เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Let's Review!NickyWit
Are you 'lonely' ? ความเหงาที่รู้สึกได้เมื่อเราห่างกัน
  • Baby I’m so Lonely so Lonely! ความเหงาที่เกิดจากความคิดถึงใครสักคนที่เรารัก ... แต่เราอยู่ห่างกันไกล เป็นความหมายที่ Jonghyun จากวง SHINee ได้สื่อออกมาผ่านเพลงใหม่ล่าสุดของเขาเอง  (เเต่เพลงนี้ร้องร่วมกับ Taeyeon จาก Girl's Generation)



  • ใครจะไปคิดละว่าการที่เราห่างกันไกลทำให้เราคิดถึงกัน และความคิดถึงนี่เเหละทำให้คนเหงาได้
    แล้วใครจะไปคิดว่า... คนๆหนึ่งที่เราห่างกับเขา เขารอคุณกลับมาได้นานเเค่ไหนกัน

    우린 함께 있지만 같이 걷질 않잖아
    พวกเราอยู่ด้วยกันแต่พวกเราไม่ได้ก้าวเดินไปพร้อมกัน
    외로움과 괴로움 기억 하나 차인 건데
    ความอ้างว้างและความทุกข์ทน เป็นความทรงจำอย่างเดียวที่แตกต่างกัน
    넌 왜 자꾸 다르게만 적으려 하는 건지
    แต่ทำไมกัน คุณถึงเอาแต่พยายามเขียนให้มันกลายเป็นอย่างอื่นไป


  • นั่นสิ .... ทำไมเราอยู่ด้วยกันเเต่ไม่ได้ไปพร้อมๆกัน ทำไมเราถึงได้บันทึกเรื่องราวเป็นอย่างอื่นไป เพราะความเหงาใช่ไหม เเต่เพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อออกมาได้เข้าใจคนเหงาได้ดีทีเดียว

    มีท่อนหนึ่งในเพลงที่ฉันชอบมากๆ ชอบจนเก็บไปเป็น Quote เลยละ
     
    "나도 혼자 있는 것만 같아요

    ผมรู้สึกว่าผมนั้นก็โดดเดี่ยว
     그래도 너에게 숨기기 싫어
    ผมยังคงไม่ต้องการที่จะปิดบังคุณ
    나는 혼자 참는 게 더 익숙해
    นานึน ฮนจา ชัมนึน เก ทอ อิกซูแคแต่ฉันชินแล้วกับการเก็บมันเอาไว้
    날 이해해줘
    เข้าใจฉันเถอะนะ"


    เราต่างก็มีความรู้สึกเหงากันทั้งนั้น เเต่ขึ้นอยู่กับเราว่า เราจะจัดการกับมันยังไงก็เท่านั้น :)


    Song : Lonely
    Artist
    : Jonghyun (Feat.Taeyeon)
    Album
    : The Collection Story Op.2

    Credit lyrics :
    Hangul : Genie
                           Eng Trans
    : Popgasa
                          Thai Trans
    : AlmightyTeoy
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in