เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
underneath night sky ⭐middlmidch
it all starts with random chance
  • hey there,


    เราเริ่มใช้ 'เด็กดี' ตั้งแต่อายุ 13 ตอนนั้นเพื่อนแนะนำว่าอ่านนิยายจากที่นี่สนุกนะ เลยได้มีโอกาสเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในนั้น ไม่ว่าจะเป็นการอ่านนิยาย เขียนไดอารี แปลเพลง (นิยายก็เคยลอง แต่ไม่รอด 5555)  6-7 ปีนั้นเป็นอะไรที่มีค่ามากๆ เรารู้จักเพื่อนใหม่ที่มีความชอบเหมือนกัน เปิดโลกทัศน์ใบแคบของเราให้กว้างขึ้น ค้นพบว่าในชีวิตยังมีอะไรให้ค้นหาเต็มไปหมด

    หลังจากที่เข้ามหา'ลัย ชีวิตเราก็ไม่ได้แตะกับการเขียนไดอารี่หรือการแปลเพลงอีกเลย การเรียนได้พรากกิจกรรมประจำไปโดยปริยาย เราก็ยังคิดถึงอยู่ตลอดนะ เพียงแต่เวลาไม่เอื้ออำนวยเลย แค่นอนให้เพียงพอก็ถือว่าดีแล้ว เด็กดีเลยค่อยๆจางหายไปจากสารบบ

    ปกติเราจะชอบใช้ทวิตเตอร์ เพราะมันเป็น random thoughts สั้นๆ (ซึ่งส่วนมากก็จะยาวตลอด 5555) แต่ตอนนี้รู้สึกอยากกลับไปทำอะไรที่เคยทำ บวกกับที่เราเปิดดูแปลเพลงหลายเพลงแล้วรู้สึกว่ามันยังมีบางจุดที่เรารู้สึกว่ามันยังแก้ได้นะ มันยังไปสุดได้มากกว่านี้นะ และเราก็อยากเพ้อเจ้อด้วย ฉะนั้นเราก็เลยจะกลับมาเขียนอะไรยาวๆอีกครั้ง 

    ตอนนี้เราไม่คุ้นกับระบบใหม่ของเด็กดีเลย มันค่อนข้างวุ่นวายและงงงวย ในขณะที่นี่ดูเรียบง่าย เราเลยคิดว่าที่นี่แหละที่จะเป็นที่สิงสถิตย์ใหม่ 

    ป.ล. ชอบฟ้อนท์ที่นี่จัง แฮ่ ❤
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in