เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สหกิจกราฟิก ประสบการณ์ในช่วงจังหวะชีวิตแสนเลวTanaOne
เดือนสุดท้าย
  • ออฟฟิสของบริษัทได้ย้ายไปที่ใหม่! (ที่กว้างกว่าเดิม) เมื่อปลายเดือนที่แล้ว (จะได้ไม่ต้องขยับเก้าอี้เวลามีคนเดินเข้าออกแล้ว)ถึงแม้ว่าจะย้ายออฟฟิสใหม่แต่เราก็ต้องรีบปรับแก้งานเดิมและส่งงาน Banner ให้เสร็จ เพื่อที่จะได้ทุ่มเทให้โปรเจค แต่ก็ยังต้องมีแว๊บไปเป็นลูกมือของพี่เลี้ยงบ้างรู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน

    ต้นเดือนนี้ก็เลยลองทำอาร์ตเวิร์คของการ์ดเกมเป็นตัวอย่างให้พี่ๆ ที่บริษัทพร้อมกับปรับแก้ wording ไปด้วย เราสเก็ชต์และไปนำเสนอให้พี่ๆ ดูเรื่อย ๆ และปรับแก้อาร์ตเวิร์คต่าง ๆ วนไป อาจเป็นเพราะต้นเดือนนี้เองก็มีวันหยุดเยอะเลยทำให้โปรเจคของเราไม่ต่อเนื่อง และมีวันที่ลาไปมหาลัยอีก วันที่ฝึกงานจบจริง ๆ เป็นวันที่10 แต่ลาไปที่มหาลัยเลยว่าจะทำงานชดเชยเพิ่มไปจนถึงวันที่ 12 ถึงแม้ว่าเราจะฝึกสหกิจจบแล้วตามกำหนดการแต่ก็ยังมีเข้าไปอัปเดตโปรเจคที่เราทำอยู่

    การฝึกสหกิจครั้งนี้สนุกมากเป็นประสบการณ์ในชีวิตที่ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง ทั้งจากทางบริษัทและการได้มาใช้ชีวิตคนเดียวในจังหวะชีวิตแสนเลวตลอดเวลา 5 เดือนมานี้กับความทรมานของการสูญเสียที่ไม่อาจทำใจได้ เป็นช่วงเวลาที่ต้องจับตัวเองขึ้นมาเขย่าเพื่อเรียกสติในตอนเช้าเพื่อลุกไปทำหน้าที่ต่อและภาวนาให้ตัวเองเข้มแข็งทุกครั้งที่มองท้องฟ้าตอนกลางคืนเวลากลับจากออฟฟิสทั้งน้ำตา สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นเรื่องฝึกงานหรือกำลังใจ

    ขอบคุณพี่ ๆ ที่บริษัทที่ให้กำลังใจและสอนอะไรให้หลาย ๆ อย่าง

    ขอบคุณครูอาจารย์ที่เป็นกำลังใจและให้คำปลอบโยน

                 ขอบคุณเพื่อนที่นั่งกินหม่าล่าด้วยกันในวันที่รู้สึกโดดเดี่ยว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in