เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สหกิจกราฟิก ประสบการณ์ในช่วงจังหวะชีวิตแสนเลวTanaOne
แบบนี้ใช่ไหมที่เรียกว่า "โละแบบ"
  • อาทิตย์ถัดมาก็ได้เอาหัวข้อโปรเจคที่ลองไปคิดมาว่าจะทำอะไรไปเสนอพี่ ๆ ที่บริษัทดู และดูเหมือนทุกคนจะสนใจตัวเลือก “บอร์ดเกม” นะ (แค่ได้ยินก็ท้อแล้วเพราะเคยไปประกวดทำบอร์ดเกมเล่น ๆ แต่ดันเข้ารอบซะงั้น เลยไม่ได้นอนจนฝังใจมาถึงตอนนี้และดูเหมือนว่างานนี้ก็จะไม่ได้นอนนะวิ) ด้วยความที่เราเคยมีประสบการทำมาแล้วบวกกับความสนใจของพี่ ๆ ที่บริษัท ก็เลยเคาะที่บอร์ดเกม แต่ดูเหมือนว่าจะต้องพิเศษหน่อย จะเป็นแค่บอร์ดเกมที่สนุกเฉยๆ ก็ดูเหมือนจะยังไม่เหมาะที่จะเรียกว่าโปรเจค พวกเราเลยทำบอร์ดเกมที่เกี่ยวกับอาชีพ Graphic designer ซะเลย

    ในอาทิตย์นี้ก็ยังคงปรับแก้งานต่าง ๆ ที่เคยได้รับมอบหมายมา แต่ที่พิเศษที่สุดของอาทิตย์นี้เลยคือ ได้เข้าไปฟังฟีดแบคของลูกค้าด้วยเป็นฟีดแบคงานออกแบบโลโก้บริษัทสื่อมีเดียที่เคยทำไป ในเย็นวันนั้นที่เพื่อน ๆฝึกงานลาไปทำธุระ ก็มีแค่เราที่ได้เข้าไปฟังคอมเมนต์จากลูกค้า ตื่นเต้นมาก และจำได้แม่นเลยว่าลูกค้าชอบของเราด้วย;-;แต่สรุปแล้วคือไม่ได้ใช้ เนื่องจากลูกค้ามีบรีฟใหม่มาเพิ่มซึ่งแตกต่างจากแบบเดิมทั้งหมด (ต้องทำใหม่หมดเลย) เลยรีบส่งข่าวไปเซอร์ไพรส์แก๊งฝึกงานให้ได้ทราบเพื่อที่เราจะได้ไม่เซอร์ไพรส์คนเดียว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in