เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Scene of Songkramsongkramsongjai
The Boss Baby บอสัดเบบี๋ที่ให้มากกว่าความรัก
  • “เมื่อการ์ตูน สอนให้เราเติบโตขึ้นด้วยตัวเอง” 
    The Boss Baby: Back in Business 
    เดอะบอสเบบี้ นายใหญ่คืนวงการ
    ผลงานแอนิเมชั่นจากค่าย DreamWorks Animation การ์ตูนน่ารักใสๆสำหรับเด็กทั่วไป 
    ภาคต่อจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น The Boss Baby เน้นไปทางตลก เฮฮา ตามประสาการ์ตูนเด็กเล็ก แต่พอโตขึ้นอีกก็ได้รู้ว่า การ์ตูนที่เด็กๆชอบนี่แหละก็ซ่อนความหมายอะไรดีๆแฝงไว้เยอะมากมายเช่นกัน ฉะนั้น
     พวกคุณก็อย่าพลาดที่จะติดตามการ์ตูนเรื่องนี้เช่นกันนะคะ!!

    เริ่มออกอากาศ - 2018.04.06 ~ 2020.11.17
    จำนวน 4 ซีซั่น 
    รวม 49 ตอน +1 ตอนพิเศษ
    ประเทศที่ผลิต - USA
    ตัดต่อ - Matt Barrios
    โปรดิวเซอร์ - Brandon Sawyer


    เรื่องย่อ
    บอสเบบี้ ทารกหัวหน้าทีมภาคสนามของบริษัทเบบี๋ที่พยายามไต่เต้าสู่การเป็นCEOของบริษัท จากการพิทักษ์ความรักเด็กทั่วเมือง โดยการทำให้หัวใจสีเหลืองเต็ม100%อยู่ตลอดเวลา โดยมี สเตซี่ และ จิมโบ สมาชิกของทีมผู้ภักดี แค่มองตาก็รู้ใจกัน คอยทำงานภาคสนามด้วยอยู่เสมอ และมีเพียงแค่ ทิโมที พี่ชายของบอสเบบี้เท่านั้นที่รู้ว่าบอสสามารถพูดได้และรู้เกี่ยวกับการทำงานต่างๆในบอสัดเบบี๋
    ตัวละคร

    1. บอสเบบี้/บีบี/บี๊บส์/ธีโอดอร์ ลินซีย์ เท็ด เทมเพิลตั้น (Theodore Lindsey "Ted" Templeton Jr. / Boss Baby)
    2. ทิโมที/ทิม/ทิม เทมเพิลตั้น/ทิโมที เลสลีย์ ทิม เทมเพิลตั้น (Timothy Leslie "Tim" Templeton)
    3. สเตซี่ (Staci)
    4. จิมโบ (Jimbo)

    รีวิวจากใจ
    ครั้งแรกสุดที่ดูเลยคือกะเข้าไปดูเล่นๆแก้เบื่อ แต่สุดท้ายคือไม่เลย การ์ตูนเรื่องนี้มีเสน่ห์มากๆตรงที่ เราสามารถดูได้ไม่มีเบื่อ ขนาดเราดูแล้วยังง่วงนอนตาม การ์ตูนเรื่องนี้เป็นสิ่งที่กล่อมเกลาจิตใจผู้คนได้จริงๆ ทั้งลายเส้นที่สวยงาม เนื้อเรื่องที่แม้จะดูเด็กน้อยไปบ้างแต่มันก็ทำให้เราอยากรู้ในตอนต่อๆไปเสมอว่าเกิดอะไรขึ้น มีทั้งมุกตลก ซึ้งปนฮามากๆ โดยเฉพาะน้องจิมโบ!! น้องคือตัวโจ๊กของเรื่องเลยค่ะ ด้วยภาพลักษณ์ที่ปุ้มปุ้ยของน้อง กับความไร้เดียงสาแต่แฝงไปด้วยความฉลาด ทำให้เรารู้สึกหลงรักตัวการ์ตูนตัวนี้ที่สุดเลย ^^

    การ์ตูนแฝงอะไรไว้บ้าง?
    พ้อยท์ของการ์ตูนเรื่องนี้คือบอสัดเบบี๋ต้องทำให้ความรักเด็กเป็น100%อยู่ตลอดเวลาใช่มั้ยล่ะคะ แต่สำหรับเรามันไม่ใช่แค่นั้นค่ะ แต่มันยังบอกถึง มิตรภาพของเพื่อน การเป็นทีมเวิร์คเมื่อทำงานร่วมกัน 
    การเชื่อใจกันและกันความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างพี่น้อง และครอบครัวที่อบอุ่น
    นี่คือสิ่งที่เราสัมผัสได้ตลอดโดยไม่ต้องผ่าน’คุณเจน ญาณทิพย์’ สิ่งเหล่านี้ในการ์ตูนนี่แหละค่ะ
     เมื่อเราสัมผัสถึงมันได้ มันจะทำให้เรารู้ตัวว่าเราโตพอที่จะรับรู้ถึงสิ่งเหล่านี้อย่างลึกซึ้งได้ด้วยตัวเองแล้ว
    มิตรภาพความเป็นเพื่อนระหว่าง แดนนี่ และ ทิม 
    การเป็นทีมเวิร์คเมื่อทำงานร่วมกันของบีบีและเหล่าเด็กน้อยในเมือง
    การเชื่อใจกันและกันระหว่างพนักงานบอสัดเบบี๋และบีบี
    ความสัมพันธ์พี่น้องของ บีบี และ ทิม
    ครอบครัวที่อบอุ่นประกอบไปด้วย เจนนิส เท็ด ทิโมที และ ธีโอดอร์(บีบี)

    ฝากถึงทีมผู้สร้าง The Boss Baby
    แอบเสียดายมากๆที่มันจะมีอยู่เพียงแค่4ซีซั่น แต่งานเลี้ยงก็ต้องย่อมมีวันเลิกรา ขอบคุณตลอด2ปีที่ผ่านมา เมื่อรู้ตัวอีกที เราก็ผูกพันกับการ์ตูนเรื่องนี้ไปแล้ว เราสามารถรับรู้ได้ว่าพวกคุณได้สร้างสรรค์ผลงานนี้ออกมาอย่างตั้งใจมากๆ เราไม่คิดว่าพวกคุณจะทำให้ปมธรรมดาๆของแต่ละตอนดูน่าตื่นเต้นและอยากติดตาม ทุกคนสุดยอดที่สุด!! ตอนจบของเรื่องนี้ดูสวยงาม(ถึงแม้จะไม่ค่อยถูกใจเราก็เถอะ555) 
    ไม่คิดว่าการ์ตูนเด็กน้อยจะทำให้เราร้องให้ได้จริงๆ(ก็คิดดูทิชชู่3แผ่นยังซับน้ำตาไม่พอ) 
    สุดท้ายในความคิดเราตัวละครเหล่านี้จะเติบโตไปเรื่อยๆ และหวังว่าเราจะกลับมาพบกันใหม่
    ‘ขอบคุณทุกตัวละครที่สร้างรอยยิ้มให้เรา’

    Official Trailer 

    The Boss Baby Back in Business (Special Episode)

    ใครดูซีซั่น4จบแล้ว ควรมาฟังเพลงนี้ต่อเลยค่ะ;-;

    OST.The Boss Baby Back in Business แบบเต็มค่ะ สามารถเจอเพลงนี้ได้ทั้งตอนต้นและท้ายเลย

    คำสอนทิ้งท้ายของบอสเบบี้ที่บอกกับพี่ชายตัวเอง 

    สามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ดังนี้

    Netflix:  The Boss Baby Back in Business (เดอะบอสเบบี้ นายใหญ่คืนวงการ
    Netflix:  The Boss Baby: Get That Baby! (เดอะบอสเบบี้ จับเด็กให้ได้!)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in