เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
千源 - Meow Meow婉馨姐姐
千源 - Meow Meow I





  • Meow Meow I (Ost. Say Meow Meow)




                อี้หยางเชียนซีเป็นมนุษย์รูปหล่อ


                อี้หยางเชียนซีเป็นมนุษย์ที่ยิ้มสวย


                แล้วก็นะอี้หยางเชียนซีน่ะ...


    เป็นมนุษย์ที่ใจดีที่สุดในโลกที่หวังหยวนเคยรู้จักมาเลย!!



    นี่เป็นเรื่องจริงนะหวังหยวนไม่กล้าโกหกทุกคนหรอกโกหกเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยหวังหยวนรู้หรอกน่า ถึงหวังหยวนจะเป็นแมวแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เข้าใจภาษาของพวกมนุษย์นะ



    ใช่แล้วล่ะ หวังหยวนน่ะเป็นแมว



    ตั้งแต่จำความได้หวังหยวนเกิดในฟาร์มเล็กๆแถบชานเมือง เจ้าของฟาร์มใจดีบอกพวกเราว่ากิจการของเขาไปได้ไม่ดีเลยถึงจะไม่อยากขายหวังหยวนแต่เพื่อความอยู่รอดของตัวเองสุดท้ายก็ต้องขายหวังหยวนอยู่ดี


    หวังหยวนเป็นแมวพันธุ์แร็คดอลทั้งคอกของหวังหยวนมีอยู่สองตัว หวังหยวนเกิดทีหลังเลยเป็นน้องล่ะหวังหยวนน่ะมีพี่ชายอยู่หนึ่งตัวพี่ชายขนสีสวยกว่าหวังหยวนอีกเพราะพี่ชายขนสีเข้มกว่า แถมตาของพี่ชายก็เป็นสีฟ้าน้ำทะเลด้วยสวยสุดๆ ไปเลยแหละ แต่ว่าหวังหยวนก็ชอบตาสีเขียวๆ ของตัวเองนะ


    ตอนนี้หวังหยวนอายุใกล้หนึ่งขวบเข้าไปทุกทีแถมนี่ก็เกือบหนึ่งเดือนแล้วด้วยที่หวังหยวนออกมาจากฟาร์มมาอยู่บ้านคุณเชียนซีคุณเชียนซีคือมนุษย์ใจดีที่ไปรับหวังหยวนกับพี่ชายมาเลี้ยงตอนแรกคุณเจ้าของจะไม่ยอมขายพี่ชายให้แต่เพราะว่าพี่ชายเอาแต่ขู่ไม่ยอมให้หวังหยวนมาตัวเดียวสุดท้ายคุณเชียนซีก็เลยซื้อมาทั้งคู่เลย



    เห็นไหมล่ะ หวังหยวนบอกแล้วว่าคุณเชียนซีน่ะใจดี



    คุณเชียนซีเป็นนักวาดรูปที่วาดรูปได้สวยมากๆ เลยเขาเคยพาหวังหยวนและพี่ชายไปที่แกลอรี่ที่ทำงานด้วย ที่นั่นมีแต่คนใจดีเต็มไปหมดแต่ก็ไม่เท่าคุณเชียนซีหรอกแล้วก็นะคุณเชียนซีน่ะชอบซื้อแซลม่อนมาให้หวังหยวนกินตลอดเลยหวังหยวนเลยไม่ต้องกินอาหารเม็ดเค็มๆ พวกนั้นเลยแหละ เพราะคุณเชียนซีบอกว่า...



    ถ้ากินเค็มมากๆ หวังหยวนจะป่วยนะครับรู้ไหม



    ตอนแรกหวังหยวนก็อยากจะเถียงคุณเชียนซีอยู่นั่นแหละก็ทีพี่ชายยังกินได้เลยทำไมหวังหยวนจะลองกินบ้างไม่ได้แต่พอลองดื้อกินแล้วหวังหยวนก็พบว่ามันไม่เห็นอร่อยเลย ทำไมพี่ชายชอบก็ไม่รู้พี่ชายชอบกินไม่เหมือนหวังหยวนสักอย่าง หวังหยวนชอบแซลม่อนแต่พี่ชายชอบกินทูน่า หวังหยวนชอบนมวัวแต่พี่ชายกลับชอบนมแพะหวังหยวนไม่ชอบอาหารเม็ดแต่พี่ชายชอบ



    เพราะแบบนี้คุณเชียนซีก็เลยต้องเปลืองเงินมากๆ เลยล่ะ


    หวังหยวนสงสารคุณเชียนซีนะ แต่พี่ชายกลับบอกว่า



    “มนุษย์นั่นมีหน้าที่เลี้ยงเรานะหวังหยวน”



    เพราะพี่ชายใจร้ายแล้วก็ดื้อ คุณเชียนซีเลยรักหวังหยวนมากกว่า



    ปล่อยหวังหยวนลงเดี๋ยวนี้นะไอ้มนุษย์!!!’



    เนี่ยพอคุณเชียนซีอุ้มหวังหยวนทีไรพี่ชายก็ชอบขู่คุณเชียนซีทุกทีเลย หวังหยวนเข้าใจว่าพี่ชายหวงแต่ว่าคุณเชียนซีเป็นเจ้าของพวกเรานะแค่อุ้มนิดหน่อยเองเราก็ควรจะตอบแทนคุณเชียนซีบ้างสิ แต่พอบอกแบบนั้นไปพี่ชายก็จะงอนหวังหยวนล่ะ



    หวังหยวนไม่รู้จะทำยังไงดีเลย



    “หวังหยวน กินข้าวครับเจ้าแมวอ้วนด้วยนะ”เสียงคุณเชียนซีเรียกทำให้หวังหยวนต้องลุกจากหน้าจอทีวีที่เปิดการ์ตูนเดินเข้าไปในครัวโดยมีพี่ชายเดินเข้าไปด้วยกัน



    เจ้ามนุษย์กล้าดียังไงมาเรียกฉันว่าแมวอ้วนฉันออกจะหุ่นดี


    แต่หวังหยวนว่าเก้อเกอเริ่มมีพุงแล้วนะ


    หา ไม่จริงอะพี่ชายว่าก่อนจะรีบวิ่งไปส่องกระจกใกล้ๆ เพื่อสำรวจขนาดตัวของตัวเองก่อนจะหน้ามุ่ยกลับมา


    เห็นไหม


    ไม่เห็นจะอ้วนสักหน่อยเลยเพราะขนต่างหากตัวมันเลยก็พอง



    แก้ตัวชัดๆ



    แม้จะคิดอย่างนั้นแต่หวังหยวนก็ไม่พูดออกไปหรอกนะเดี๋ยวโดนงอนอีก



    “วันนี้เป็นทูน่าไปก่อนนะครับหวังหยวนแซลม่อนในตู้พี่เชียนหมด”คุณเชียนซีบอกพร้อมกับย่อตัวลงมาลูบหัวให้ด้วยรอยยิ้มใจดีอย่างเคย



    ไม่เป็นไรหรอกถึงหวังหยวนจะชอบแซลม่อนมากกว่าแต่ว่าถ้ามันไม่มีก็ไม่เป็นไรหรอกช่วงนี้คุณเชียนซีทำงานหนัก วาดรูปถึงเช้าเลย คงไม่มีเวลาออกไปซุปเปอร์ หวังหยวนเข้าใจนะ



    ไม่รู้จักเตรียมเลยเจ้ามนุษย์นี่



    พี่ชายก็ยังคงเป็นพี่ชายอยู่วันยังค่ำ



    “เสี่ยวข่ายแมวอ้วน กินให้มันน้อยๆ หน่อยนายน่ะเดี๋ยวก็ได้ไปหาหมออีกหรอก”



    ฉันรู้จักร่างกายตัวเองดีน่าเจ้ามนุษย์โง่!!


    พี่ชายอย่าว่าคุณเชียนซีอย่างนั้นสิคุณเชียนซีไม่ได้โง่นะ!!


    นี่ก็เข้าข้างกันเข้าไป


    หยวนเปล่าซะหน่อย


    หยวนทำ


    หยวนเปล่า


    หยวนทำอยู่ ทำๆๆๆ



    “เลิกแกล้งน้องได้แล้วเจ้าแมวอ้วนนี่ถ้าขู่น้องอีกจะไม่ให้กินข้าวนะ”



    และแล้วพี่ชายก็ถูกคุณเชียนซีดุไปตามระเบียบพอโดนดุเข้าก็เดินงอนไปกินข้าวทั้งอย่างนั้นจนคุณเชียนซีส่ายหัวส่ายหน้าหวังหยวนบอกแล้วว่าพี่ชายน่ะดื้อ



    “เราก็กินเยอะๆ นะครับรู้ไหมตัวจะปลิวอยู่แล้วเนี่ย”



    เมี้ยว



    “ดีมากพี่เชียนไปอาบน้ำก่อนนะครับ”คุณเชียนซีบอกด้วยรอยยิ้มเอกลักษณ์ของเจ้าตัวก่อนจะเดินขึ้นชั้นสองของบ้านไปทิ้งไว้เพียงสายตาขุ่นของพี่ชายที่มองมาก่อนจะตวัดสายตาหนีเมื่อสบตาเข้า



    พี่ชายผิดนี่นา หวังหยวนไม่ง้อหรอกนะ



    หลังกินข้าวเสร็จหวังหยวนก็เดินขึ้นชั้นสองของบ้านตามพี่ชายและคุณเชียนซีไปพี่ชายกำลังเล่นกล่องอะไรสักอย่างในห้องอยู่อย่างสนุกสนานส่วนคุณเชียนซีก็เช็ดผมอยู่บนเตียงใกล้ๆ หวังหยวนไม่อยากบอกหรอกนะแต่เวลาคุณเชียนซีอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ตัวจะหอมมากๆ เลยแหละ



    “มาแล้วหรอหวังหยวน มาหาพี่เชียนเร็วครับ”คุณเชียนซีว่าพลางตบเตียงนุ่มๆเป็นสัญลักษณ์ให้หวังหยวนกระโดดขึ้นไปหาโดยมีสายตาของแมวอีกตัวในห้องมองอย่างไม่วางตา



    เมื่อขึ้นมานอนใกล้ๆคุณเชียนซีก็อุ้มหวังหยวนมาฟัดแรงๆด้วยความมันเขี้ยวและกอดจนตัวของหวังหยวนจมไปกับแผ่นอกอุ่นของเขาแมวตัวพี่เมื่อเห็นแบบนั้นก็รีบละจากกล่องของเล่นแสนสนุกมายืนขู่แง้วๆ อยู่ใกล้ๆแทบจะทันที



    เคยทำมากกว่าขู่แล้ว แต่ผลที่ได้คือโดนหวังหยวนงอนแถมยังโดนงดข้าวเย็นอีก


    เจ้ามนุษย์นั่นเกือบฆ่าเขาไปแล้ว!!!



    “โรคหวงน้องกำเริบอีกแล้วหรอเสี่ยวข่าย”



    แง่ง!!!



    “นายทำอะไรฉันไม่ได้หรอกเจ้าแมวอ้วน”อี้หยางเชียนซีส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้เจ้าแมวตาสีฟ้าก่อนจะกดริมฝีปากลงบนอวัยวะเดียวกันของแมวในมือแถมยังไล่หอมแก้มไปฟอดใหญ่ทั้งสองข้างอีกต่างหากเล่นเอาเจ้าแมวตาฟ้าถึงกับเบิกตากว้างก่อนจะกระโดดมาข่วนขากางเกงเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย



    เจ้ามนุษย์ชั่วปล่อยน้องฉันเดี๋ยวนี้นะโว้ย ปล่อย!!!



    ผิดกับหวังหยวนที่เบิกตากว้างมองคนตรงหน้าด้วยความตกใจถึงคุณเชียนซีจะเคยฟัดแก้มนิ่มๆ ของหวังหยวนมาแล้ว แต่ว่าจุ๊บๆที่ปากยังไม่เคยสักทีนี่นา แถมตอนนี้หัวใจของหวังหยวนก็เต้นเร็วมากๆ เลยด้วยทำยังไงดี หวังหยวนทำยังไงดีนะ



    คุณเชียนซีจะได้ยินไหม แล้วๆๆๆ


    ช่วยหวังหยวนด้วย!!!!!




    พรึ่บ!!!




    แสงสีขาววาบขึ้นในห้องจนทั้งคนทั้งแมวพากันแสบตาไปหมดก่อนที่มันจะหายไปในเวลาไม่นานนัก อี้หยางเชียนซีค่อยๆ เปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆเพื่อปรับสายตากับสภาพภายนอก เขาไม่รู้ว่าแสงประหลาดนั่นมาจากไหนอาจจะเป็นอะไรสักอย่างในห้องระเบิดหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน


    พอปรับโฟกัสสายตาได้กลับพบว่าทุกอย่างยังคงปกติดีมีเท้าเจ้าแมวอ้วนเกาะอยู่ที่ขากางเกงเขาเหมือนเดิมแต่พี่ต่างออกไปคงจะเป็นในมือเขาไม่มีแมวตัวน้อยตาเขียวอีกต่อไปแล้วบางทีมันอาจจะตกใจแสงเมื่อกี้จนกระโดดหนีไปก็ได้



    ทว่า...



    ท...ทำไมมีมือด้วยล่ะ”เสียงหวานไม่คุ้นหูที่ดังขึ้นทำให้หนึ่งคนหนึ่งแมวต้องหันไปมอง



    ตรงหน้าของพวกเขามีเด็กผู้ชายร่างผอมบางผิวขาวในสภาพล่อนจ้อนกำลังหุบและกางมือของตัวเองอยู่แววตานั่นกำลังมองมันด้วยความสงสัยก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาสบตากับอี้หยางเชียนซีอย่างช่วยไม่ได้



    “คุณเชียนซี”ตากลมที่มองเขาอยู่มีสีเขียวอ่อนทอประกายเจ้าตัวดูจะตกใจไม่น้อยกับเสียงของตัวเองที่เอ่ยเรียกเขาแต่ดวงตานั่นก็คลับคล้ายคลับคลาว่าเขาเคยเห็นมันมาก่อนเหลือเกินถึงอย่างนั้นผิวขาวๆ นั่นก็พาลทำให้เขามองต่ำลงไปทุกทีเลยสิน่าให้ตายเถอะ



    “หวังหยวน... หรอ”



    เมี๊ยว!!!



    แมวตัวพี่รีบกระโดดไปบังตัวคนที่คาดว่าจะเป็นน้องชายตัวเองอย่างรวดเร็วก่อนจะพบว่าแค่ตัวเล็กๆ ของเขาคงบังน้องไม่มิดเจ้าแมวอ้วนจึงวิ่งไปกระโดดคาบผ้าห่มบนเตียงมาคลุมร่างกายขาวๆ นั่นเอาไว้



    หยุดมองน้องฉันด้วยสายตาแบบนั้นนะไอ้มนุษย์หื่นกาม!!!



    “คุณเชียนซี... ท... ทำไมหวังหยวนถึง ฮึก...ทำไมถึงกลายเป็นมนุษย์ไปได้ล่ะ!! ฮือออออ”



    เจ้าแมวอ้วนกระโดดหลบด้วยความตกใจทันทีที่มนุษย์ร่างขาวน้องชายตัวเองปล่อยโฮออกมาเดือดร้อนให้อี้หยางเชียนซีต้องรีบเข้าไปกอบปลอบเอาไว้ก่อนแม้จะยังไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์และไม่ค่อยอยากเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้นเท่าไรก็เถอะ


    เขาอยู่บ้านหลังนี้คนเดียวมีเพียงแมวสองตัวพี่น้องนี้เท่านั้นที่อยู่เป็นเพื่อนกันแถมเวลานี้ก็ล็อคบ้านไว้หมดแล้วด้วยทั้งประตูหน้าต่างไม่มีทางเลยที่จะมีคนอื่นนอกจากนี้เข้ามาได้ ประกอบกับแมวหวังหยวนหายไปแถมเด็กคนนี้ก็มีสีตาที่เหมือนกับเจ้าแมวตัวน้อยอย่างกับถอดกันมาอีก



    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนั่นแหละ



    “ฮือออออออ คุณเชียนซีช่วยหวังหยวนด้วยช่วยหวังหยวนด้วยนะ”


    “ครับๆ พี่เชียนจะช่วยหวังหยวนเองนะไม่ร้องนะคนเก่ง ไม่ร้องนะครับ”


    “หวังหยวนจะทำยังไงดี หวังหยวนต้องทำยังไงฮือออออ”


    “ใจเย็นๆ ก่อนนะหวังหยวน มันต้องมีทางแก้แน่นอนเชื่อพี่เชียนนะครับ”ชายหนุ่มลูบกลุ่มผมนุ่มสีน้ำตาลนั่นช้าๆ เพื่อปลอบประโลมคำแทนชื่อที่ใช้เรียกตัวเองกับเจ้าแมวตัวน้อยหลุดออกมาโดยไม่ตั้งใจแต่ก็ใช่ว่าเขาจะสนสิ่งที่อี้หยางเชียนซีสนตอนนี้มีแค่ทำให้คนตัวเล็กในอ้อมกอดหยุดร้องไห้ให้ได้ก็เท่านั้น


    ส่วนแมวดวงตาสีฟ้าเองก็ไม่กล้าเข้ามากวนหรือขู่เพราะหวงน้องเหมือนอย่างเคยมันแอบมองอยู่ไกลๆ ด้วยความเป็นห่วงไม่แพ้กันแต่ก็รู้ตัวว่าหากเข้าไปก่อกวนคงไม่มีประโยชน์ในตอนนี้เวลานี้มีแค่เจ้ามนุษย์ตัวโตนี่เท่านั้นที่น่าจะช่วยหวังหยวนได้



    ฝากด้วยนะเจ้ามนุษย์





    - To Be Continue -

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in