Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)
–
myephemeralmind
OS: Duh!
คิมดงฮยอนไม่ค่อยเข้าใจว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่
มาเทียววางขนมไว้บนโต๊ะคนที่ชอบแบบนี้มันสาวน้อยชะมัดยาด ถ้าเพื่อนของเขารู้ว่าเขาเอาคำแนะนำทีเล่นทีจริงแบบนั้นมาทำจริงมีหวังโดนหัวเราะใส่หน้าแน่ๆ
แต่ก็ไม่รู้แล้วโว้ย!
ขนมก็ซื้อไปแล้ว วางไปแล้ว เห็นตอนไอ้หมอนั่นหยิบขนมบนโต๊ะแล้วทำหน้าตาดีใจเหมือนหมาน้อยแบบนั้น หัวใจก็พองโตเป็นบ้า รู้ตัวอีกทีก็ทำติดๆกันมาเป็นอาทิตย์ซะแล้วล่ะ
วันนี้ก็เหมือนกัน เขากำลังเตรียมตัวอย่างดีที่จะไปวางบราวน์นี่บนโต๊ะของคนคนนั้น เข้ามาในห้องเรียนที่ไร้ผู้คนได้แล้ว วางถุงขนมลงบนโต๊ะอย่างแผ่วเบาราวกับกลัวว่าใครจะได้ยินเสียง
ทุกอย่างกำลังจะไปได้ด้วยดี...
จนกระทั่งเขาหันหลังกลับไปนั่นแหละ
“ย่าห์!”
เป็นเสียงของดงฮยอนเองที่ร้องโวยวายขึ้นมาด้วยความตกใจเมื่อพบกับใบหน้าหล่อเหลาที่ยืนอยู่ข้างหลัง คิมดงฮันที่เพิ่งปรากฏตัวก็สะดุ้งกับเสียงนั้นตาม
คิมดงฮันยืนนิ่ง มือสองข้างยังสอดไว้ในเสื้อโค้ท หมอนั่นชะโงกหน้ามาที่โต๊ะเรียนของตนเองด้วยท่าทีสนอกสนใจ ก่อนจะกลับมามองที่ดงฮยอน เอ่ยประโยคที่ทำให้คนถูกถามอยากจะกัดลิ้นตายไปให้รู้แล้วรู้รอด
“ขนมที่มาวางทุกวันนี่ของนายเหรอ”
คิมดงฮยอนกำลังจะบ้าตายอยู่แล้ว…
ทีแรก เขาก็กลัวเหมือนกันว่าถ้าเจ้าตัวรู้เข้าคงผิดหวังที่ไม่ใช่สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มที่เอามาวาง แต่นี่มันอะไร ดวงตาเปล่งประกายเหมือนลูกหมาเหมือนเดิม
หัวใจของดงฮยอนกำลังทำงานอย่างหนัก หน้าของเขากำลังร้อนผ่าว
“อ...อืม” เสียงของเขาก็สั่นด้วย
“นายชอบฉันเหรอ”
ดงฮันยังไม่เลิกซักไซ้ด้วยสีหน้าลูกหมาน้อยแบบนั้น
ดงฮยอนเคยได้ยินว่า คนเราเมื่อตื่นเต้นมากๆอาจจะทำอะไรที่ขาดสติไปได้…
“ฉันชอบนายไง ไอ้โง่เอ๊ย!”
แต่ดงฮยอนก็ไม่คิดว่า...ตัวเองจะขาดสติจนถึงขั้นที่ตะโกนออกไป แล้ววิ่งหนีออกมาทันที ทิ้งดงฮันเอาไว้กลางห้องเรียนอยู่แบบนั้น
ถึงจะวิ่งกลางอาคารเรียนจนเสียงดังลั่นท้าทายอาจารย์ฝ่ายปกครองให้มาตามด่า แต่ก็ยังได้ยินเสียงที่คุ้นเคยตะโกนไล่หลังมาอยู่ดี
“ฉันก็ชอบนายนะดงฮยอน!”
หลังจากนี้เขาโดนล้อจากคนทั้งโรงเรียนแน่ ไอ้เวรดงฮัน!
#มนต101
myephemeralmind
Report
Views
Midnight Thought (ทูคิมดง)
–
myephemeralmind
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in