เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บทสนทนาในหัวMigraine
บทสนทนาของคนอื่น
  • เอและบีกำลังนั่งกินเบียร์กันในวันที่ทั้งสองคนต่างมีความรู้สึกดาวน์จากปัญหาต่างๆมากมายในชีวิต 
    จู่ๆเอก็ได้เปิดประเด็นขึ้นมาว่า 

    A: มึงว่าในความสัมพันธ์ของคนสองคนนี่แม่งต้องมีอะไรบ้างวะ

    B: ก็คงเป็นความเข้าใจ การมีเวลา เเล้วก้เรื่องเงินละมั้ง

    A: หรอวะ แล้วถ้ามีทั้งหมดนั้นแล้วยังไปต่อกันไม่ได้นี่มึงว่าแม่งเป็นเพราะอะไรวะ 
    B: อยู่ดีๆก็ถามเหี้ยอะไรเยอะเเยะเนี่ย อกหักเรอะ

    A: ไม่คือกูเคยได้ยินคำพูดบางอย่างจากคนคนนึงไง แล้วประโยคนั้นมันก็ยังติดอยู่ในหัวและสร้างความสับสนให้กูอยู่ในใจ

    บีเงียบไปครู่หนึ่งพร้อมกับหยิบน้ำแข็งมาเติมใส่ในแก้วของตัวเองและเอ

    B: อะประโยคอะไรวะ 
    A: เค้าบอกกับกูว่า บางครั้งในความสัมพันธ์ความรักมันก็ไม่พอ ไงประโยคโคตรคลาสสิคเลย บาดใจมากพอฟังครั้งเเรก

    เอพูดจบพร้อมกระดกเบียร์หมดเเก้ว


  • B: แล้วตอนที่เค้าพูดมาแบบนั้น มึงตอบกลับไปว่าไง

    A: กูก็ถามเค้าแหละว่าแล้วอะไรที่มันยังขาดไปสำหรับเรามันคืออะไร เค้าก็บอกประมาณว่าเราไม่เข้ากันเลย เรื่องนั้นเรื่องนี้ ยกเหตุการณ์เก่าๆมาพูดถึง สุดท้ายก็จบบทสนทนาเเละความสัมพันธ์ไปโดยที่กูยังไม่รู้เลยว่า สรุปแล้วอะไรที่เเม่งยังไม่พอ 55555

    B: มึงลองทบทวนตัวเองดูดีๆยังอะ ว่าทำอะไรผิดไปโดยไม่รู้ตัวรึป่าว ไม่ได้ใส่ใจเหมือนเดิมมั้ย

    A: กูว่ากูทบทวนดีเเล้วนะ กูว่ากูก็ทำทุกอย่างเหมือนเดิมเลย

    บีกระดกเบียร์หมดแก้ว และหยิบน้ำเเข็งกับเบียร์มาเติม
    B: ถ้าความรักยังไม่พอแล้วเหี้ยอะไรแม่งจะไปเติมเต็มได้อีกวะ

    เอเงียบไปครู่นึงพร้อมกับทำหน้าเหมือนใช้ความคิดอะไรสักอย่าง
    A: หรือว่าจริงๆแล้วสิ่งที่มันไม่พอแม่งคือความรักวะ มึงลองคิดดูดิ
    หรือจริงๆเเล้วมันก็แค่การที่เค้าไม่ได้รักกูเเล้วก็แค่นั้น

    B: ก็อาจจะจริงแหละ ประโยคที่เค้าพูด บางครั้งในความสัมพันธ์ความรักมันก็ไม่พอ ก่อนจะคิดถึงสิ่งอื่นๆอะตัวความรักอะ ยังมีให้กันอยู่หรือป่าว ต่อให้มีเวลา ความเข้าใจ หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าไม่ได้มีความรักให้กันเเล้วมันก็คงจบอยู่ดี
  • เอตั้งใจฟังอย่างเคร่งเครียดก่อนกระดกเบียร์อีกแก้ว

    A: ก็นั่นแหละ สุดท้ายเเล้วองค์ประกอบอื่นๆมันอาจจะเป็นแค่เรื่องรองลงมาทั้งนั้น
      
    เอและบีนั่งกินเบียร์กันต่อด้วยใบหน้าที่เหมือนเข้าใจอะไรบางอย่างมากขึ้น ก่อนจะเปลี่ยนไปคุยกันในหัวข้ออื่น


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in