เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ว่าด้วยเรื่องโสเภณี โดยเฉพาะในกัมพูชาร้อยเรื่องเมืองเขมร
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ว่าด้วยเรื่องโสเภณี โดยเฉพาะในกัมพูชา
  • ว่าด้วยเรื่องโสเภณี โดยเฉพาะในกัมพูชา
    เราไม่เข้าใจจริงๆ ว่า ทำไม โสเภณีประจำชาติ ซึ่งก็คือ โสเภณีเขมร มักจะราคาแพงกว่า โสเภณีที่มาจากเวียดนาม หรือแม้กระทั่ง โสเภณีเขมรเชื้อสายญวน
    จากที่เราเคยสำรวจตลาดมา อย่างใน พนมเปญ และ เสียมราฐ
    ที่ พนมเปญ โสเภณีเขมร จะอยู่ที่ราคา $10 - $15
    แต่โสเภณีเวียดนาม หรือ โสเภณีเขมรเชื้อสายญวน จะอยู่ที่ราคา $5 - $8
    ส่วนที่ เสียมราฐ ราคาอาจจะสูงขึ้น $1 - $5 หรืออาจจะแพงกว่านี้ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น เมืองท่องเที่ยว
    โสเภณีกระเทยเขมร จะอยู่ที่ราคา $12 - $20 คิดว่าคงเจาะตลาดฝรั่งเสียส่วนใหญ่ อาจเป็น option ที่ตนเองยอมข้ามมาศัลยกรรมที่ไทย เลยอัพค่าตัวขึ้นเสียหน่อย
    ส่วน โสเภณีไฮโซ ที่อยู่ตามคลับชั้นหรู หรือตามออเดอร์ของคนรวยเขมร อย่าง นักธุรกิจ นักการเมือง ทหาร ตำรวจ
    ซึ่งอาจเป็นดารานักแสดง นางแบบ นายแบบ ชาวเขมร ที่แอบหาลำไพ่พิเศษ จะอยู่ที่ราคา $50 - $200 บางรายอาจจะสูงถึง $500 หรือ $1000 พร้อมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี
    จะคล้ายๆ กับวงการค้ากามในบ้านเรา ซึ่งก็มีหลายครั้งที่ ดาราไทย ทั้ง ชายหญิง นายแบบ นางแบบ ของไทย ก็แอบข้ามไปถึงพนมเปญ หาลำไพ่พิเศษเช่นกัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in