เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ramblingthismetalducky
These Hands Will Hold You
  • ตั้งแต่วันที่ นิวตัน อาร์ทีมิส ฟิโด สคามันเดอร์ ลืมตาขึ้นมาดูโลกใบนี้
    ธีซีอุส ได้ตัดสินใจแล้ว ว่าสองมือของเขา จะโอบอุ้มโลกของเจ้าคนเล็กเอาไว้เอง

    ธีซีอุสในวัย 8 ปี เฝ้ามองทารกนิวตันตัวน้อยหลับพริ้มอยู่ในเปล
    เจ้าคนเล็กช่างบอบบาง น่าทะนุทนอมเหลือเกิน
    เขายังอุ้มน้องไม่ค่อยเก่ง ก็ขอกอดน้องไปแบบนี้ก่อนแล้วกันนะ

    ธีซีอุสอายุ 18 แล้ว เขายังคงชอบกอดนิวตัน ในทุกๆครั้งที่ได้กลับบ้าน
    เจ้าคนเล็กดูจะไม่ค่อยชอบการถูกกอดนัก
    นิวตันยังคงดูบอบบาง และน่าทะนุทนอมเสมอสำหรับเขา
    บ่อยครั้งที่เขาจำต้องดุเจ้าคนเล็ก ที่เล่นซนจนเจ็บตัว
    เจ้าคนเล็กทำเพียงหลบตา ไม่พูดกับเขา แต่ก็ยอมให้เขาทำแผลให้อยู่ดี
    พอหายโมโห ธีซีอุสก็กอดปลอบเจ้าตัวดี
    นิวตันทำหน้ายังไง เขาไม่รู้หรอก
    แต่หัวไหล่ด้านขวาก็เปียกโชกทุกที ตอนวางเจ้าคนเล็กที่หลับคาอ้อมกอดของเขาลงบนเตียง
    ฝันดีนะ เจ้าคนเล็ก

    ธีซีอุสเข้าร่วมกองทัพตอนอายุ 28 ปี 
    โลกกำลังตกอยู่ในสงคราม
    หวังว่าเจ้าคนเล็กจะดูแลตัวเองให้ดีในระหว่างที่เขาไม่อยู่ไล่ตามกอด
    เขายอมเป็นทุกอย่าง และยอมทำทุกอย่าง
    ยอมแบกรับทุกความเสี่ยง ทุกความเหน็ดเหนื่อย
    ขอเพียงพ่อ แม่ และนิวตันปลอดภัย
    เขาจะแบกรับมันไว้ด้วยมือคู่นี้เอง

    ธีซีอุสอายุ 38 และนี่คือการกอดนิวตันครั้งแรกในรอบหลายปีที่ไม่ได้เจอกัน
    เขาชื่นใจ และเจ้าคนเล็กยังคงดูไม่ค่อยชอบใจ
    นิวตันหายตัวไปนาน และไม่ต้องการรับข้อเสนอที่จะมาทำงานที่กระทรวงเวทย์มนตร์
    ไม่บังคับก็ได้ ไม่ต้องเลือกข้าง แต่ก็ไม่อยากให้ไปไกลหู ไกลตาอีก
    ถ้าไม่เห็นกัน เขาจะวางใจได้ยังไง
    จอมมารยังคงลอยนวลอยู่
    นิวตัน และลีต้าจะต้องปลอดภัย
    พวกเขาต้องปลอดภัย

    วันนี้ลีต้าได้จากไปแล้ว
    จากไปตลอดกาล
    พร้อมกับทิ้งคำถามชวนสงสัย ว่าคำบอกรักครั้งสุดท้าย
    เธอมอบให้กับสคามันเดอร์คนใด
    มันกลายเป็นความลับ ที่คำตอบได้สลายไปพร้อมๆกับตัวเธอ และหัวใจของเขาด้วย

    ผู้หญิงที่เขารักได้ตายไปแล้ว
    แต่อย่างน้อย อย่างน้อยที่สุด นิวตันยังอยู่กับเขา
    อ้อมกอดที่อบอุ่น และน้ำเสียงที่หนักแน่น เป็นเครื่องยืนยัน
    เจ้าคนเล็กที่เขาเฝ้าปกป้องยังอยู่กับเขาตรงนี้ และจะอยู่ข้างเขา
    ต่อจากนี้ตราบชั่วนิรันดร์
    ธีซีอุสยังคงยืนยันในคำพูดเดิม
    สองมือของเขา จะโอบอุ้มโลกของเจ้าคนเล็กเอาไว้เอง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in