เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Long Tripหมีเป็ดไปทั่วโลก
แจกหนังสือ --- Prague • Vienna • Budapest หมีเป็ดพาเที่ยว ละเอียดยิบ ไม่มีหลง

  • สิ่งที่คุณจะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นต้นฉบับที่ผมทำเสนอสำนักพิมพ์สองแห่ง กะว่าถ้ามีใครเอาไปพิมพ์จะได้มีทุนไปเที่ยวต่อ แต่น้านแหละฮะ ไม่มีใครเอา เพราะงั้นไหนๆ ก็เขียนมาแล้ว แจกเลยละกันนิ




    คุณจะได้อะไร จากหนังสือเล่มนี้?
    ก่อนออกเดินทาง ผมมีคำถามในหัวมากมาย ไม่ว่าจะเรื่องวีซ่า การจองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน การเดินทางในเมือง การเดินทางระหว่างเมือง จะเที่ยวไหนดี แล้วจะหลงมั๊ยงะ และโชคร้ายที่ไม่มีหนังสือเล่มไหนตอบคำถามคาใจของผมได้เลย


    ดังนั้นงานเขียนชิ้นนี้จึงถูกเขียนขึ้นเพื่อสนองความต้องการตัวเอง... มันต้องมีคนสงสัยเหมือนผมมั่งสิน่า... ด้วยการนำเที่ยวอย่างเป็นขั้นตอน เหมือนนอนโรงแรมเดียวกัน ออกเดินไปด้วยกัน เรียกว่าถ้าผมเดินอ้อม ผมก็จะลากคุณเดินอ้อมไปด้วย ไม่เป็นไรฮะ เดินอ้อมที่ยุโรปมีแต่กำไร


    คุณจะได้รายการของสถานที่ทั้งหมด ซึ่งสามารถบันทึกใน Google Map และแอปแผนที่เพื่อนรักอย่าง Maps.Me ที่ทำงานแม่นยำแบบไม่ง้ออินเตอร์เน็ต


    สุดท้าย คุณจะได้รายละเอียดอย่างย่อบ้างยาวบ้างของสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเที่ยวของคุณ ตั้งใจเขียนขนาดนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่อยากจะไปลุยยุโรปไม่มากก็น้อยจ้า





    โหลด PDF ได้ที่นี่จ้า

    One Drive  https://1drv.ms/b/s!Ar3IikWGXVgGgZMmLlnKnM4T1Xj6qQ

    Google Drive  http://bit.ly/2cThavC





    ขอบคุณรูปการ์ตูนน่ารักๆ จากอาเจ้  https://www.facebook.com/OnostudiobyOn
    และ  https://www.facebook.com/bearducktraveler
  • ขอบคุณ Aeroflot ที่พาเราไปส่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

    บันใดเลื่อนในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่บูดาเปส สูงลิบและเลื่อนเร็ว

    ชั่วโมงเร่งด่วน @ บูดาเปส

    เดินทางไปปราก

    Old Town ของปราก สวยทุกมุม

    สุสานเก่าและโบสถ์ในศาสนายูดาห์

    ชีวิตชีวาที่ Old Town Square มองเห็น Prague Castle อยู่ไกลๆ

    Basilica of St Peter and St Paul โบสถ์เล็กๆ กลางสุสานแห่งชาติเช็ก ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยว แต่หมีเป็ดแนะนำให้แวะไป

    Charles Bridge ยามเช้า และมุมมองจากหน้าต่างบานหนึงใน Prague Castle

  • เวียนนา กับบรรยากาศใกล้ที่พัก เจ้าหมาขาวนั่นชื่อ Five เรียบร้อยน่ารัก

    Hofburg Palace กับลูกโป่งฟรุ้งฟริ้ง...

    งานระดับเทพของของ Peter Paul Rubens

    พระราชวัง Schonbrunn 

    ส่งท้ายเวียนนาด้วย Vienna Central Cemetery ที่พักสุดท้ายของคีตกวีระดับโลก
  • ขนมอะไรฟะทั้งแข็ง ทั้งเย็นชืด และเค็มปี๋ @ ตลาดสดบูดาเปส

    Margaret Island เกาะกลางแม่น้ำและสวนสาธารณะ สงบเงียบ ต้นไม้หย่ายย

    บรรยากาศยามเช้า แม่น้ำดานูบใสเป็นกระจก สะท้อนเงาของ Buda Castle และ Chain Bridge ตอนที่ผู้คนยังไม่พลุกพล่าน

    วิวจาก Fishermen's Bastion

    Heroes' Square จตุรัสขนาดใหญ่ของเมือง

    Hungarian Parliament Building และ Buda Castle ยามค่ำคืน

    Shoes on the Danube งานศิลป์ที่มีประวัติแสนเศร้าริมแม่น้ำดานูป

    Gellert Hill สวนบนเนินเขา เดินขึ้นจนลิ้นห้อย

    ส่งท้ายด้วย Matthias Church and Calvinist Church

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in