เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกิดใหม่ทั้งทีขอเป็น ED ละกันmulaan
หวังว่าสักวันฉันจะหาเธอเจอนะ (จบ)
  • เอาล่ะ! เรื่องการเดินทางไปต่างโลกของฉันคงต้อบจบลงเท่านี้ จากนี้ฉันจะต้องหาเวลาพักผ่อนบ้าง
    แล้วล่ะ เพราะอีกไม่นาน  (อีก 3 วันหลังจากตอนนี้ปล่อยออกมา) ฉันก็ต้องเริ่มทำงานอย่างจริง ๆ จัง ๆ เหมือนที่ผู้ใหญ่คนอื่น ๆ เขาทำกันแล้ว

    ใช่! อย่างน้อยมันก็มีข่าวดีนะ เพราะฉันได้งานจากออฟฟิศที่ฉันไปฝึกสหกิจยังไงล่ะ โดยตำแหน่งของฉันคือ  Curriculum Officer  หรือพนักงานคิดและพัฒนาหลักสูตรสำหรับเด็กในสถาบัน Code Genius

    แต่จะว่าไป.. มันก็เหมือนทุกขลาภแฮะ ฉันเริ่มทำงานทันทีหลังเรียนจบ แต่ในขณะเดียวกันตัวตนของฉันมันก็หายไปแล้ว ฉันกลายเป็นคนไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ชอบอะไร หรือเป้าหมายชีวิตคืออะไร ฉันลืมไปหมดแล้ว อะไรที่เคยทำแล้วมีความสุข ตอนนี้มันกลับตรงกันข้าม

    นับตั้งแต่วันเริ่มสหกิจจนถึงวันนี้ฉันว่าฉันเปลี่ยนไปมากจริง ๆ ฉันว่าฉันเติบโตขึ้นนะ แต่มันก็แลกกับอะไรไปเยอะเหลือเกิน อย่างน้อยก็ความสดใสและพลังใจล่ะมั้ง...

    ไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาแค่ไหนในการฟื้นฟูหัวใจตัวเอง และจะทำได้หรือไม่ได้ก็ยังไม่แน่ใจ
    แต่ฉันจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อพาเด็กคนนั้น เด็กที่เคยอยู่ในตัวฉันกลับมาให้ได้ สู้!!

    สุดท้ายฉันต้องขอบคุณครอบครัว แมวที่น่ารักทั้งสามตัว และเพื่อนในทีมของฉันอย่างสุดหัวใจ เพราะถ้าฉันไม่มีพวกเขา ฉันอาจจะแตกสลายไปมากกว่านี้ก็ได้ ขอบคุณจริง ๆ ที่คอยบอกว่าฉันทำงานได้ดีแล้ว โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ของฉันที่ชมกันไปมาจนแทบจะกินคำชมกันแทนอาหาร 

    ขอบคุณจริง ๆ ที่ร่วมหัวจมท้ายกันมาถึงวันนี้... ต่อไปนี้ก็แยกย้ายไปดูแล (หัวใจ) ตัวเองกันเถอะ
    อีกไม่นานเราก็ต้องเติบโต (ให้มากกว่านี้) กันแล้ว 

    อย่าลืมเตรียมรับมือให้พร้อมกับโลกใบใหม่ที่เรียกว่า 'โลกของผู้ใหญ่'





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in