เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สหกิจกราฟิก ประสบการณ์ในช่วงจังหวะชีวิตแสนเลวTanaOne
ฝันว่าทำงานอยู่ที่ออฟฟิส
  • อาทิตย์ถัดมายังอยู่ในช่วงดำเนินงานต่อจากการออกแบบปกหนังสือไม่คิดเลยว่าสเก็ตช์ของเราโดนเลือก เกิดแรงกดดันอย่างมหาศาลสำหรับคน LowSelf-Esteem อย่างเรา จะทำได้มั้ยแต่ไม่ว่าจะคิดอะไรอยู่ก็มีแค่ทางเลือกเดียว ลองดูซักตั้งละกัน

    นอกจากงานนั้นแล้วก็ต้องแอบสับไปช่วยเพื่อนออกแบบโปสเตอร์แต่จริง ๆ แล้ว เราโฟกัสแค่ปกหนังสืออย่างเดียวก็ได้แต่เพราะว่ามันมีชื่อเราที่ต้องรับผิดชอบอีกงานด้วยก็เลยไม่อยากให้เพื่อนทำคนเดียว (ถึงแม้ว่าเพื่อนจะเซียนกว่าเราก็เถอะ ;-;)

     

    และไม่กี่วันต่อมาก็ได้รับงานใหม่เป็นการปรับแบบโลโก้ของลูกค้า งานนี้ด้วยความที่โลโก้เป็นสิ่งแรกที่แสดงถึงองค์กรเป็นสัญลักษณ์ที่ใช้สื่อสารอย่างเป็นเอกลักษณ์ จึงต้องใช้ความละเอียดอย่างมากพี่เลี้ยงของเราได้ทำไกด์แนะนำเป็นแบบอย่างมา ซึ่งช่วยให้เข้าใจได้ง่ายมากขึ้นงานนี้ได้ชาเลนจ์ความละเอียดของเราอย่างมาก ตอนแรกที่คิดว่าเราจัดองค์ประกอบได้ตรงแล้วแต่พอส่งให้พี่เลี้ยงตรวจเท่านั้นแหละ ต้องฝึกใหม่ซะแล้ว บรรดาเส้นไกด์ เส้นกริดต่างๆ เต็ม หน้าจอ งานนี้ทำให้กลับไปฝันเลยว่ากำลังนั่งลากเส้นไกด์อยู่ที่ออฟฟิสซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in