เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Scene of Songkramsongkramsongjai
My Only One เธอเท่านั้นที่คือคนฉันต้องการ

  • My Only One (하나뿐인 내편)
    เป็นซีรีส์ครอบครัวแนวเมโลดราม่า ออกไปทางละครน้ำเน่า เป็นละครยาวแบบยาวจริงๆ ออกอากาศทางช่องKBS ถึงแม้จะน้ำเน่าขนาดไหน แต่ My Only One คือละครที่เรตติ้งเยอะที่สุดในประวัติการณ์ของละครยาวช่องKBSที่เคยมีมา โดยเรตติ้งแตะถึง48.9% เลยทีเดียว อาจจะเป็นเพราะแนวละครที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคนนั่นเอง
    วันที่ออกอากาศ 2018.0915~2019.03.17
    จำนวน 106 ตอน
    โปรดิวเซอร์ - ฮวังอีกยอง(황이경)
    เขียนบท - คิมซากยอง(김사경)
    กำกับ - ฮงซอกกู(홍석구)
    อำนวยการผลิต - คิมดงกู(김동구)
    เรื่องย่อ
    เรื่องราวเกี่ยวกับคิมโดรัน หญิงสาวที่เกิดมาแม่ของเธอก็เสียชีวิต ส่วนคังซูอิลพ่อของเธอก็กลายเป็นแพะรับบาปจนต้องรับโทษติดคุกไปหลายปีจึงฝากให้รุ่นน้องของเธอเลี้ยงให้มาจนโตพร้อมกับคิมมิรัน น้องต่างพ่อแม่ของเธอ โดยเธอโตขึ้นมาอย่างยากลำบากจนได้ทำงานและไปพบกับวังแดรยุก เจ้านายของเธอที่เวลาเจอก็มักจะกัดกันอยู่กันอยู่เรื่อยแต่สุดท้ายทั้งคู่ก็รักกัน ส่วนคังซูอิลก็ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกมา และเขาก็ได้พยายามตามหาโดรันจนเจอ

    นักแสดง

    ยูอี(유이) รับบท คิมโดรัน ลูกสาวของคังซูอิล
    อีจางอู(이장우) รับบท วังแดรยุก เจ้านายของโดรันที่ผันตัวมาเป็นแฟน
    นาฮเยมี(나혜미) รับบท คิมมีรัน น้องสาวต่างพ่อแม่ของโดรัน
    พัคซองฮุน(박성훈) รับบท จางโกแร หลานชายของนาฮงจู
    ชเวซูงจง(최수종) รับบท คังซูอิล พ่อของโดรัน
    จินกยอง(진경) รับบท นาฮงจู น้าของโกแรและดายา
    ยุนจินอี(윤진이) รับบท จางดายา น้องสาวของโกแร หลานของฮงจู
    จองอึนอู(정은우) รับบท วังอีรยุก พี่ชายของวังแดรยุก สามีของดายา

    รีวิว
    ซีรีส์เรื่องนี้จริงๆตามไปดูเพราะจินกยองเล่นล้วนๆเลยค่ะ5555 ถามว่ามันสนุกมั้ย จริงๆละครน้ำเน่าเกาหลีมันสนักนะคะ สนุกกว่าบ้านเรา เค้าสามารถเล่นประเด็นอื่นๆได้สนุกมากๆ ดีกว่าเอาประเด็นข่มขืนอะไรแบบนี้มาเล่น และเอาเข้าจริงๆพอได้ดูแล้วก็สังเกตได้ว่า KBSชอบเล่นละครกับปมแบบนี้เก่งมาก ไม่พรากพ่อก็พรากแม่ อีกอย่างเป็นละครที่ย่อยง่าย ช่วงเวลาจัดอยู่ในช่วงละครหลังข่าวเหมือนบ้านเราพอดี เลยทำให้เรตติ้งนั้นขึ้นสูงมากค่ะ เพราะช่องKBSเป็นสถานีใหญ่ที่ติดตามกันทุกเพศทุกวัยเลย แต่ละครยาวนี่ต้องยอมรับว่าไม่ใช่แค่เพราะมันย่อยง่ายคนเลยดูเยอะด้วย แต่เพราะว่าช่องสามารถดึงตัวนักแสดงตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการมาแสดงศักยภาพของตัวเองได้เต็มที่ เรียกว่าดาราหน้าใหม่
     หรือมีประสบการณ์กันมาแล้วก็เหมือนมีโอกาสได้เกิดใหม่เลยค่ะ

    ฝากถึงทีมงาน My Only One กันหน่อยยย
    แม้บทพระเอกนางเอกจะยืดไปบ้างก็ตาม แต่ในพาร์ทของคังเซมและนาฮงจูถือว่าทำออกมาได้ดีเลยค่ะ และคุณสามารถทำให้เราเข้าใจในตัวละครแต่ละตัว การมีอคติต่างๆ 
    ถึงแม้จะทำให้ร้องไห้บ่อยแต่ดีจริงๆค่ะ

    ตัวอย่าง

    OST ที่โด่งดังไปทั่วเกาหลี



    สามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ดังนี้
    viu: My Only One
    Netflix: My Only One เธอคือหนึ่งเดียว
    YouTube KBS WORLD: My Only One

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in