เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ทฤษฎี (ไม่) จีบเธอi_whyn
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน (ไม่) จีบ ครั้งพิเศษ นุ่มไปทั้งตัวเลย
  •  

     

    กิ๊งก๊อง~

     


     

    เสียงดังกระแทกโสตประสาทที่สะลึมสะลืมอยู่ ทำให้ผมต้องเปิดเปลือกตาขึ้นมาสู้แสงนีออนที่เผลอเปิดทิ้งไว้ก่อนหลับไป 

     


     

    “อื่ออ ใครวะ” ผมงัวเงียเอามือขยี้หัวอย่างหงุดหงิด เพราะเผลอนอนไปช่วงพลบค่ำเลยปวดหัว

     

     


    กิ๊งก๊อง~

     

     


    “เออ รู้แล้ว” ตะโกนออกไปพร้อมกับถลกผ้านวมออกจากตัว คว้ามือถือที่ตกอยู่ข้างหมอนขึ้นมาดูเวลา 

     

     


    อ้าว เย็นป่านนี้แล้วหรอวะเนี่ย

     


     

    ผมลุกขึ้นจากเตียง ทั้งตัวมีแค่บ๊อกเซอร์หนึ่งชิ้นถ้วน ช่างมัน ผมนึกออกแล้วว่าใครจะมาเพราะเรานัดกันไว้ตั้งแต่เมื่อวาน

     


     

    ผมเปิดประตู หลังจากที่มองลอดตาแมวไปเจอคนตัวเล็ก ๆ ยืนอยู่

     

     


    “ทำไมอยู่ในสภาพนี้” คือคำทักทายแรกของน้องมัน

     

     


    “อื้อ เพิ่งตื่น เผลอหลับ”

     

     


    เซ็กซี่สุด ๆ ไปเลย

     


     

    “โหมดไหนวะเนี่ย” ละดูสายตาเจ้าเล่ห์ของน้องมัน

     


     

    กันไม่พูดเปล่า โน้มตัวเข้ามากอดผมไว้ทั้งสองมือ ดันจนผมต้องก้าวถอยหลังไปชนขอบเตียงและล้มตัวลงบนที่นอนนุ่ม ๆ

     


     

    “เดี๋ยวก่อน มึงเป็นอะไรมาวะ”

     

     


    กันไม่ตอบ วันนี้น้องนิ่งผิดปกติ ไม่พูดพร่ำทำเพลงก็กดริมฝีปากนิ่มเข้าที่คอผม

     

     


    “เดี๋ยวมึง ผีเข้าหรอ กินยาผิดมะ”

     

     


    “เมื่อวานป่าปี๊บอกกันปากนุ่มนิหน่า”

     

     


    “ก็ใช่ แต่…… อื้มม…. นุ่มจริง ๆ”

     



    เดี๋ยวดิ มันต้องไม่ใช่แบบนี้ ผมพยายามผลักกันออก จิตใต้สำนึกบอกว่านี่มันผิดปกติ มันไม่ใช่แล้ว แต่ อื้ม สั่นสะท้านไปทั้งตัว

     


     

    “ป่าปี๊ก็นุ่มทั้งตัวเลยนะ”  

     

     


    เสียงพร่าพูดอยู่ชิดข้างหู ปากอิ่มนุ่มนิ่มที่ขบเม้มอยู่ที่ใบหู ไล่ลงมาที่ซอกคอ กับกลิ่นหอม ๆ เหมือนจะทำให้เมา ไอร้อนจากตัวกันทำให้อุณหภูมิในร่างกายผมเริ่มสูงขึ้น ปากแห้งจนต้องตวัดลิ้นขึ้นมาเลียริมฝีปาก

     


     

    “กูนุ่มทั้งตัวที่ไหน กูมีส่วนที่แข็งอยู่ด้วยนะ”

     


     

    ปากพูดออกไปเพราะนิสัยชอบเถียงแบบไม่ทันได้คิด มารู้ตัวว่าพูดอะไรไม่เข้าท่าตอนกันชะงักและส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาให้นั่นแหละ

     

     


    “อ๊ะ กันอย่า” แต่ช้าไป มือเล็กลูบส่วนอ่อนไหวผ่านเนื้อผ้าบ๊อกเซอร์จนขนที่แขนลุกขึ้นมา “เดี๋ยว ๆ”

     

     


    “ชู่ววว” กันยกนิ้วชี้มาประกบปากบ่งบอกสัญญาณให้ผมหยุดพูด แล้วยกตัวขึ้นนั่งคร่อมผมไว้ทั้งตัว “ป่าปี๊อยู่เฉย ๆ”

     


     

    ฉิบหาย

    หัวใจเหมือนวิ่งมาราธอน

     


     

    ปากนิ่มก้มลงไปชิมทั่วซอกคอ ไล่ขึ้นมาที่แก้ม มุมปากและจรดกลีบปากอูมเข้ากับปากผม พร้อมกับลิ้นนุ่มชื้นแฉะไล่เลียกลีบปากปิดสนิทของผม ใจเต็นรัวเร็วและร่างกายสั่นสะท้าน สะโพกเล็กที่ส่ายไหวถูไถบางสิ่งผ่านเนื้อผ้าไม่เบานักทำให้ผมเริ่มสูญเสียการควมคุม

     

     


    “กัน.. เดี๋ยวก่อน”

     


     

    “ป่าปี๊” เสียงชิดริมฝีปาก ลมหายใจอุ่นรินรดบนใบหน้า “นะครับ”

     

     


    ลิ้นร้อนตวัดแทรกเข้ามาตอนผมจะพูดตอบ ความร้อนชื้นแฉะเริ่มทำให้ตาพร่ามัว ผมหลับตาแน่นและเริ่มตามการชักนำของลิ้นร้อน 

     


     

    อ่าาลิ้นก็นิ่ม

     

     


    จับมือคล้องเอวคอดของคนตัวเล็กเข้าหาตัวให้สัมผัสยิ่งแนบชิด เอียงหน้าเพื่อดูดเรียวลิ้นร้อนจนแก้มอูม  สองมือประคองยกเอวเล็กให้นั่งในท่าที่สามารถสัมผัสส่วนนั้นได้ถนัดถนี่ขึ้น อ่า ท่าหวาบหวิวชะมัด

     

     


    แต่เดี๋ยวก่อน นี่มันไม่ปกติแล้ว

     

     


    “กัน..พอแล้ว” ถึงปากจะพูดแบบนั้นแต่สะโพกกลับยกขึ้นส่ายตามจังหวะ ผมรวบรวมสติเฮือกสุดท้ายเพื่อดันตัวกันออก

     


     

    “ป่าปี๊หลับตา” เสียงนุ่ม ๆ พูดชิดริมฝีปาก มันดูบางเบาแต่ทรงอำนาจ ผมหลับตา “รู้สึกมั๊ย” บางสิ่งที่ถูกดึงออกมาสัมผัสอากาศเย็น ๆ และแรงบีบเบา ๆ ของมือนิ่ม

     



    “อ่าาา” เวลาที่หลับตานี่ประสาทสัมผัสส่วนอื่นมันทำงานดีมากเลย ดีมากเกินไปจนหัวใจจะเด้งออกมาจากอกอยู่แล้ว โดนหยอกล้อส่วนนั้นด้วยมือไม่นาน ก็รู้สึกตัวเบา ๆ เพราะคนที่นั่งอยู่บนตักลุกออกไปจากตัวแล้ว

     


     

    ผมเปิดตาขึ้นมอง รู้สึกค้างคานิดหน่อย แต่ต้องใจเต้นยิ่งกว่าเดิมเมื่อเจอกับคนตัวเล็กผิวขาวที่ไร้อาภรณ์ใด ๆ ยืนมองมาจากข้างเตียง

     


     

    แค่ความขาวก็ทำกูจะแตกแล้ว

     

     


    นี่มึง..ไปกินยาผิดอะไรมาแล้วทำไมผมถึงรู้สึกเหมือนโดนผีอำ ขัดขืนอะไรไม่ได้สักอย่าง เหมือนโดนส่วนโค้งของเอวคอดและก้นงอน ๆ เสกมนต์สะกดใส่

     

     


    กันทาบก้นนิ่ม ๆ ลงมานั่งคร่อมตักผมเหมือนเดิม จูบดูดดื่มเหมือนคนกระหาย

     

     


    ผมเอื้อมมือไปสัมผัสเนื้อกลมกลึงที่บั้นท้ายของคนบนตัก แรงเสียดสีทำผมตื่นตัวอย่างบ้าคลั่ง เผลอถูของตัวเองเข้ากับร่องก้นที่ทาบทับลงมา อ่า นิ่มไปหมด

     

     


    “มึง...มึงก็นุ่มไปทั้งตัวเลย” เผลอมือบีบแก้มก้นขาวสะท้านทรวง ผมอดใจไม่ได้บีบแรงจนกันสะดุ้ง

     

     


    “แต่ของป่าปี๊ไม่นุ่มแล้ว” กันตอบรับเสียงพร่า

     

     


    ทำไมมึงอิโรติกได้ขนาดนี้วะ หัวใจจะวาย

     

     


    ปล่อยมือข้างหนึ่งมาสัมผัสตุ่มเล็กสีชมพูบนหน้าอกขยี้เบา ๆ แต่ทำให้คนบนตัวสะท้านเยือก

     

     


    ถึงกันจะไม่มีเนื้อเต็มมือแบบผู้หญิงแต่ก็มันมือเป็นบ้า อื้ม ทนไม่ไหว ผมพลิกตัวกันลงนอนราบกับเตียงแล้วคร่อมตัวช้อนใต้สะโพกเล็กจนขากว้างออก ก้มตัวลงไปสัมผัสตุ่มเล็กบนหน้าอกด้วยริมฝีปาก

     


     

    ไล่ลิ้นร้อนเลียวนไปทั่วตุ่มเล็ก ๆ จนมันแข็งสู้ลิ้น รวมไปถึงบางสิ่งที่แข็งขึ้นมาทิ่มท้องน้อยของผมด้วย

     

     


    พอก้มลงไปมองก็เห็นกันเล็กที่แข็งขึงขึ้นมา พอ ๆ กับลูกชายของผมที่แข็งจนแทบจะแตก

     

     


    จังหวะนั้นทำเอาผมชะงัก นี่กูทำอะไรอยู่วะ เหมือนสติเพิ่งจะกลับเข้าตัว ผมกำลังจะ..กับกัน กับผู้ชาย

     


     

    ผมเด้งตัวออกจากกันทันที

     


     

    “พี่ออฟ” กันลุกขึ้นมากอดคอผม รั้งให้เข้าไปหาแล้วจูบเบา ๆ ที่มุมปาก “ทำกันนะ”

     

     


    ผมเกร็งตัวรับจูบของกัน เสียงในสมองตีรวนไปหมด ทำ ไม่ทำ ทำ ไม่ทำ แต่ก่อนจะได้คำตอบอะไร มือของกันที่คว้าหมับที่ลูกชายของผมแล้วชักแบบไม่เบามือนักทำเอาสติแตก

     

     


    อย่าเกร็ง ป่าปี๊”

     


     

    จะไม่ให้เกร็งได้ไง ชักเร็วขนาดนี้ ลองดูเองบ้างละกันว่าจะทนไหวมั๊ย ผมผลักกันให้ทิ้งตัวลงนอนราบเหมือนเดิม คว้าน้องเล็กของกันมาชักเบา ๆ จนได้ยินเสียงคราง จับลูกชายตัวเองเข้าบดเบียดและถูกับส่วนแข็งขึงของกัน น้ำขุ่นขาวไหลเยิ้มออกมาที่ส่วนปลายของเราทั้งคู่

     

     


    “อ๊าา ป่าปี๊ เร็วอีก”

     

     


    ผมสวนสะโพกเร็วขึ้น มือกอบกุมส่วนนั้นไว้ด้วยกัน ให้เสียดสีกันไปมาจนเกิดเสียงหยาบโลน

     


     

    อยากเข้าไปชะมัด แต่แม่งเอ๊ย

     


     

    “ป่าปี๊เร็วกว่านี้อีก”

     


     

    เสียงหอบ เสียงครางของเราดังไปทั่วห้องจนไม่รู้ว่าคนข้างห้องจะได้ยินมั๊ย กันยกสะโพกตัวเองสวนกลับมาไม่ยอมแพ้ ผมเกร็งตัวเมื่อรู้สึกว่าน้ำป่าของเราทั้งคู่กำลังจะท่วมทุ่งข้าวสาลี

     

     


    กันตัวสั่นและคว้าคอผมเข้าไปจูบ

     


     

    อ่าาา รู้สึกดีจนตาพร่าเลย

     


     

    ผมกอดกันแน่นและฝังหน้าลงไปดูดเบา ๆ ที่ซอกคอ สูดกลิ่นผิวเนื้อผสมเหงื่อจาง ๆ  หอมและนิ่มไปหมดจนรู้สึกเหมือนลอยอยู่บนมาซเมลโล่ ขอกัดสักคำจะได้ไหม

     

     



     

    กิ๊งก๊อง~

     

     


    ผมสะดุ้ง

     

     


    นี่เสียงดังไปถึงข้างห้องเลยหรอวะ

     



     

    กิ๊งก๊อง~

     

     


    ผมสะดุ้งพรวดขึ้นมา

     


     

    หนังสือปกสีแดงที่กางทับอกกระเด็นตามการลุกพรวดพราดไปอยู่ที่ปลายเตียง

     


     

    หื้ม หนังสือ




    ผมหันมองซ้ายขวา ไม่มีกัน ไม่มีฉากอิโรติก ไม่มีกลิ่นหอมและสัมผัสเหมือนปุยนุ่น

     

     


    คือกูฝัน ?!?!?!?!?!?

     

     


    ไอ้ฉิบหาย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     


    เหงื่อแตกพลั่กไปทั้งตัวทั้งที่แอร์เบอร์ 25 ยังเย็นฉ่ำ ผมรู้สึกได้ถึงความเปียกแฉะที่เป้ากางเกงบ๊อกเซอร์ที่สวมอยู่

     



    วิกฤติแล้ว


    วี้หว่อ วี้หว่อ วี้หว่อ 


    กูฝันอาไร๊

     



    ขยี้หัวแรง ๆ ให้หายมึน นั่งตั้งสติอยู่ช่วงอึดใจใหญ่ ๆ

     

     


    มึงต้องใจเย็น ๆ ออฟ

     


     

    เพราะช่วงก่อนหน้านี้ซ้อมหนักไปหน่อย ร่างกายสะสมความเครียดเกินเหตุเลยไม่ได้ปลดปล่อย แถมยังมาอ่านบทสะยิวกิ้วในนิยายนั่นอีก

     

     


    ใช่ ผมเพิ่งอ่านตอนพิเศษในนิยายนั่นไป

     

     


    แต่คือ... มันก็ต้องไม่ใช่แบบนี้ปะวะ!

     


     

    ตวัดผ้าห่มคลุมหัว บี้หน้าไปกับหมอน กูจะสู้หน้ามันได้ยังไงวะ กูฝันอะไรเนี่ย

     


    กิ๊งก๊อง~

     

    เสียงออดประตูทำผมสะดุ้งอีกรอบ แหวกปลายผ้าห่มมองไปยังประตู นี่ฝันอีกเปล่า ฝันซ้อนฝันอินเซปชั่นไปเลยมั๊ย

     

    ครืดดด ครืดดดดด~

     

    มือถือที่วางทิ้งไว้ข้างหมอนสั่นตามการเรียกเข้าของคนหน้าประตู

     

    ตัวจริงเสียงจริงว่ะ

     

    ละกูต้องทำยังไงกับบ๊อกเซอร์ที่เปียกวะเนี่ย?!





    [END - Special]



    Cover Photo credit by GMM  เพลง เข้าใจใช่มั๊ย


    ฟิคแก้บนล่วงหน้า จังหวะมันได้พอดี 5555555

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามา ทั้งแบบแสดงตัวและไม่แสดงตัว รับรู้หมดเลยค่า ขอบคุณมาก ๆ 



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
bbbyoffgun (@bbbyoffgun)
ชอบลายเส้นการเขียนมากกก ชอบมากถึงมากที่สุด ชอบพอๆกับออฟกันแต่น้อยกว่า?? รอตอนต่อไปนะคะ
keymindg (@keymindg)
ปี๊โว้ยยยยย ต่อจากนี้เอาจริงเลยมั้ยยยย 555555

เขียนสนุกเหมือนพี่ออฟมาเขียนเองเลยค่ะ???