เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไม่ใช่-ไม่เป็นอะไรเลยใครจะไปรู้วะ
นฤนาทมีความเป็นสามเท่าของกิติยา
  • งงล่ะเส้ะ
     
    จริงๆ แล้วมิสเตอร์นฤนาทเป็นผู้ชายที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน
    เพียงแต่คุณต้องคอยสังเกต(ว่าเขากำลังดูไลฟ์สดและแสดงความเห็นอยู่ที่เพจไหน)
    และจับจังหวะหัวเราะไหล่สั่นตามเขาให้ทันเท่านั้นเอง
    มิสเตอร์นฤนาทไม่ใช่คุณพ่อเจ้าระเบียบ วิชาการ หรือมาดเข้ม
    เขาไม่ค่อยถนัดเป็นพ่อแบบคตินิยมเท่าไหร่-การเป็นพ่ออาจไม่ใช่เรื่องถนัดของใครทั้งนั้นแหละ
     
    แต่ในที่นี้เราเฉพาะเจาะจงไปที่มิสเตอร์นฤนาทเท่านั้นเอง
     
    ในขณะที่เราเป็นลูกครั้งแรกมิสเตอร์นฤนาทก็เป็นพ่อครั้งแรกเหมือนกัน
    (ตั้งแต่รู้จักกันมาเราจะไม่ยอมเสียเปรียบซึ่งกันและกันทุกเรื่อง)
    ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมากเผลอแป๊บเดียวเราก็มานั่งมองหน้ากันและสับสนในบทบาทที่ได้รับ
     
    พ่อไม่เคยไปงานประชุมผู้ปกครองโดยให้เหตุผลว่ามันเสียเวลาทำมาหากิน
    (ขอบคุณแม่เจ๊ฝนมา ณ ที่นี้ที่เซ็นรับรองเป็นผู้ปกครองให้ตลอดสามปีตอนม.ปลาย)
    พ่อไม่มารับกลับบ้านตรงเวลา เพราะรถติด
    พ่อไม่เคยปิดร้านช่วงเทศกาลวันปีใหม่ สงกรานต์ เช้งเม้งลอยกระทง คริสมาสต์
    –เพราะพ่อมักไปโผล่ประเทศนั้นเมืองนี้ตลอดระหว่างปีเป็นอาจิณอยู่แล้ว
    อ้อ ยกเว้นเข้าพรรษากับออกพรรษา (เพราะเขาเป็นพุทธศาสนิกชนตัวยง)
     
    งานหลักของมิสเตอร์นฤนาทจึงดูเหมือนจะเป็นนักทดลองใช้ชีวิตตามหัวเมืองต่างๆอยู่เกือบตลอดเวลา
    และงานอดิเรกก็คือการเป็นพ่อของเรา , PART TIME DAD ที่แท้จริง
    เมื่อสิบปีที่แล้วพ่อใช้ชีวิตยังไงตอนนี้พ่อยังพยายามคงสภาพไว้อย่างนั้น
     
    และเพราะงั้นเลยทำให้คิดว่าพ่อยังไม่แก่ขึ้น
    หลายปีให้หลังมานี้คิดว่ามิสเตอร์นฤนาทอายุ 49 ใกล้ 50 มาตลอด
    จนเพิ่งมานึกขึ้นได้ว่าใครที่ไหนมันจะสามารถอายุ 49 หลายปีซ้อนได้
    เลยมานั่งบวกลบทดพ.ศ.เกิดตามที่เรียนมาในวิชาสังคมและพบว่าพ่ออายุ52 แล้ว (ว๊ายยยยยยยยยยย)
     
    ใช่ วันนี้ (06/07/2560) วันเกิดมิสเตอร์นฤนาท 
    (คุณสามารถอวยพรวันเกิดย้อนหลังเขาได้ใต้โพสนี้ -ถ้าคุณต้องการ)
    แต่มิสเตอร์นฤนาทไม่แน่ใจว่าตัวเองเกิดวันที่ 5 หรือวันที่ 6
    ป.ล.2.หลายครั้งที่เพื่อนมักรู้เรื่องของพ่อเรามากกว่าเราเพราะพ่อเลือกที่จะเผยแพร่ลงโซเชียลมากกว่าจะเล่าให้เราฟัง ดังนั้น อย่าแปลกใจที่ *เรากับพ่อมีความสนิทกันระดับแปลกแยก ใกล้ชิด ไกลโพ้น
    เขาเหมาเกิดสองวันติดกันมาหลายปีจนตอนนี้ตัดสินใจได้แล้วว่าเลือกเลข 6
     
    พ่อเป็นนักทำใจที่เก่งกาจ –ชีวิตเป็นได้แค่สองอย่างประสบความสำเร็จ กับ แค่ลุกมาทำใหม่อีกครั้ง
    เราชอบประโยคปลอบประโลมคลาสสิคของพ่อที่ว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว
     
    เรากลัวแม่มากกว่าพ่อ
    แต่เราเกรงใจพ่อมากกว่า
    เพราะเวลาทำผิดพ่อไม่ตี ไม่ด่าด้วยคำเสียดแทง
    พ่อแค่ถอนหายใจ แค่นั้นแหละ
    แค่นั้นก็จองจำเราไว้กับความผิดได้นานแสนนาน 
     
    เรากับพ่อมีความสนิทกันระดับแปลกแยก ใกล้ชิด ไกลโพ้น
    มีคนเคยบอกว่าเราจะสามารถเล่าความลับของตัวเอง
    ให้คนแปลกหน้าที่นั่งข้างกันบนเครื่องบินรู้จนหมดเปลือก
    มากกว่าเลือกที่จะเล่าให้คนรู้จักหรือคนที่สนิทฟัง
     
    พ่อคือคนแปลกหน้าบนเครื่องบิน

     
    ป.ล.มิสเตอร์นฤนาทเป็นคนของประชาชนอย่างที่สุดคนหนึ่งคุณสามารถกดติดตามเขาได้ที่เฟสบุ๊คของเขาหรือกดติดตามแฟนเพจที่เขาสร้างให้ตัวเองได้เช่นเดียวกันทุกโพสของมิสเตอร์นฤนาทเปิดเป็นพลับลิคหมดเลย เพราะเขาเป็นผู้ชายเปิดเผยคุณจะได้พบกับความ exotic ของผู้ชายวัย 50+
    ป.ล.2.หลายครั้งที่เพื่อนมักรู้เรื่องของพ่อเรามากกว่าเราเพราะพ่อเลือกที่จะเผยแพร่ลงโซเชียลมากกว่าจะเล่าให้เราฟัง ดังนั้น อย่าแปลกใจที่ *เรากับพ่อมีความสนิทกันระดับแปลกแยก ใกล้ชิด ไกลโพ้น

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in