เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[Fiction] PEYRIOTT99 - MarkBam,etc.jaomhee1
Chapter00
  • PYERIOTT99


    00



    ในวันที่โลกมาถึงคราววิบัติ อันเกิดจากฝีมือบรรพบุรุษของมวลมนุษย์ชาติสมัยก่อนที่กระทำต่อโลก ทรัพยากรทั้งหลายลดลงเหลือเพียงเสี้ยวของของประชาชนนับพันพันล้าน 



    เหตุการณ์นี้เริ่มต้นมาจากการทดลองนิวเคลียร์และสารกัมตภาพรังสี ที่เป็นต้นเหตุให้เกิดการล้มโดมิโน่ของทรัพยากรธรรมชาติจำนวนมากบนโลก โดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ไพริออต ประเทศเกิดใหม่ทางตอนบนของโลก




    ผู้คนทั้งหลายจึงขนานนามวิกฤตการณ์ครั้งนี้ว่า ไพริออต99 ซึ่งถือเป็นการประนามถึงการทดลองที่ทำลายธรรมชาติและมวลมนุษย์ทั่วทั้งโลก




              ไม่นานหลังจากนั้นประชากรทั้งหลายที่ยังคงมีชีวิตอยู่ต่างพากันอพยพเข้ามารวมกันในจุดที่ยังหลงเหลือทรัพยากรสำหรับประทังชีวิตที่แผ่นดินใหญ่



    ความลำบากยากแค้นเข้าครอบคลุมพื้นที่แผ่นดินทุกตารางนิ้วไม่เว้นว่าง ความเหลื่อมล้ำของคนรวยและจนชัดเจนขึ้นอย่างเด่นชัด คนรวย มีโอกาสได้กินอาหารดีๆ มีที่อยู่ มีอาหาร ในขณะที่คนจนทั้งหลายต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งอาหาร บ้างก็ปล้นสดมภ์ชาวบ้านคนอื่น บ้างก็ถูกวิวัฒนาการจนกลายเป็นสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดไปวันๆ




              หลังจากเหตุการณ์นั้นเพียงไม่นาน องค์กร THE SUN ถูกก่อตั้งขึ้นจากการร่วมมือกันของนายทุนผู้มีเงินและอำนาจ สร้างขึ้นเพื่อดูแลประชาชนในเขตต่างๆ นักวิจัยและพัฒนารวมถึงคนมีฝีมือหลากหลายด้านรวมตัวกันที่องค์กรเพื่อเป็นหนึ่งในฟันเฟืองกลไกพัฒนาสิ่งต่างๆ ให้มนุษยชาติยังสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้




    ไพริออตถูกแบ่งเป็นด้วยระดับความสำคัญของทรัพยากร โดยหลักๆ แบ่งเป็น 4 ส่วนตามความสำคัญตั้งแต่น้อยไปมาก ได้แก่ คอปเปอร์ ซิลเวอร์ โกลด์และไดมอนด์ 




    ทั้งสี่ระดับจะมีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหน้าจากเมนทีน หรือทหารจากองค์กรที่ถูกฝึกฝนมาอย่างชำนาญ




              แน่นอนว่าเมื่อมีฝ่ายธรรมมะ ก็ต้องมีฝ่ายอธรรม…




              เพียงไม่นานหลังจากผู้นำคนล่าสุดของเดอะซันขึ้นรับตำแหน่ง Dark Moon กองโจรขนาดใหญ่ก็ได้ถูกก่อตั้งขึ้นโดยผู้นำที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำขององค์กร พวกมันปล้นเอาวิทยาการใหม่ๆ ยาและอาหารบางส่วนไปจากศูนย์วิจัยในแถบต่างๆ ไปจนหมดเพื่อตัดกำลัง โดยกองโจรนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่เซเทิล ตอนใต้ของไพริออต




              มาร์ค ต้วน ผู้นำกองโจรถูกหมายจับและมีรางวัลนำจับเป็นเงินหลายร้อยล้านเหรียญ เมนทีนคนแล้วคนเล่าที่ถูกส่งเข้าไปแฝงตัวอยู่ในนั้นไม่เคยมีใครหนีรอดออกมาได้




              ผู้คนส่วนใหญประนามพวกเขาอย่างโหดเหี้ยม และเรียกร้องให้จับกุมตัวเขาอย่างเร็วที่สุด ก่อนที่เขาจะนำความเดือดร้อนมาสู่ประชาชนในเขตอื่นๆ ที่ไกลออกไป




              ไม่มีใครรู้สาเหตุที่ยังมีคนบางกลุ่มปกป้องพวกเขา บางคนถึงขั้นเข้าร่วมกับกองโจรเพื่อปล้มสดมภ์




              พวกเขาทำไปเพื่อความอยู่รอด?




              หรือมีอะไรมากกว่านั้น?





              เปลือกนอกบางครั้งก็สวยงาม




              ทว่าภายในเน่าเฟะ




    xxxxxxxxxx

    Talk With ไรต์


              สวัสดีค่า ตอนแรกมาแล้ว แง อันนี้น้ำจิ้มนะคะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีตัวละครตัวไหนโผล่มานอกจากชื่อ55555555 แต่ก็ต้องรอติดตามนะคะว่าจะอะไรยังไงต่อ พี่ามร์คโดนประกาศจับแล้วววว



              แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in