสองชั่วโมงก่อนฮารุโตะอัพรูปพร้อมข้อความ เราได้แต่รู้สึกดีใจ ดีใจจังที่น้องแวะมาบอกฝันดี แต่พอได้มาเขียนเรื่องราวลง minimore แล้ว เราได้ทบทวนข้อความที่น้องทวิตลง กับประโยคที่ว่า be happy with a new heart มันทำให้เราฉุกคิดขึ้นมานิดหน่อยเกี่ยวกับการตัดสินใจวันนี้ พร้อมกับจบประโยคที่ว่า ฝันดีครับ 

    นั่นสิเนอะฮารุโตะ ฝันดีครับ ขอบคุณนะครับคนเก่งของพี่

    Trans to Thai By @WITHHARUTO_TH
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in