21.39
Gun_ATp wrote
Tumcial wrote
Gun_ATp wrote พุงนี้ไปกองด้วย
Tumcial wrote คอลมา
Video Calling
.
.
.
.
1.23 hrs. video call ended
Gun_ATp wrote วางไม
Tumcial wrot
Gun_ATp wrote ดูได้ไมถือ
Tumcial wrote หึ
เราโคตรสนิทกันครับ
ใครจะว่าเรียลไม่เรียลอะไร ผมไม่รู้หรอก
ผมรู้แค่ว่า ความลับอะไรของผม ไอ้กันมันรู้หมด
ไอ้ค่ายกับไอ้เติร์ดเป็นเพื่อนสนิทกันมาสองปีสี่เดือน
แต่ผมกับกัน ไอ้เด็กน้อยง๊องแง๊งเนี่ย เราสนิทกันมาสามปีกว่าแล้ว
.
.
06.22
♪ ก่อนจะนอนอยากเจอเธอเป็นคนสุดท้าย
คนแรกของเช้าถัดไป ฉันก็อยากเห็นเธอ
เช้าก็มีแต่เธอ ค่ำก็มีแต่เธอ คนเดียวเท่าน๊านนน ♫
“ร้องเพี้ยน 55555555”
“ป่าปี๊ก็เพี้ยนพอกันนั่นแหละ”
ผมหันไปขำเด็กตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างคนขับในรถพรีอุสสีบรอนซ์ฟ้าของผม ที่บอกว่าตัวเล็กเพราะมันนั่งชันเข่าขึ้นมาบนเบาะทั้งสองข้าง ถ้าขาไม่สั้นจริงจะทำได้หรอครับ คิดดู
ละพอผมบอกว่าให้นั่งดี ๆ ก็บ่นผมอีก ทั้ง ๆ ที่นั่งแบบนี้มันอันตรายเวลาต้องเบรกกะทันหันไม่ใช่หรอไง
เมื่อเช้าผมรีบตื่นเช้ายิ่งกว่าเดิม เพราะต้องขับรถอ้อมกรุงเทพฯ มารับเด็กข้าง ๆ ถ้าไม่มารับก็จะมีคนงอแงเดือดร้อนให้ผมต้องโอ๋อีก ผมเป็นพี่ไงครับ ผมโตกว่า ผมต้องดูแลน้อง จะมีเหตุผลอะไรอีกจริงมั๊ย
พอไฟแดงผมก็หันไปมองหน้ากันที่ยังมู่ทู่ ทำปากจู๋
มันไม่รู้ตัวหรอว่ายิ่งทำหน้าแบบนั้นก็ยิ่งน่าแกล้งกว่าเดิมน่ะ?
“เดี๋ยวนี้ร้องดีกว่ามึงแล้วเตี้ย”
“หรอออออ” เป็นเสียงที่ยียวนและน่าหมั่นไส้มากครับให้ตาย อดไม่ไหวต้องเอามือไปผลักหัวสักที แต่แทนที่กันจะโวยวายหรือผลักออก มันดันโยกหัวมาถูกับมือผมแทน
เหวอสิครับ รอไร
“5555 ไม่แน่จริงนิหว่า” โคตรหมั่นไส้สายตาท้าทายแบบนี้เลย
“เดี๋ยวนี้กล้าแข็ง ไม่เขินกูแล้ว รุกเก่ง”
“ธรรมด๊า” ยีหัวไปทีสองทีแล้วรีบปล่อยมือ ไม่ใช่ว่าไรหรอก รถมันไฟเขียวพอดีไง
“วันนี้ถ่ายยาวแน่เลย”
“อืม บอสขอรวดเดียวเลย .. ทำไม นัดใครไว้อีก”
“ทำไมต้องนัดวะ ไม่ได้นัดซะหน่อย ไม่งั้นเอารถมาเองแล้วมะ”
“เออ นึกว่ามีคนมารับ เดี๋ยวนี้ผลุบ ๆ โผล่ ๆ”
“หื้ม นั่นงอนหรืออะไร” ตาโต ๆ เบิกกว้าง แบบดูก็รู้ว่าตั้งใจยียวน
“เหอะ” ผมยักไหล่แล้วปล่อยให้เสียงเพลงเพี้ยน ๆ ของมันดังคลอไปตลอดทางไปกองถ่าย
สไตล์เพลงของเราสองคนไม่เหมือนกันครับ กันน่ะชอบฟังเพลงไทยที่มันร้องได้ ส่วนผมชอบดนตรีหนักๆ หน่อย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงฝรั่งซะมาก
แต่ที่เหมือนกันจริง ๆ ก็คงเป็นการร้องเพลงเพี้ยนนี่แหละ
♪ ทุกลมหายใจเข้าออก ทุกเวลาของช๊านน โว โห โห๊
อยากจะช้าาายกับเท๊ออ ♫
เสียงสูงตอนท้ายนั่นทำเอาผมเกร็งยิ้มมุมปากไว้ไม่ทันเลย มันสูงกว่า iconsiam อีกครับ
แต่อันที่จริง มันก็เป็นเสียงที่แก้อาการง่วงนอนได้ดีเลยแหละ
.
.
.
เราทำเวลาบนท้องถนนตอนเช้าของกรุงเทพได้ดีกว่าที่คิด แต่ต่อให้มาก่อนเวลานัดยังไง พี่เอ็กซ์และพี่ ๆ ทีมงานก็มากันตั้งแต่ไก่โห่แล้ว
"น้องออฟ น้องกัน แต่งตัวแต่งหน้าด้านในเลยจ้า"
ละเราสองคนก็ใช้เวลาอีกร่วมชั่วโมงในการแต่งหน้าทำผมและเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในชุดนักศึกษา พี่โคดี้คอสตูมของผมปรับลุคผมด้วยชุดนักศึกษาตัวใหญ่ ไม่ติดกระดุมบน ดูแบดและเพลย์บอยได้ที่ ทั้ง ๆ ที่ชุดนักศึกษาเหมือนกัน แต่ค่ายกับปิ๊กก็คนละคนไปเลย
พอแต่งตัว กินข้าวเช้า และแหย่เด็กเตี้ยเสร็จ ก็ออกไปนั่งเล่นมือถือรอเรียกคิว
"เมิงมาบีบ ๆ เล่น ๆ อะไรหูกู ถอยไป" เด็กลามปามเอามือมาคลึงหูผมร่วมนาที ละเล่นไม่เลิกจนต้องเงยหน้าจากจอมือถือมามอง
ตอนนี้กองถ่ายกำลังเซ็ทฉาก ผมกับกันมานั่งรอถ่ายคิวแรกของวันกันที่เก้าอี้หินอ่อนสีขาวข้าง ๆ รั้ว หลบออกมาไม่ให้แกะกะการทำงานของพี่ ๆ ทีมงาน
"เจาะหูแล้วคูลลล" นิ้วเล็ก ๆ ของมันยังลูบไม่เลิก
"ชอบ?" หน้าแป้นแล้นฉิบหาย ยิ้มไรขนาดนั้นวะ
"ชอบบบบบบบบ จุ๊บ" ไม่พูดเปล่า ดันคว้าคอผมเข้าไปจูบอีก เห้ยยยยย อย่าดูดหูกู๊วววววว
"ไอ้กันนนน ปล่อยยยย ปล่อยโว้ย"
"5555555555 เล่นตัวว่ะป่าปี๊" แม้จะยอมถอยตัวออกไปแต่ก็ไม่วายดูดคอทิ้งท้ายไปอีกที หน้ายิ้มระรื่นนี่คืออะไรวะ แล้วใจกูเนี่ยสั่นทำไม แม่ง ร้อนหูไปหมด หูกูเซนซิทีฟยิ่งกว่าใจกูอีก
บวมเลย
หมายถึงติ่งหูกูเนี่ยบวมเลย
“เฮ้ย สองคนนั้น ถ้านัวเนียกันจนเสร็จแล้ว มาเตรียมตัวเข้าคิวด้วย!”
ขอบคุณครับบอส
ขอบคุณที่มาขัดจังหวะให้หรอ?
เปล่า
ขอบคุณที่ตะโกนให้ทั้งกองถ่ายได้รับรู้
[TBC]
Cover Photo credit by เบบี๋สักคนหนึ่ง จำไม่ได้แล้วว่าเซฟมาจากไหน T.T
Song credit ‘ไม่ธรรมดา’ ของ เบล สุพล
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in